Sao & Đời Sống

Cô gái sở hữu nhan sắc ngọt ngào khiến các nhà đầu tư Shark Tank tranh giành quyết liệt là ai?

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

"Info" của cô gái này khủng cỡ nào mà Mr.Wonderful Nguyễn Xuân Phú phải thốt lên: “Nhìn em là anh thích đầu tư rồi” ngay khi nhìn thấy?

Xuất hiện trong tập 13 Shark Tank Việt Nam, Cathy Thảo Trần (Trần Phan Thanh Thảo, 26 tuổi) gây ấn tượng bởi diện mạo xinh đẹp không thua kém bất kỳ hot girl nào và phong cách đàm phán được nhận xét là “ngây thơ một cách đáng yêu”.

Trong chương trình, Cathy Thảo Trần chia sẻ cô tốt nghiệp Cử nhân Văn học Anh tại Cao đẳng Agnes Scott, từng du học tại Úc 2 năm. Cô sống và làm việc ở Mỹ 7 năm nên khi khởi nghiệp tại thị trường Việt Nam còn khá lúng túng.

Cathy Thảo Trần xuất hiện với diện mạo ngọt ngào.

Cathy là người sáng lập của một start-up chuyên về tìm kiếm nhà trọ cho sinh viên - Ohana. CEO 9X còn thành lập chương trình The I Read Project - chuỗi sự kiện giáo dục mùa hè, thúc đẩy văn hoá đọc sách giữa các gia đình trẻ có trẻ em từ 6-12 tuổi và trở thành đồng sáng lập của KodeQ - phần mềm chuyên cung cấp và đào tạo nghề & nâng cấp kỹ năng cho các kỹ sư phần mềm trẻ người Việt. Ở tuổi 23, Cathy đã ký kết thành công một hợp đồng trị giá lên đến nửa triệu đô la với IBM.

Cô là CEO của Ohana - ứng dụng tìm kiếm nhà ở cho sinh viên.

Đặc biệt, ngay khi Cathy xuất hiện ở chương trình, Mr.Wonderful Nguyễn Xuân Phú phải thốt lên: “Nhìn em là anh thích đầu tư rồi”. Điều này càng khẳng định nhan sắc của Cathy “không phải dạng vừa đâu”. Cộng thêm dự án sáng tạo và đường lối hoạt động khá tốt, Cathy khiến các Shark tranh giành quyết liệt. Cuối cùng, cô đã hận được phần tiền đầu tư như mong muốn từ Shark Dzung Nguyen và Đặng Hồng Anh.

Cathy đang là gương mặt truyền cảm hứng cho không ít nữ giới Việt có đam mê khởi nghiệp.

Trên trang cá nhân, Cathy rất ít đăng tải hình ảnh cá nhân thay vào đó cô thường chia sẻ kinh nghiệm cá nhân để có được như ngày hôm nay.

Thế nhưng chỉ cần chia sẻ hình ảnh nào, cộng đồng mạng lại được phen xuýt xao trước vẻ đẹp ngọt ngào của CEO 9X.

Lâu lâu cũng có một bức hình selfie, tạo dáng dễ thương…

Vừa xinh đẹp lại tài giỏi, bảo sao các “cá mập sừng sỏ” tranh nhau đầu tư!

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất