Sao & Đời Sống

Bóc mẽ sự tử tế của Mạc Hồng Quân

Chia sẻ

Thành công khi lấy được lòng dư luận với hình ảnh một người cha tha thiết mong được gặp và bù đắp cho con trai, Mạc Hồng Quân an tâm kết hôn...

Suốt 2 ngày qua, cộng đồng mạng đã được một phen xôn xao khi Mạc Hồng Quân lần đầu tiên chính thức tiết lộ với truyền thông và công chúng chuyện tình cảm lúc này, anh thừa nhận ngay trong tháng 6, mình và Kỳ Hân sẽ làm đám hỏi ở quê của nữ siêu mẫu sau hơn nửa năm hẹn hò.

8888642151211111111

Mạc Hồng Quân. (Ảnh: FB)

Sau thông tin xác thực của nam cầu thủ Việt kiều, chân dài Venus cũng đã cởi mở khoe khéo khoảnh khắc cô đang đi chụp ảnh cưới với bạn trai trên trang cá nhân. Trong loạt hình được đăng tải, có thể thấy cặp đôi ngôi sao tỏ ra rất hạnh phúc khi được ở bên nhau.

8686967575000000

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân trong hậu trường chụp ảnh cưới.

25235236789696245141

Cặp đôi này tỏ ra khá hạnh phúc khi ở bên nhau.

Tuy nhiên điều đáng nói là, không hiểu vì lý do tại sao chỉ cách đây có ít ngày, dù đã sát rạt với ngày vui sẽ diễn ra trong tháng này, thậm chí thông tin đám cưới đã được một người bạn thân thiết hay ông bầu Vũ Khắc Tiệp úp mở nhiều lần, thế nhưng Mạc Hồng Quân vẫn một mực phủ nhận không hề có chuyện anh sẽ kết hôn với Kỳ Hân vào thời điểm này. Điều đó khiến không ít người băn khoăn về mối quan hệ yêu đương của cả 2 và đặt ra câu hỏi, phải chăng giữa họ đã xảy ra trục trặc?

Tin đồn càng được đẩy lên cao khi trái lại, khoảng thời gian này chân sút Than Quảng Ninh lại liên tục nhắc đến tình cũ Khánh Ly và con trai. Anh năm lần bảy lượt công khai trên trang cá nhân bày tỏ mong muốn được chăm sóc, bù đắp cho bé Khoai Tây đồng thời thể hiện thái độ ân hận trước những sai lầm trước đây của mình dành cho Khánh Ly. Ra vẻ buồn bã, Mạc Hồng Quân tâm sự:

“Sự thật cho tới thời điểm này tôi vẫn chưa được gặp con. Đây là điều mà hàng ngày tôi suy nghĩ rất nhiều và rất buồn. Đó là việc xảy ra quá nhanh và tôi đã không thể kiểm soát được. Tôi mong muốn Khánh Ly thông cảm cho tôi một chút, cho tôi được thực hiện trách nhiệm của một người bố để bù đắp cho con mình”.

Ngay lập tức, hình ảnh quay đầu lại là bờ của Mạc Hồng Quân đã khiến số đông dư luận có cái nhìn cởi mở, cảm thông hơn dành cho anh. Họ cho rằng dù từng là một người đàn ông bạc bẽo và vô trách nhiệm, thế nhưng ít nhất khi nhìn thấy hình ảnh của con trai mình, bản năng của một người cha trong anh vẫn trỗi dậy.

Điều đó chứng tỏ Mạc Hồng Quân vẫn là người sống tình cảm, chỉ là tuổi đời còn trẻ khiến anh đôi khi không thể đưa ra những quyết định đúng đắn và vô tình làm tổn thương người khác.

534124897979795746

Mạc Hồng Quân dường như rất muốn được có trách nhiệm với con trai.

Thế nhưng mọi hy vọng về sự tha thứ và tái hợp của cặp đôi ngày nào vì hạnh phúc của con trai chỉ mới được dấy lên, thì hình ảnh, tin tức về đám cưới giữa Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã vội được lan truyền, không thể giấu diếm thêm được nữa. Đó cũng là lý do khiến người ta cảm thấy nghi ngờ, thắc mắc tại sao thay vì thông báo đến công chúng về ngày vui của mình, nam cầu thủ lại thường xuyên đề cập đến tình cũ và con trai?

Ai cũng biết dư âm từ scandal bội bạc với Khánh Ly trước đó đã khiến mối quan hệ tình cảm giữa Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân bị số đông dư luận ghét bỏ và tẩy chay. Vì vậy phải chăng lúc này, anh đang muốn mang bé Khoai Tây ra làm bia chắn, tô màu cho bức tranh tình cha con cảm động hòng xoa dịu và lấy sự cảm thông của dư luận trước đám cưới bất ngờ của mình?

Nếu đúng thế thật, thì Mạc Hồng Quân không những đang lừa dối công chúng, mà anh còn là một người cha vô cùng tồi tệ khi vừa bỏ rơi, lại vừa muốn lợi dụng chính giọt máu đáng thương của mình.

Chia sẻ
Tin mới nhất