Sao & Đời Sống

Cận cảnh nhan sắc 'nóng bỏng mắt' của bạn gái tin đồn Trọng Đại U23

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Huyền Trang đang là đề tài được bàn tán nhiều nhất trên MXH với nghi vấn cô chính là bạn gái của Trọng Đại - "cực phẩm" của U23 Việt Nam.

Hồi đầu năm 2018, dân tình đồn thổi thông tin bạn gái của Trọng Đại là hot girl Thảo Nari. Cô bạn là một trong những hot girl đình đám của trường Đại học Văn hóa Hà Nội. Sau khi dính tin đồn hẹn hò với Trọng Đại, tên tuổi của hot girl này càng nổi đình đám. Dù vậy, 2 người trong cuộc chưa bao giờ lên tiếng khẳng định quan hệ tình cảm này. Mỗi khi nhắc tới chuyện có bạn gái, Trọng Đại đều lảng tránh. Cũng vì thế Trọng Đại có người yêu hay chưa vẫn là một dấu chấm hỏi với người hâm mộ.

Cặp đôi Trọng Đại - Huyền Trang (ngồi giữa) đi chơi cùng nhau.

Mới đây, mối quan hệ của Trọng Đại càng thêm phức tạp khi xuất hiện những dòng tin nhắn “thả thính” giữa anh và Huyền Trang - top 5 Hoa hậu Đại dương. Theo đó, trong một bức ảnh mặc váy cưới đăng trên trang cá nhân, cô viết: “Người ơi! Em mơ về anh đã bao ngày. Một người yêu em và thương em”. Đáp lại, Trọng Đại ghi: “CB (Chang Béo) xinh quá này”.

Ở một dòng trạng thái khác trên trang cá nhân Trọng Đại, anh chàng đã đánh dấu Huyền Trang và nhắn nhủ: “Bầu trời vẫn ngát xanh, gió vẫn trong lành “Chang béo” nhở”. Dẫu vậy, khi bạn bè thắc mắc có phải Trang là bạn gái mới, Trọng Đại trả lời nửa đùa nửa thật với bình luận “Ok” kèm icon mặt cười.

Huyền Trang công khai đi cổ vũ Trọng Đại ở trận đấu giao hữu.

Cũng chính vì vậy sức hút của người đẹp gốc Quảng Ninh ngày càng tăng. Rất nhiều người quan tâm đến nhan sắc của bạn gái tin đồn Trọng Đại. Sau khi theo dõi trang cá nhân của Huyền Trang, đa phần ai cũng sửng sốt trước sự nóng bỏng, gợi cảm của cô bạn.

Huyền Trang (sinh năm 1996) là sinh viên khoa Luật Kinh tế, trường Đại học Thành Đông.

Huyền Trang không phải là một gương mặt xa lạ, chân dài người Quảng Ninh sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp, vóc dáng lý tưởng, cao 1m73, số đo hình thể 84 -63 - 91 cm.

Cô từng đoạt danh hiệu Á hoàng Trang sức Việt Nam, Top 5 Hoa hậu Đại dương Việt Nam, Người đẹp ảnh Hoa hậu biển Việt Nam 2016 và Người đẹp phong cách Người đẹp Hạ Long 2016.

Trang tự nhận mình là người rất vui tính hài hước nên gia đình cô thường gọi cô bằng cái tên thân mật Trang Gala.

Ngoài gương mặt xinh đẹp, chân dài 9x còn có vóc dáng đầy quyến rũ.

Một vài khoảnh khắc gợi cảm của Huyền Trang.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin mới nhất