Sao & Đời Sống

Cậu bé 4 tuổi gây sốt cộng đồng mạng - Thiên thần nhỏ vạn người mê

Chia sẻ

Thân hình mũm mĩm, khuôn mặt dễ thương với hai má lúm đồng tiền, cùng cách nói chuyện vô cùng thông minh, duyên dáng - Ku Tin chắc chắn sẽ khiến bạn chết mê chết mệt khi tiếp xúc.

kutin192 Các clip đối đáp thông minh và đáng yêu đã giúp cậu bé 4 tuổi có biệt danh Ku Tin bất ngờ trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội trong thời gian gần đây. Vừa qua, Ku Tin đã có dịp ghé thăm tòa soạn và dành riêng cho độc giả Saostar những màn trình diễn thú vị.

kutinb

Ku Tin tên thật là Huỳnh Minh Hoàng, sinh năm 2011, hiện bé đang học tại trường mầm non Mai Linh, quận Bình Thạnh, TP HCM.

kutina

Ngày 19/3, clip đầu tiên của bé được đăng tải lên mạng xã hội và đã nhận được hàng ngàn lượt yêu thích và chia sẻ của cộng đồng. Trong clip Ku Tin hát ca khúc Hồn quê bằng một phong cách vô cùng hồn nhiên và đáng yêu.

kutin1

Sau đó cậu của bé đã tiếp tục chia sẻ những clip đáng yêu khác của Ku Tin lên trang cá nhân, các màn đối đáp hồn nhiên nhưng lại rất “người lớn” của bé một lần nữa làm “chao đảo” cộng đồng mạng.

kutin2

kutin3

Đến nay, fanpage của “cậu bé bánh bao” Ku Tin đã nhận được hơn 100.000 người theo dõi.

kutin4

Anh Huỳnh Vinh San (1981) và chị Nguyễn Thị Ngọc Trang (1985) là ba mẹ của Ku Tin đã rất bất ngờ về sự nổi tiếng nhanh chóng của bé trên mạng xã hội. Gia đình cho biết: ” Ngay từ lúc 2 tuổi bé đã yêu thích nghe nhạc và hát theo, nhưng lúc đó bé chỉ hát những bài thiếu nhi. Đến khoảng thời gian trước tết năm nay, cả nhà bất ngờ khi nghe bé hát những bài hát mang âm hưởng miền Tây Nam Bộ như: Hồn quê, Áo mới Cà Mau, Cây cầu dừa…”.

kutin5

Không chỉ có năng khiếu về âm nhạc, Ku Tin còn làm mọi người bất ngờ về khả năng vũ đạo của bé. Các clip nhảy Gangnam style, vũ điệu trà bí đao… đã “đốn tim” không biết bao nhiêu người dùng mạng.

kutin6

kutin7

Theo gia đình thì tất cả những bài hát, bài nhảy mà bé biểu diễn đều do bé xem trên tivi và bắt chước lại, hoàn toàn không được chỉ dạy hay huấn luyện bài bản gì. Cô giáo của Ku Tin cũng hết lời khen ngợi sự lanh lợi thiên phú của bé.

kutin8

MC Trấn Thành mới đây đã chia sẻ clip Ku Tin hát ca khúc Nối lại tình xưa trên trang cá nhân của anh và hết lời khen ngợi gọi bé là thần đồng.

kutin9

Hiện tại Ku Tin cũng tham một vài chương trình truyền hình và luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý khi xuất hiện.

kutin10

Khi đặt vấn đề về sự nổi tiếng quá sớm của bé có thể ảnh hưởng đến sự phát triển tự nhiên của một đứa trẻ, gia đình của Ku Tin chân thành chia sẻ: “Chúng tôi vẫn để bé phát triển một cách tự nhiên nhất, không đưa bé vào khuôn khổ đào tạo để trở thành nhân vật của công chúng. Những chương trình mà bé tham gia chỉ là để giúp bé thêm tự tin trước đám đông. Việc học vẫn chú trọng nhất, ngoài giờ học thì bé mới được vui chơi theo sở thích”.

kutin11

Cũng như bao đứa trẻ khác, Ku Tin rất hiếu động, thích ăn kem, gà rán, uống sữa và đi chơi công viên.

kutin12

kutin13

Cậu Ba của Ku Tin tên thật là Nguyễn Hồng Phúc (1982) là người đã chia sẻ các clip của bé lên mạng xã hội và cũng là người thân mà bé rất yêu quý.

kutin14

Vì công việc của ba mẹ Ku Tin khá bận rộn nên thường thì cậu ba sẽ là người đưa đón bé đi học, chăm sóc mỗi ngày.

kutin16

Ku Tin tự tạo dáng khi được đề nghị biễu diễn.

kutin17

kutin18

kutin19

kutin20

kutin21

Phải một lần được tiếp xúc với Ku Tin mới cảm nhận được hết sự đáng yêu và thông minh của bé. Dù tuổi còn rất nhỏ nhưng với những năng khiếu nổi trội so với các bạn đồng trang lứa, cậu bé chắc chắn sẽ còn phát triển trong tương lai nếu được giáo dục và đầu tư đúng cách. Mong rằng Ku Tin sẽ luôn giữ được vẻ hồn nhiên đáng yêu vốn có, để mãi là thiên thần vạn người mê trong tim khán giả mến mộ.

Chia sẻ
Tin mới nhất