Sao & Đời Sống

Cùng ngắm lại những hotgirl Việt 'ùn ùn người theo' trên mạng xã hội 2016

Nhật Lệ
Chia sẻ

Jang Mi, Milan Phạm, Chi Chi Svl... mỗi người một vẻ và họ chính là những hotgirl khiến giới trẻ "phát cuồng" trong năm qua.

Jang Mi - Nữ thần Bolero

jm2

Cô nàng được mệnh danh là “Nữ thần Bolero”.

“Hotgirl xe bus” hay “Nữ thần Bolero” là những biệt danh mà cộng đồng mạng đặt cho Jang Mi sau khi clip hát Bolero cực “ngọt” của cô nàng lúc ngồi trên xe bus bất ngờ được quay lại và chia sẻ rộng rãi trên mạng. Nhờ vẻ ngoài xinh xắn cùng giọng hát ngọt ngào, Jang Mi nhanh chóng “nổi tiếng sau một đêm”.

jm4

Chỉ với một clip hát vu vơ trên xe bus, Jang Mi đã nổi tiếng sau một đêm.

jm6

Cô nàng sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu.

https://www.youtube.com/watch?v=ursMd5yIkYo

Clip hát trên xe bus tạo nên sự nổi tiếng của Jang Mi.

Jang Mi tên thật là Bùi Bảo Trang, sinh năm 1995, quê ở Cà Mau, hiện đang học thanh nhạc và đàn ở TP.HCM để theo đuổi niềm đam mê ca hát của mình. Sau clip hát trên xe bus, cư dân mạng còn phát hiện ra nhiều clip cover khác của Jang Mi trên Youtube. Khi danh tiếng của cô lên cao cũng là lúc những clip ngày nào được xem lại nhiều hơn. Jang Mi chính là một trong những hotgirl, hiện tượng Youtube không thể bỏ qua trong năm 2016.

jm7

Các clip cover của cô nhanh chóng được chú ý.

jm5

Có clip đạt hơn 15 triệu lượt xem, con số mà nghệ sĩ chuyên nghiệp nào cũng ao ước.

jm3

Jang Mi trở thành hiện tượng Youtube 2016.

jm1

Phoiphailin Sivilay Chi Chi - Hotgirl Lào gốc Việt “vạn người mê”

cc8

Một trong những cái tên gây “chao đảo” cộng đồng mạng trong năm 2016 là hotgirl Lào Phoiphailin Sivilay, hay còn có nickname khác là Chichi Svl. Điều đặc biệt là dù mang quốc tịch Lào nhưng Chi Chi là gái Việt 100% bởi bố mẹ cô đều là người Việt Nam. Cô nàng nổi tiếng nhờ sự xinh đẹp, sắc sảo và không kém phần sang trọng của mình khi bất kì ai nhìn qua bức hình của Chi Chi đều không tiếc lời khen: “Con gái nhà ai mà xinh thế”.

cc7

Chi Chi là gái Việt 100%.

cc6

Cô nàng sinh ra và lớn lên ở Lào.

Chi Chi sinh năm 1997 và hiện đang là du học sinh tại Anh. Trên trang cá nhân, cô nàng không khỏi khiến nhiều người ghen tị vì những bức hình long lanh, xinh đẹp của mình. Tất nhiên cuộc sống giàu sang của cô ở Anh cũng góp một phần khiến cô càng thu hút hơn với hơn 300 nghìn người theo dõi trên Instagram, bởi vừa xinh vừa giỏi vừa giàu thì ai mà không mê cơ chứ.

cc2

Ngoại hình của Chi Chi cực kì thu hút.

cc4

Cô nàng còn có cuộc sống giàu sang khiến nhiều người ghen tị.

cc3

Milan Phạm - Cô nàng xinh đẹp, đa tài

mp6

Cái tên Milan Phạm “nổi như cồn” sau tin đồn cô là bạn gái của rapper Tiến Đạt. Trước đó Milan Phạm cũng được khán giả biết đến với việc góp mặt vào một số video hài của Phở Đặc Biệt. Và sau khi được “gán ghép” với Tiến Đạt, Milan Phạm được chú ý hơn và người ta bỗng phát hiện hóa ra cô nàng này lại xinh đẹp đến vậy.

mp1

Milan Phạm là một trong những biểu tượng hotgirl thế hệ mới của Việt Nam.

mp2

Cô nàng sở hữu gương mặt sắc sảo…

mp5

… cùng nụ cười đẹp.

Milan Phạm tên thật là Phạm Trà My, hiện đang là sinh viên trường Đại học RMIT. Ấn tượng hơn nữa là cô nàng còn thông thạo 4 ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Nga, tiếng Hàn, tiếng Tây Ban Nha. Ngoài việc học, Milan Phạm còn hoạt động tích cực trong vai trò người mẫu ảnh, diễn viên… và hứa hẹn sẽ là một gương mặt hot của showbiz thời gian tới.

mp8

Cô sinh viên RMIT hiện đang hoạt động nghệ thuật rất tích cực.

mp4

Cô vừa làm người mẫu, vừa đóng phim.

mp3 mp7

Mai Mỹ Uyên - Hotgirl Việt “gây sốt” vì quá giống gái Hàn

ss5

Trong năm 2016, cô nàng Mỹ Uyên, hay còn có nickname là Sue Sushj nổi lên và được yêu mến nhờ ngoại hình trông giống gái Hàn Quốc của mình. Quả thật dù không có thân hình, nóng bỏng, đôi chân dài, vẻ sexy như nhiều hotgirl khác, nhưng Mỹ Uyên vẫn “ùn ùn người theo” nhờ nét xinh xắn, nhẹ nhàng, đáng yêu. Hiện Facebook của cô nàng đã có hơn 75 nghìn người theo dõi.

ss4

Cô nàng này là gái Việt đấy nhé.

ss3

Mỹ Uyên nổi tiếng vì vẻ đẹp ngọt ngào của mình.

ss8

Rất đáng yêu đúng không?

ss1

Hồ Liên - Cô nàng bị nhầm là gái Tây vì quá sắc sảo
hl2

Nổi tiếng nhờ vẻ đẹp lai Tây của mình, Hồ Liên là hotgirl được cư dân mạng quen mặt trong năm 2016. Cô sinh viên năm cuối của trường Đại học Y Dược Thái Nguyên khiến nhiều người nhầm tưởng là con lai vì đôi mắt to, mũi cao, vẻ đẹp cực kì sắc sảo. Tuy là gái Việt 100%, nhưng chừng ấy cũng đủ để cho cư dân mạng ấn tượng với ngoại hình không lẫn vào ai được của hotgirl Thái Nguyên.

hl5

Nhìn có vẻ giống gái lai nhỉ?

hl7

Nhưng mà cô nàng là gái Việt 100% đấy.

hl9

Xinh đẹp, sắc sảo nên toàn bị nhầm thôi.

hl6 hl8

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Lệ

Tin mới nhất