Sao & Đời Sống

Dân mạng bất ngờ chú ý chàng trợ lý tiếng Anh luôn theo sát HLV Park Hang Seo và cực thân với dàn cầu thủ U23

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Chàng trai 23 tuổi người Hàn Lee Young Sub - trợ lý phiên dịch Hàn - Anh của HLV Park Hang Seo vừa kết thúc thời gian thử việc của HLV Park Hang Seo tại Asiad 2018.

Lee Young Sub (23 tuổi, người Hàn Quốc) đã đến Việt Nam được tròn 2 tháng với vai trò nhân viên thử việc cho vị trí trợ lý phiên dịch Hàn - Anh của HLV Park Hang Seo. Lee Young Sub bắt đầu làm việc với BHL ngay sau khi anh kết thúc nghĩa vụ quân sự tại đất nước của mình.

Chàng trợ lý tiếng Anh 23 tuổi của HLV Park. Ảnh: Trí thức trẻ.

Lee Young Sub xuất hiện cùng HLV Park Hang Seo ở mọi nơi. Anh giúp ông thầy đồng hương giao tiếp với những người nước ngoài bằng tiếng Anh, phiên dịch ở các cuộc họp báo của ông Park với truyền thông quốc tế.

Đặc biệt, anh chàng này cũng cùng các trợ lý phụ trách chuyên môn có mặt trên các khán đài để ghi hình nghiên cứu đối thủ, giúp đội tuyển Olympic Việt Nam có những đối sách phù hợp trước mỗi trận đấu.

Lee Young Sub (bên trái) được mệnh danh là “điệp viên” của U23 Việt Nam tại Asiad 2018. Ảnh: Anh Khoa.

Anh chàng phiên dịch 23 tuổi được đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp và tận tâm vì công việc.

Sau trận thắng đầy cảm xúc trước Bahrain ở vòng 1/8, Lee đã bật khóc. Còn nhớ sau khi Olympic Việt Nam giành chiến thắng trước Olympic Bahrain ở vòng 1/8, Lee Young Sub ngồi một mình suốt đêm ở sảnh khách sạn để cắt băng ghi hình đối thủ Syria để thầy trò HLV Park Hang Seo có được dữ liệu tốt phân tích đội bạn trước thềm trận đấu lịch sử.

Sau Asiad 2018, chàng trai sinh năm 1995 có gương mặt bầu bĩnh ưa nhìn chiếm được khá nhiều tình cảm của người hâm mộ khi liên tục xuất hiện bên cạnh HLV Park và các tuyển thủ Olympic Việt Nam.

Lee Young Sub (phải) xuất hiện trên khán đài trận đấu giữa U23 Hàn Quốc gặp U23 Uzbekistan với vai trò “điệp viên”. Ảnh: Khám phá.

Lee Young Sub hát quốc ca Hàn Quốc. Ảnh: Khám phá.

Lee Young Sub ở đội tuyển bóng đá nam Việt Nam là người đa-zi-năng nhất khi bên cạnh chuyên môn, anh còn luôn xuất hiện và giúp đỡ tất cả các công việc của cán bộ phục vụ Đinh Kim Tuấn.

Lee Young Sub vẫn cố gắng luôn hỗ trợ hết mình ở các buổi tập của Olympic Việt Nam.

Chàng trai 23 tuổi luôn có mặt hỗ trợ công tác hậu cần ở những buổi tập của đội tuyển như liên lạc với các tình nguyện viên, khảo sát trước mỗi địa điểm ăn nghỉ, tập luyện của các cầu thủ.

Các cầu thủ Olympic Việt Nam thường gọi Lee Young Sub bằng tên tiếng Việt là Thắng (tên đầy đủ là Lê Văn Thắng).

Trợ lý thực tập Lee cùng các tuyển thủ Olympic Việt Nam thức dậy tập thể dục, đi ăn, đi tập,…

Dù chỉ gắn bó gần 2 tháng nhưng anh với các cầu thủ đều tỏ ra thân thiết với nhau, nhất là với Minh Vương, có lẽ vì họ đồng trang lứa. Hai người thường xuyên xuất hiện cùng nhau, trò chuyện và chia sẻ với nhau những vấn đề trên sân cỏ và cuộc sống.

Sau Asiad vừa qua đã, Lee Young Sub cũng kết thúc 2 tháng thử việc của mình. Hiện tại anh đã trở về Hàn Quốc thăm gia đình và chờ đợi bản hợp đồng nhân viên chính thức từ người đại diện của HLV Park Hang Seo. Anh chàng chia sẻ anh rất hi vọng có cơ hội trở lại Việt Nam và làm việc cùng các cầu thủ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất