Sao & Đời Sống

Bà mẹ đơn thân lột xác đẹp không góc chết của Nâng Tầm Đẳng Cấp

T.H
Chia sẻ

Quá khứ với nhiều sóng gió, đắng cay dường như chính là động lực để người phụ nữ này vươn lên .

Ít ai biết được cô gái Vũ Thuỳ Chi (1992, sống tại TP. Hồ Chí Minh) hiện đang là một trong những DJ xinh đẹp, tài năng… nổi lên với vai trò là một trong những người mẫu chính trong cuộc thi “Biệt đội phong cách” là một bà mẹ trẻ đơn thân , bỏ qua mặc cảm định kiến không ngừng thay đổi để trở thành một hotgirl đa tài như hôm nay .

Quá khứ với Chi Vũ là những chuỗi ngày khóc thầm vì những đỗ vỡ trong đường tình duyên, những dèm pha vì phải một mình nuôi con, … Thế nhưng, giờ đây bằng nghị lực, cải thiện không ngừng nghỉ về tư duy cũng như ngoại hình, Chi Vũ hoàn toàn lột xác trở thành một cô nàng DJ trẻ trung ,xinh đẹp kiếm vài chục triệu/tháng nhờ kinh doanh và tham gia làm người mẫu ảnh .

Quá khứ cay cực, tủi hờn vì mang tiếng gái không chồng mà có con

Chi Vũ tâm sự bây giờ thỉnh thoảng facebook nhắc lại những kỉ niệm cũ cô vẫn không thôi xót xa cho những ngày tháng đã qua của cuộc đời mình. Vì những lựa chọn sai lầm, mù quáng của tuổi trẻ Chi Vũ gặp phải cú shock lớn của đời con gái khi chuyện tình yêu dang dở và trở thành mẹ đơn thân khi tuổi đời còn quá trẻ . Những tháng ngày sau đó Chi Vũ phải sống trong mặc cảm bao trùm, khi bạn bè đi học , vui chơi thì cô bắt đầu phải tìm cách bươn chải để chăm sóc con. Tuy có gia đình hỗ trợ nhưng điều kiện kinh tế không cho phép cộng với không muốn mẹ con mình trở thành gánh nặng cho gia đình, Chi Vũ quyết định một mình ôm con vào Sài Gòn lập nghiệp , tập tành kinh doanh. “Đó là những tháng này khó khăn nhất của mình. Thật biết ơn những người tốt trong Nam ngày đó đã cưu mang 2 mẹ con, bày vẽ đường hướng kinh doanh từ những bước đầu tiên.” Nhưng số phận chưa dừng ngang đó, cô thấy đời mình tăm tối nhất là khi nhận được tin con gái bị bỏng nước sôi lúc đang đi làm. Một mẹ một con ôm nhau trong bệnh viện, không có chồng không có gia đình bên cạnh thực chua xót biết bao.

Ngay cả niềm đam mê và năng khiếu của Chi Vũ là diễn xuất, cô cũng không có cơ hội nghĩ đến, do hoàn cảnh quá khó khăn của mình. Có lần, Chi Vũ mạnh dạn đi thử vai trong một bộ phim, nhưng đến nửa chừng vì thời gian của đoàn phim thường kéo dài nên cô cũng không dám ở lại vì sợ ảnh hưởng đến công việc kinh doanh lúc đó.

Hóa thân thành hotgirl xinh đẹp và chinh phục khát vọng

Chi Vũ chua chát tâm sự :”Có khi vì vấp ngã sớm nên mình vẫn có thời gian để làm lại”. Mãi về sau khi công việc kinh doanh ổn định hơn, dần có khách quen và những người bạn bè tốt bụng trong Sài Gòn , Chi Vũ bắt đầu nhớ đến đam mê của mình. Được sự giới thiệu của nhiều người, Chi Vũ tập tành thêm DJ vì cô yêu thích cảm giác đứng trên sân khấu rồi dần dần nhờ gương mặt sáng và vóc dáng trẻ đẹp cô được mời tham gia một số buổi chụp hình và có cơ hôi học tập chuyên sâu về lĩnh vực thời trang. Chi Vũ chia sẻ rằng bản thân luôn trăn trở làm sao cho con mình sau này lớn lên được tự hào về mẹ , thấy được rằng dù hoàn cảnh ra sao mẹ vẫn nuối nấng con nên người và không từ bỏ giấc mơ của mình.

Bằng trải nghiệm của mình, cô gái 24 tuổi cho rằng, cuộc sống rất kì diệu, chỉ cần mình không bỏ rơi chính mình thì cánh cửa này đóng lại chắc chắn cánh cửa khác sẽ mở ra. Đó là lí do Chi Vũ quyết tâm tham gia chương tình Biệt đội Phong cách để tự tìm thêm cho mình một cơ hội mới, một cánh cửa mới. Và không ngờ sau chương trình cô bạn quen them được nhiều anh chị , bạn bè trong lĩnh vực thời trang và học hỏi được những điều mà bản than Chi Vũ luôn tìm kiếm. Cũng sau chương trình Chi Vũ được biết đến nhiều hơn trên facebook và công việc kinh doanh cũng rộn ràng hơn. Như vậy mới thấy được trong cuộc sống càng có sóng gió càng phải mạnh mẽ như chính phương châm sống của cô gái trẻ này.

Cùng ngắm một số hình ảnh của Chi Vũ trong cuộc thi:

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất