Sao & Đời Sống

Chàng trai 9x sở hữu những clip 'diễn sâu' triệu view trên Youtube là ai?

Theo Báo Đất Việt
Chia sẻ

Ý tưởng độc đáo, hài hước xoay quanh những chủ đề gần gũi trong cuộc sống, chàng trai này đã khiến dân mạng bật cười sảng khoái và ủng hộ clip với lượt xem khủng.

091039_1

Tạo sự khác biệt không chỉ thông qua cách ăn mặc dị - quái, chàng trai Lê Ngọc Bảo (sinh năm 1999) còn là chủ nhân của nhiều clip ngắn, 'diễn sâu' với lượt view khủng có khi lên tới hàng triệu.

091106_2

Ngọc Bảo hiện là học sinh trường Trần Nhật Duật, Nam Định. Nổi bật nhờ ngoại hình điển trai và gương mặt v-line, Ngọc Bảo nhanh chóng được thành viên mạng yêu mến.

091126_3

Với tính cách nghịch ngợm, chàng trai này xây dựng hình ảnh một 9x cá tính, khác biệt và tài năng.

091156_4

Bằng chứng là, ngoài những bộ trang phục có phần quái gở, khác lạ thì Ngọc Bảo còn liên tục cho ra lò nhiều clip ngắn, hài hước có sự xuất hiện và diễn xuất của mình trong đó.

Clip 15 kiểu nhảy của dân Việt khi đi bar cán mốc 1 triệu lượt xem trên trang cá nhân của Bảo.

091316_5

Những clip lấy chủ đề đời thường trong học tập, sinh hoạt với cái kết bất ngờ, hài hước. Tất cả sản phẩm đều mang đến tiếng cười sảng khoái, thư giãn cho người xem.

091336_6

Vì chưa có nhiều điều kiện đầu tư máy móc nên hiện tại, các clip của Bảo đa phần tập trung nhiều vào ý tưởng và diễn xuất. Dù vậy, gương mặt biểu cảm, 'diễn sâu' của Bảo mỗi lần xuất hiện cũng đủ khiến bạn bè xung quanh phải cười lăn, cười bò.

091358_7

Khỏi phải nói về độ hot của Bảo trên mạng xã hội, bởi mỗi bức ảnh hay clip của chàng trai này đều nhận được sự ủng hộ của thành viên mạng bằng lượt thích và chia sẻ rất nhiệt tình.

091421_8

Dù học hành không quá nổi bật nhưng Bảo lại là thành viên tích cực của nhiều hoạt động ở trường. Và tất nhiên, tính cách sôi nổi, nghịch ngợm cùng những ý tưởng không ngờ luôn khiến chàng trai này được ghi điểm và tạo được dấu ấn riêng.

091454_9

'Ở lớp, mình quậy số 1, có lần nghịch dại bị mời phụ huynh. Ở nhà đôi khi bị mắng vì phá làng, phá xóm' - Bảo cười, chia sẻ.

Clip hài hước tâm trạng của nam sinh khi đang chơi đùa thì bị rách quần.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Báo Đất Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất