Sao & Đời Sống

'Cao phú soái' là vậy, thế nhưng hai anh là của nhau rồi mấy gái ơi!

Nhật Lệ
Chia sẻ

Nhắc đến một trong những cặp đồng tính nổi tiếng nhất Trung Quốc, không thể nào bỏ qua cặp đôi vàng Thẩm Dục Luân - Thẩm Khải Ni hay còn gọi là Quintus và Kenny.

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến câu “nhất kiến chung tình”, tức yêu từ cái nhìn đầu tiên trong các bộ phim hay tiểu thuyết. Ở ngoài đời cũng có những đôi gặp nhau một lần để rồi nhớ mãi không quên, vận mệnh bám đuổi cho đến khi mang cả hai con người đến với nhau, và cặp đôi Quintus và Kenny chính là kiểu như vậy.

Nhiều người ngưỡng mộ họ không chỉ bởi ngoại hình soái ca mà còn động lòng vì sự chung thủy, kiên trì trong tình yêu của 2 chàng trai.

qk1

Cặp đôi đồng tính nam hot ở Trung Quốc.

qk6

Quintus và Kenny đều có vẻ ngoài “soái ca”.

Ở Trung Quốc, nhắc đến cặp đôi LGBT nổi bật, người ta sẽ “thủ thỉ” cho bạn nghe câu chuyện tình yêu thăng trầm cùng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Quintus và Kenny khiến bạn dù trai hay gái cũng phải ngưỡng mộ, “gato” chết đi được. Đồng thời hai anh chàng này cũng chính là hình tượng cao phú soái (cao ráo, giàu có, đẹp trai) mà nhiều cô gái, chàng trai ao ước.

qk12

Hai anh chàng “đẹp hơn hoa”.

Quintus, tức Thẩm Dục Luân sinh ngày 2/4/1986 ở Sơn Đông. Anh chàng từng tốt nghiệp đại học Bách khoa Hồng Kông và hiện đang là ông chủ của 3 công ty. Anh đồng thời là một nhà văn khi cho đã cho ra 2 cuốn sách Tình yêu là một loại dinh dưỡng diệu kỳ Tứ Thế Sinh Hoa.

qk14

Quintus trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thật của mình.

Với chiều cao ấn tượng 1m92 cùng nét đẹp thanh tú, Quintus sở hữu một lượng fan khá lớn với hơn 3 triệu người theo dõi trên Weibo. Ngoài ra anh chàng này còn rất tài hoa khi chơi được piano, violon, thư pháp, vẽ tranh…

qk15

Dáng người cao ráo, khuôn mặt thanh tú.

qk3

Quintus đúng chuẩn “cao phú soái” mà mọi cô gái mơ ước.

Kenny, tức Thẩm Khải Ni sinh ngày 31/12/1988. Anh gây ấn tượng với lí lịch tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại Học Stirling nước Anh và bằng cử nhân ngành Quản lý nhân lực, Văn học Anh. Hiện tại Kenny là một nhà văn đồng thời là ông chủ của công ty mỹ phẩm và công ty giải trí.

qk8

Anh chàng là nhà văn đồng thời là ông chủ lớn.

Giàu có, đẹp trai là vậy chắc hẳn mỗi cô gái đều mong muốn được là bạn gái của họ đúng không. Thế nhưng các cô gái à, họ không dành cho bạn đâu. Đơn giản vì họ sinh ra là để dành cho nhau rồi.

qk11

Hai anh là của nhau rồi nhé mấy gái!

Chuyện tình của Quintus và Kenny được cư dân mạng Trung Quốc biết đến khi họ công khai vào năm 2012. Một năm sau đó, cả hai kết hôn trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè và đặc biệt là những người hâm mộ.

qk21

Đừng mơ tách 2 anh khỏi nhau nhau nhé. Hãy yên phận làm hủ nữ ủng hộ thôi!

