Sao & Đời Sống

'Bản sao Ngọc Trinh' sở hữu mái tóc nhìn là mê, đạt nhiều thành tích thi sắc đẹp

Tùng Chi
Chia sẻ

Tuyết Nga thường được mọi người nhận xét rằng cô rất giống Ngọc Trinh, đặc biệt là góc nghiêng. Với cô gái này mà nói thì dù ai có nói thế nào, được sống là chính mình và nỗ lực để có tương lai tươi sáng mới là điều quan trọng nhất.

Nguyễn Thị Tuyết Nga đến từ Sa Đéc, Đồng Tháp, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP HCM. Những người xung quanh luôn nói khuôn mặt của cô có những đường nét giống với Nữ hoàng Nội y Ngọc Trinh.

Quả thật, với gương mặt tròn bầu bĩnh, nước da trắng, đôi mắt to tròn và khuôn miệng duyên dáng, Tuyết Mai giống như chị em sinh đôi của Ngọc Trinh.

Chia sẻ về điều này Tuyết Nga cho biết: “Mình rất hâm mộ chị Ngọc Trinh nhưng không muốn mọi người biết đến cái tên Tuyết Nga chỉ như “bản sao” vì có đôi nét giống. Mình muốn bản thân phải luôn mang màu sắc riêng biệt, không trộn lẫn với bất cứ ai được”.

Cô gái miền Tây này còn năng nổ tham gia các cuộc thi, cô tham dự Duyên dáng làng Hoa do thành phố Sa Đéc tổ chức, lọt vào Top 10 và đạt giải “Người đẹp có mái tóc đẹp nhất”. Ngoài ra Tuyết Nga còn tham gia một số cuộc thi người mẫu qua ảnh. Với cô thông qua mỗi trải nghiệm đều giúp bản thân có thể trưởng thành và rèn luyện được sự tự tin.

Tuyết Nga sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nên khi diện trang phục áo dài thường rất hợp, tôn lên được đường nét tinh khôi. Nga có gương mặt đẹp phúc hậu, đặc biệt cô gây thương nhớ cho người đối diện bởi mái tóc dài suôn mượt, và đây cũng chính là niềm tự hào đầy hãnh diện của cô gái miền Tây.

Hơn nữa ngoài đời cô gái sinh năm 1996 biết cách quan tâm, lắng nghe và sẻ chia cùng với những người xung quanh. “Phương châm sống của mình là hãy cứ làm những gì bản thân cho rằng đúng, đừng vì sợ người khác dòm ngó, dèm pha mà đánh mất đi bản ngã của chính mình”, Tuyết Nga bộc bạch.

Tuyết Nga luôn cố gắng hoàn thiện bản thân cả về vẻ đẹp ngoại hình, tâm hồn phong phú và vốn kiến thức đa dạng, bởi vì Nga cho rằng con người ta, đặc biệt là người trẻ, không thể chỉ sống với vẻ bề ngoài bóng nhoáng mà cái đầu rỗng tuếch.

Trong những khuôn hình đẹp mơ mộng với trang phục áo dài trắng tinh khôi như nữ sinh, Tuyết Nga khiến người xem không thể rời mắt khỏi vì quá cuốn hút.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất