Sao & Đời Sống

Choáng váng với thân thế cô dâu chú rể trong đám cưới siêu khủng trị giá 10 tỷ

Hoàng Kì
Chia sẻ

Lễ cưới quy mô với sự tham dự của dàn sao hạng A trong showbiz Việt, thực đơn sơn hào hải vị thuộc hàng thượng phẩm. Còn gì mà không dám bảo đây chính là đám cưới trong mơ của hàng loạt thiếu nữ.

Sau hàng loạt bài báo về sự có mặt bất ngờ của hàng loạt sao Việt số 1 như Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh, Trấn Thành… tại một đám cưới diễn ra ở quận Bình Tân, danh tính gia đình đẳng cấp này lập tức được cộng đồng mạng tìm hiểu. Chắc chắn phải là những đại gia không chỉ giàu nứt đố đổ vách mà còn phải có tên tuổi và vị trí nhất định trong xã hội mới có thể quy tụ được dàn sao khủng như thế đến hát cho đám cưới của con trai mình.

Sự xuất hiện của dàn sao Việt hạng A đã khiến không ít người phải kinh ngạc.

Gần 1000 khách mời và hơn 10 tỷ dành cho việc tổ chức tiệc cưới là những con số được ghi nhận sau bữa tiệc hoành tráng này. Chủ nhân của sự kiện khiến cộng đồng mạng phải “há hốc mồm” chính là doanh nhân Nguyễn Ngọc Lang, một đại gia gốc Cần Thơ cực kì nổi tiếng trong thị trường mỹ phẩm. Ông đã tổ chức đám cưới có 1 không 2 này để chiều lòng con trai mình là Nguyễn Hải Đăng, cũng là giám đốc của một công ty con thuộc sở hữu của bố.

Không chỉ có Hoài Linh, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Vân Trang, Nguyễn Phi Hùng mà cả cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương cũng như anh Bo Đan Trường đã gửi video chúc phúc về cho đôi vợ chồng trẻ.

Từ trái sang: cô dâu Bích Trâm, chú rể Hải Đăng, danh hài Hoài Linh và vợ chồng doanh nhân Nguyễn Ngọc Lang.

Đặc biệt hơn nữa, không gian tiệc cưới hoàn toàn không phải là một nhà hàng sang trọng nào mà toàn bộ sảnh cưới cực kỳ lộng lẫy đã được dựng nên từ một khu đất trống hoang tàn chỉ trong vòng 4 ngày.

Không gian tiệc cưới được trang trí theo chủ đề cực quang. Chỉ riêng khâu chuẩn bị này cũng đã tốn kém tương đương một đám cưới tiêu chuẩn.

Theo tìm hiểu, đơn vị phụ trách tiệc cưới cũng là một cái tên vô cùng nổi tiếng trong giới tổ chức đám cưới, với hàng loạt đám cưới xa xỉ trị giá hàng tỉ đồng dành cho giới đại gia giàu có. Đây cũng là đơn vị từng tổ chức thành công hôn lễ cổ tích của MC thời tiết Mai Ngọc.

Từ mảnh đất trống, một nhà hàng 5 sao đã được thi công hoàn tất chỉ trong 4 ngày.

Ngoài không gian xa hoa, thực đơn những món ăn được phục vụ trong buổi tiệc này lại càng là điều khiến mọi người phải trầm trồ thích thú khi đọc qua. Mỗi thực khách được thưởng thức 1 con bào ngư, 1 vây cá, 1 tôm hùm 800gr.

Bào ngư, vi cá, tôm hùm,… thậm chí cả món tráng miệng cũng là những loại thức ăn mà chỉ có giới thượng lưu mới dám mạnh tay chi tiền.

Trước tiệc tối, lễ rước dâu cũng đã khiến dân cư xung quanh nhà của đại gia mỹ phẩm này phải xôn xao bởi sự xuất hiện của dàn xe rước dâu đẳng cấp. Chỉ riêng lễ rước dâu buổi sáng, chú rể đã huy động tận 9 chiếc xe Maybach (mỗi chiếc hơn 10 tỷ) để hỗ trợ cho đám cưới của mình.

Chú rể đã chia sẻ về đám cưới trên trang cá nhân của mình bằng những lời lẽ hết sức lãng mạn: “Đời người chỉ có một lần được làm chú rể cùng với người thương nên em muốn dành cho cô dâu một đám cưới đẹp và lộng lẫy nhất vì cô ấy là vì sao soi sáng bầu trời đêm.”

Một số hình ảnh về cô dâu chú rể trong đám cưới chục tỷ:

Cô dâu, chú rể trong lễ rước dâu.

Hải Đăng và Bích Trâm chụp ảnh cùng bố mẹ chồng.

Clip đám hỏi của cặp đôi:

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin mới nhất