Ngoại hình của hai rất xứng đôi vì họ đều là những mỹ nam, thậm chí có nhiều nét tương đồng nhau. Kenny cao 1m75 trong khi Quintus cao 1m92 nên khi chụp chung với nhau tạo ra một cảm giác che chở, bảo vệ cho người yêu mình.

qk34

Quả là cặp đôi có chiều cao vô cùng ấn tượng.

qk33

Chiều cao chênh lệch hợp lí thế này cơ mà.

qk36

Ngoài thốt lên đẹp đôi quá, thật không biết nói gì hơn.

qk35

Câu chuyện đầy thăng trầm và “nhất kiến chung tình” của họ cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trải qua quen biết hơn 10 năm với biết bao lần phân phân hợp hợp, kẻ ở Hồng Kông, kẻ ở bên bờ kia Đại Tây Dương xa xôi. Nhưng trên tất cả người ta động lòng vì sự chung thủy 10 năm như một và sự kiên trì mà Quintus dành cho Kenny để rồi nhận được sự đáp trả từ anh.

qk31

Quintus từng chia sẻ rằng: “Thẩm Khải Ni đã từng phá vỡ toàn bộ thế giới của tôi. Đoạn thời gian kia, tính cách của tôi trở nên rất ngỗ ngược, điên cuồng kiếm tiền, thậm chí có một thời gian ngắn còn rất phản nghịch, hút thuốc lá, đánh nhau, ấy vậy mà lại yêu em ấy đến cực đoan. Tôi từng nói với em ấy, nếu em quả thật yêu anh, em có thể giống như anh, vứt bỏ toàn bộ hay không? Cuối cùng, có một ngày, em ấy thật sự kéo theo một va ly hành lý đi đến thành phố của tôi, tiến vào nhà chúng tôi. Trừ yêu thương em ấy ra, tôi không còn cách nào khác”.

qk32

Tình cảm muốn “xỉu”.

qk28

Hai chàng trai khiến người ta ngưỡng mộ không chỉ vì những món quà lãng mạn, đắt tiền họ dành cho nhau. Mà trên hết là vì sự đẹp đôi, tình cảm sâu đậm mà cả hai luôn dành cho nhau trong suốt hơn 10 năm qua, sóng gió thăng trầm đã không thể ngăn cản họ. Trên trang cá nhân của mình, cả hai thường “phát kẹo” cho người hâm mộ khi đăng những bức ảnh dễ thương, tình cảm bên nhau. Và đặc biệt họ còn rất lãng mạn, thậm chí có phần “sến súa” đúng chất nhà văn khi nói chuyện, nhắn tin cho nhau.

40

“Dù ông xã có bắn em một phát, em cũng tin là bị cướp cò.” Yêu nhau là tin tưởng nhau vô điều kiện. Ảnh: Q&K - K&Q

41

Em là hoàng tử nhỏ đáng yêu của anh! Ảnh: Q&K - K&Q

42

“Sến” hết phần con nhà người ta rồi. Ảnh: Q&K - K&Q

43

Hai anh đi làm nhà văn quả là không phí công! Ảnh: Q&K - K&Q

44

Với anh em chính là bảo bối, không gì sánh được. Ảnh: Q&K - K&Q

45

Ờ, hẳn là quan tài hình vịt vàng! Ảnh: Q&K - K&Q

Câu chuyện tình yêu của Quintus và Kenny khiến bạn cảm tưởng như đọc một cuốn đam mỹ, ngôn tình nào đó, rằng những người yêu nhau thật lòng cuối cùng cũng được ở bên nhau, rằng chỉ cần sự kiên trì và trái tim chân thành, bạn có thể chinh phục được người mà bạn yêu. Hãy nhớ: “Yêu người ấy, thì nên kiên trì một chút, kiên trì một chút nữa, có lẽ rồi sẽ có một ngày…”

qk24

qk4

Những người yêu nhau rồi sẽ về bên nhau.

Nào, cùng Saostar ngắm thêm những hình ảnh ngọt ngào, hạnh phúc của cặp đôi Quintus và Kenny này nhé:

qk7

Dễ thương không nè!

qk16

Yêu nhau lâu cũng có tướng phu thê lắm đó!

qk17

Chỉ cần tựa vào vai anh, mọi chuyện đều ổn.

qk19

Ngọt ngào thế này chỉ khổ FA thôi.

qk20

Bó hoa kia chỉ là nền, hai anh mới là trung tâm của mọi sự chú ý.

qk30

Cơ mà, F.A nhưng có trai đẹp để ngắm cũng là niềm vui rồi!

qk22 qk23 qk25 qk29

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Lệ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất