Sao & Đời Sống

Chuối nướng phủ kem - món Thái đỉnh của Quỳnh Anh Shyn và Salim

T.H
Chia sẻ

Hot girl có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội về thời trang - Quỳnh Anh Shyn chính thức có chương trình giải trí riêng của mình: #Limseendabest. Cùng dẫn với cô là người chị thân thiết Salim.

Quỳnh Anh Shyn từ lâu đã được biết đến là một trong những hot girl đình đám nhất tại Hà Nội. Hot girl vạn người mê không chỉ nổi tiếng trên mạng xã hội (SNS) với bức hình thời trang đẳng cấp, luôn đi đầu trong việc tiếp cận những xu hướng thời trang mới, cách trang điểm mới. Cô nàng còn đặc biệt được giới mộ điệu tôn sùng bởi những cách kết hợp item độc lạ.

Để đưa Quỳnh Anh Shyn gần đến với công chúng hơn và tạo điều kiện để mọi người giao lưu tương tác với cô được tốt hơn, V Live đã phát sóng chương trình #Limseendabest. Tại đây, Quỳnh Anh Shyn cùng người chị thân thiết Salim của mình sẽ có những trải nghiệm về văn hóa ẩm thực, làm đẹp. Các bạn có thể được những khía cạnh chưa từng được tiết lộ của một Quỳnh Anh Shyn đời thường.

Trong tập mới nhất được phát sóng vào thứ 4 vừa qua, hai cô nàng đã cùng nhau trổ tài làm bánh chuối nướng với kem dừa. Nhìn những hành động tỉ mỉ cho từng công đoạn mới thấy được rằng Quỳnh Anh Shyn và Salim có tài nấu nướng. Nhưng xét về tính thẩm mỹ, Salim được đánh giá cao hơn, còn Quỳnh Anh Shyn dù đang tập gym những vẫn rất “phồn thực” khi chuẩn bị một đĩa chuối nướng vời ngồn ngộn kem.

Cũng trong tập này, hai cô nàng còn thể hiện kiến thức về đất nước Thái Lan và có những chia sẻ về chuyến đi Thái vừa qua của mình. Đặc biệt, trong mỗi tập #Limseendabest, các khán giả của V Live sẽ có cơ hội nhận được một phần quà nhỏ từ chính Quỳnh Anh Shyn khi tham gia minigame.

Từ 22/3, Quỳnh Anh Shyn và Salim sẽ gặp các bạn trong chương trình #Limseendabest vào 19h tối thứ 5 trên kênh V Việt Nam. Hãy xem và khám phá những điều mới lạ từ 2 cô nàng, xem tập mới nhất tại đây: http://www.vlive.tv/video/24836/ .

V LIVE là hệ thống truyền hình trực tuyến dành riêng cho ngôi sao. Hiện có hơn 300 nghệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc đã gia nhập V Live như Big Bang, EXO, BTS, TWICE, T-ARA, NCT, GOT7, Seventeen… Nhiều nghệ sĩ Việt cũng gia nhập “gia đình V Live” như Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP, Gil Lê, Đông Nhi, Kelvin Khánh, Khởi My, Trương Quỳnh Anh, Quỳnh Anh Shyn, Salim, The Wings, …

V LIVE bao gồm phiên bản máy tính www.vlive.tv và ứng dụng dành cho iOS tại đây, cho Android tại đây. Ngoài ra, tính năng “Fan” mới được cập nhật giúp khán giả có thể đăng tải bài viết, hình ảnh, chia sẻ thông tin và tâm sự với nhau ngay trên chính kênh của thần tượng.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất