Sao & Đời Sống

Có được cô con gái xinh thế này thì có phải sinh đến 10 đứa, bố mẹ nào cũng chịu!

Đẳng Đẳng
Chia sẻ

Chắc chắn khi nhìn thấy cô bé dưới đây, bạn sẽ phải thốt lên: Giá như mình sinh được cô con gái xinh xắn, đáng yêu như vậy thì còn gì bằng!

Các ông bố bà mẹ bỉm sữa vẫn truyền tai nhau một “thủ thuật” để hi vọng có thể sinh ra được những đứa con xinh xắn, đáng yêu: đó là thường xuyên ngắm nhìn những thiên thần nhí, với mong muốn đứa con tương lai của mình sẽ thừa hưởng những nét đẹp đó. Và nếu đang trong quá trình chuẩn bị sinh con, các bậc làm cha mẹ hãy bổ sung danh sách của bé gái xinh đẹp dưới ngay và luôn nào!

a22

a18

Cô bé xinh như thiên thần này có tên Anna Grudina, 12 tuổi đến từ thành phố Gomel, Belarus. “Quả thực trai gái Tây đã đẹp, đến cả trẻ con cũng phải đẹp “lồng lộng” mới chịu!”, đó là điều đầu tiên người ta nghĩ đến khi nhìn thấy cô bé.

a20

Người đẹp thì đứng im không làm gì vẫn cứ đẹp!

a21

a12

Cô bé hứa hẹn sẽ là một mỹ nhân trong tương lai.

a11

À thực ra bây giờ đã đẹp rồi mà.

Anna có một gương mặt với tỉ lệ rất hoàn hảo, khuôn mặt tròn bầu bĩnh, đáng yêu, mũi cao thẳng, đặc biệt là đôi mắt xanh hút hồn khiến ai nhìn vào cũng thể nỡ rời đi.

a30

Kể cả là góc nghiêng…

a15

… hay nhìn trực diện, Anna đều đẹp đến “điên đảo”.

Nhiều người phải gật gù công nhận, các nét trên khuôn mặt của cô nhóc người Belarus quả là không thể chê vào đâu được, cứ như thiên thần giáng thế. Vậy nên chỉ cần cô bé đứng im cũng đủ cho ra những bức ảnh lung linh rồi. Đó là chưa kể khi cười, Anna như sống đúng với độ tuổi 12 hồn nhiên của mình nên trông càng đáng yêu, kháu khỉnh khiến ai nhìn cũng phải mê.

a7

Nụ cười khi bí ẩn…

a36

… khi thì vô cùng rạng rỡ.

Nhờ ngoại hình xinh xắn nổi bật, Anna Grudina hiện đang là người mẫu nhí khá nổi tiếng tại Belarus. Năm 2015, bé từng đạt danh hiệu “Công chúa nhỏ của Gomel” trong một cuộc thi người đẹp nhí của thành phố Gomel. Thần thái cùng đôi mắt của cô bé đã tạo nên nhiều bức hình tuyệt đẹp khiến người xem phải ao ước: Giá như sinh được cô con gái xinh xắn như vậy thì quá tuyệt!

a6

Thần thái, khí chất quả là không đùa được!

a16 a8

Nhiều bức hình của Anna vô cùng lung linh, nghệ thuật không kém gì các người mẫu chuyên nghiệp lớn tuổi. Cái nhìn khi mơ màng khi thì sâu thẳm mênh mông khiến cô bé không khác gì một thiên thần, một cô công chúa kiêu sa lộng lẫy.

a19 a23

Nhiều người khi ngắm nhìn ảnh của Anna còn không thể chịu nổi chỉ muốn nhanh chóng kết hôn để sinh được đứa con đáng yêu như vậy. Một số cư dân mạng khác còn hài hước hơn khi “ghen tị” với cô bé Anna vì “tội” dám đẹp hơn mình.

a35 a27

Nào, hãy cùng SAOstar ngắm thêm nhiều hình ảnh đáng yêu của cô bé Anna nhé:

a1 a2 a3 a4 a5 a9 a10 a14 a17 a24 a25 a26 a28 a29 a31 a32 a33 a34

Chia sẻ

Bài viết

Đẳng Đẳng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất