Sao & Đời Sống

Bỏng mắt ngắm 2 hot girl gợi cảm đại diện Pháp - Croatia mùa World Cup 2018

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Cả hai hot girl đại diện cho Pháp và Croatia là Đặng Ngân và Trâm Anh đều sở hữu thân hình gợi cảm, diện mạo xinh đẹp.

Đặng Thị Ngân (sinh năm 1995, Hà Nội) tham gia một chương trình đồng hành cùng World Cup 2018 của VTV với vai trò đại diện cho tuyển Pháp.

Đặng Ngân là sinh viên khoa Báo ảnh - Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô từng đoạt giải Hoa khôi Áo dài cuộc thi Imiss Thăng Long 2014.

Nhờ lợi thế chiều cao 1m7, gương mặt đẹp, Ngân cũng là người mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu thời trang.

Sau lần đầu bình luận trận giữa ĐT Uruguay và ĐT Ai Cập tối ngày 15/6 bị chê kém duyên và hổng kiến thức, Đặng Ngân đã biết tiết chế cảm xúc, đồng thời chăm chỉ tìm hiểu về bóng đá.

Trong phần bình luận về trận đấu giữa ĐT Pháp và ĐT Peru lúc 22h ngày 21/6, Đặng Ngân thể hiện khá hơn hẳn.

Đặng Ngân cũng dần “ghi điểm” nhờ trang phục và trang điểm phù hợp, khiến ngoại hình của cô tỏa sáng, cuốn hút hơn trước.

9X Hà thành mong Pháp sẽ thực hiện ước mơ còn dang dở ở Euro 2016. Trong trận chung kết với Croatia, Đặng Ngân hy vọng tất cả chân sút đều thể hiện thật tốt giúp những chú gà trống Gô loa giành chức vô địch.

Trâm Anh tên đầy đủ là Đỗ Thị Trâm Anh sinh năm 1995. Cô đang là một dược sĩ có hiệu thuốc của riêng ở Hà Nội.

Trâm Anh đồng hành cùng World Cup 2018 của VTV với vai trò đại diện cho tuyển Croatia. Cô rất tin tưởng vào đội bóng của mình đại diện sẽ vô địch.

Cô hi vong trong trận chung kết tối 15/7, Modric và Rakitic sẽ ghi bàn.

Trâm Anh dường như không được lòng người hâm mộ bóng đá cho lắm bởi những bình luận hời hợt, nhạt nhẽo và không “đủ trình” để ngồi đàm đạo với những chuyên gia về bóng đá.

Cô nàng đưa ra những chia sẻ thiên về cảm xúc trận đấu cũng như là dự đoán chủ quan về tỉ số hơn là bàn chiến thuật, khả năng chuyên môn của các cầu thủ.

Bên cạnh đó, Trâm Anh và streamer PewPew mới đây thu hút sự chú ý của dân mạng sau khi cùng nhau ra về trong chương trình Mảnh ghép tình yêu. Tuy nhiên, cả hai nhanh chóng tuyên bố hiện chỉ là bạn.

Nhờ vẻ đẹp nóng bỏng, trang cá nhân của 9X đạt hơn 197.000 lượt theo dõi.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất