Sao & Đời Sống

Chán quảng cáo thuốc giảm cân, tăng cân, bạn gái Quang Hải chuyển qua 'PR dạo' đồ ăn kèm dòng chia sẻ đầy ẩn ý

An Nhiên
Chia sẻ

Phớt lờ sự chỉ trích PR không có tâm của cư dân mạng, Nhật Lê vẫn khen thuốc giảm cân nhiệt tình. Đã vậy, cô nàng còn quảng cáo thêm cả đồ ăn.

Cùng với Quang Hải, Nhật Lê cũng ngày càng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Nhờ đó bạn gái Quang Hải nhận được không ít lời mời quảng cáo sản phẩm trên trang cá nhân. Tuy nhiên vì quảng cáo không có chọn lọc lại dồn dập khiến cô nàng bị cư dân mạng quay lưng.

Chẳng là ngày 30/8, cô nàng hết lời khen ngợi thuốc giảm cân của một người chị nhưng 5 ngày sau lại “tự lấy đá đập chân mình” khi nói tin dùng thuốc tăng cân của một người chị khác. Thậm chí cô nàng còn mạnh dạn PR thuốc tăng chiều cao khiến nhiều người đặt ra câu hỏi “sao Nhật Lê không giới thiệu cho bạn trai mình?”.

Cô nàng uống cả hai loại thuốc tăng-giảm cân để ổn định vóc dáng chăng?

Chính những lần PR không có tâm, khen hết từ quần áo, giày dép, thuốc tăng - giảm cân cho đến đồ ăn dù chưa chắc Nhật Lê đã sử dụng khiến dân mạng vào tận trang cá nhân của cô để chỉ trích. Có người cho rằng việc này không ảnh hưởng đến ai vì đó là quyền tự do cá nhân nhưng đại bộ phận cho rằng cô đang lợi dụng sự nổi tiếng để kiếm tiền.

Phớt lờ sự chỉ trích của dân mạng, Nhật Lê vẫn khen thuốc giảm cân nhiệt tình.

Thậm chí giảm hiệu quả quá đà nên phải ăn đồ gây béo!

Dân mạng cũng đâu có vừa đã “ngứa mắt” là vào “dằn mặt” thường xuyên.

Có thể thấy trên trang cá nhân của Nhật Lê vẫn bình thường như chưa từng có chuyện dân mạng chỉ trích “PR dạo”. Bạn gái cầu thủ mang áo số 19 vẫn tiếp tục khen thuốc giảm cân hiệu quả nhiệt tình. Điều này khiến dân tình lại có cớ nhảy vào “ném đá”.

Thậm chí, cô nàng còn nhận thêm lời mời quảng cáo đồ ăn nhanh. Không một lời đáp trả, cô nàng vẫn vui vẻ hạnh phúc cập nhật hình ảnh thường ngày của mình với những status “so deep”. Dẫu vậy hành động lặng lẽ đổi ảnh bìa Facebook kèm status: “Bạn nhận ra bản thân thảm hại nhất là lúc nào…?” khiến dân tình cho rằng cô nàng đang gián tiếp đáp trả dân tình.

Nhật Lê cập nhật ảnh bìa với dòng trạng thái đầy ẩn ý.

Một bức ảnh “ngập tràn” tâm sự.

Dù như thế nào, cư dân mạng vẫn đang dõi theo nhất cử nhất động của cô nàng. Không biết sắp tới cô nàng có cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm để PR hay không?

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất