Sao & Đời Sống

Cô nàng 9x nổi tiếng với màn cosplay đạo sĩ cực kì xinh đẹp

Theo Zing
Chia sẻ

Nhiều dân mạng cho rằng ý tưởng thực hiện bộ ảnh này có phần giống với MV "Lạc trôi" của Sơn Tùng M-TP.

Mới đây, loạt ảnh về nữ đạo sĩ xinh đẹp, có biểu cảm lạnh lùng được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn dành cho giới trẻ. Không ít dân mạng cho rằng ý tưởng này có phần tương đồng với nhân vật Sơn Tùng M-TP thể hiện trong MV Lạc trôi.

Các bức hình này do nhóm bạn trẻ gồm Thưởng Nguyễn, Ngô Quang Huy, Sơn Trần và Phạm Duy thực hiện. Không phải dân chuyên nghiệp, song họ đều có chung niềm đam mê với nhiếp ảnh.

Nguyễn Thưởng (21 tuổi, sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội) - người trực tiếp lên ý tưởng cho bộ ảnh Võ sĩ đạo - chia sẻ: “Mình và bạn mẫu quen nhau, cả hai muốn chụp một bộ cosplay. Vì bạn ấy có đôi mắt khá đẹp nên mình quyết định tạo ý tưởng xoay quanh đó”.

Thành viên Ngô Quang Huy bật mí cả ê-kíp mất một tuần chuẩn bị, nhưng chỉ tốn ba giờ đồng hồ để thực hiện. Đặc biệt, anh khẳng định bộ ảnh không liên quan đến hình tượng ninja hay Sơn Tùng M-TP trong Lạc trôi như cộng đồng mạng bình luận.

Mục đích của bộ ảnh là toát lên vẻ thần thái của một võ sĩ đạo, với ánh mắt sắc lạnh, động tác dứt khoát.

Nữ chính trong tác phẩm này là Tuệ Nhi, 20 tuổi, sinh viên đại học tại Hà Nội. 9X là gương mặt khá nổi bật trong giới trẻ Hà thành. Trang cá nhân của cô hiện thu hút hơn 100.000 người theo dõi.

Nữ sinh 20 tuổi được nhiều người yêu mến nhờ có vẻ ngoài xinh đẹp, thần thái thu hút, cá tính.

Không ít dân mạng nhận định cô gái trong bộ ảnh diễn khá đạt hình tượng của nữ đạo sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất