Sao & Đời Sống

6ix- chúng tôi là những mảnh ghép quan trọng đối với Mowo

Chia sẻ

Thật khó để có thể viết một bài mang phong cách nghiêm túc về những chàng trai, cô gái của nhóm diễn viên 6ix thuộc công ty Mowo. Dường như 6ix thể hiện tất cả những gì của tuổi trẻ: đam mê, nhiệt huyết, năng động và cũng đầy tham vọng.

Một tập thể sáu con người làm việc chung với nhau trong một nhóm, đôi khi những cá tính, những suy nghĩ, và tham vọng sẽ khác nhau nhưng 6ix đều có chung một mục tiêu là đam mê về diễn xuất và đầy nhuyệt huyết của tuổi trẻ.

Khi Saostar gặp họ phỏng vấn cũng là lúc tin đồn về những mối quan hệ không tốt xung quanh sự ra đi và những mâu thuẫn nội bộ của công ty Mowo. Hãy cùng chúng tôi trò chuyện để hiểu hơn về những câu chuyện mà ít ai biết về các thành viên trong nhóm 6ix.

cover111122333

6 diễn viên trẻ của nhóm 6ix. Bao gồm: Quang Anh, Gia Linh, Linh Lan, Huy Phong, Kenneth, Iris.

- Cơ duyên nào đưa các bạn đến với công ty Mowo?

Linh Lan : Trường hợp của Linh, Iris, Kenneth và anh Huy Phong đều được chị Luk Vân trực tiếp liên lạc, thật ra biết chị Luk lâu và ngưỡng mộ chị rất nhiều, nên khi được người mình ngưỡng mộ hỏi về việc mời về công ty và trở thành thành viên của Mowo khiến mình rất là vui và hào hứng. Cả Iris và Kenneth cũng giống như mình vậy . 

5.5 báo 2

Để trở thành thành viên của nhóm 6ix tất cả các bạn dều trải qua nhiều lần tuyển chọn của công ty Mowo.

- Là những bạn còn rất trẻ vậy làm việc với Luk Vân các bạn có cảm thấy bị áp lực không?

Huy Phong : Thật ra thì không áp lực lắm chỉ có điều chị Luk là người kĩ tính và yêu thích sự hoàn hảo và cầu toàn trong công việc cũng như chị luôn muốn hình ảnh của các diễn viên luôn đẹp và chỉnh chu. 

HUY PHONG 211

Vũ Huy Phong, Nickname: Joong Kel Ngày sinh: 4/12/1994 Hiện đang là sinh viên năm 3 đại học Ngoại ngữ & Tin học TP HCM.

Kenneth : Mình thì thấy chị Luk rất hiền, tại chị chưa la mình từ lúc mình vào Mowo đến giờ có lẻ vì vậy mà mình thấy chị ấy hiền nhưng mà mình từng chứng kiến chị Luk giận và nóng lên trông rất sợ, hy vọng trong tương lai mình không làm chị Luk giận.

KENNETH 12222

Kenneth Nguyễn 15/12/1998 học sinh lớp 12 THPT Nguyễn Khuyến.

Tình cảm dành cho nhau như những gì các bạn vẫn chia sẻ liệu có đúng là sự thật? Cùng sống chung ở một nơi, cùng làm việc, đụng chạm vừa cả danh, vừa cả tiền, sẽ không lạ nếu có ai đó nghi ngờ điều này, phải không?

Gia Linh : Như mình nói lúc đầu thì nhóm mình mới thành lập vì vậy tụi mình sẽ cố hết sức để hiểu nhau và hạn chế tranh cãi không đáng, và đôi khi mâu thuẫn xảy ra sẽ giúp các thành viên hiểu nhau hơn và hoàn thiện hơn. 

Hiện tại thì có rất nhiều công ty đào tạo diễn viên trẻ vậy tại sao các bạn chọn công ty Mowo và nhiều ý kiến cho rằng các bạn chọn luk Vân chỉ vì cô ấy là một đạo diễn triệu view?

Gia Linh : Dưới quê của Linh có xem phim chị Luk vì vậy Linh biết chị Luk là đạo diễn triệu view, nhưng đến với chị là vì chị truyền cảm hứng để Linh tin tưởng đi theo con đường này, Linh nghĩ ai trong 6ix cũng đều biết chị Luk hoặc từng nghe tiếng trước đó thậm chí có thể là fan nhưng mà 6ix đến với chị luk vì tin ở Mowo và tin ở Luk Vân.

5.5 báo 6

Gia Linh và Linh Lan là hai cô gái nhỏ tuổi nhất trong nhóm 6ix, nhưng Gia Linh khiến các thành viên ghen tị vì có lối diễn xuất vô cùng tự nhiên.

Nhiều ý kiến cũng cho rằng tham gia vào công ty Mowo tương lai của các bạn sẽ không được rộng mở, không có nhiều cơ hội phát triển cá nhân, mà nếu có nổi lên cũng sẽ nhanh chóng quên bị lãng quên đi?

Quang Anh : Thật ra không phải không rộng mở mà là cơ hội mở ra nhiều thì đúng hơn, khi đóng phim của chị Luk rất rõ là nhóm mình được các bạn trẻ chú ý và bắt đầu các anh chị đạo diễn trong nghề để ý tới và tạo cho nhóm mình nhiều cơ hội đến với các vai diễn trong tương lai hơn. 

Còn về vấn đề mau chóng lãng quên thì như Quang Anh chia sẻ trên kia là Mowo đang trong quá trình đào tạo chưa gì hết vài bạn có công việc riêng, lý do riêng phải đứt gánh, một vài thành viên thì do các bạn không cố đi hết con đường.

QUANG ANH112222

Nguyễn Quang Anh 16/09/1995 sinh viên năm nhất ĐH Sân Khấu Điện Ảnh.

Nhiều thành viên trước đây cũng chọn con đường ra đi sau một thời gian làm việc từ công ty Mowo mà hiện giờ vẫn chưa chọn được con đường riêng cho mình vậy các bạn nghĩ mình cũng sẽ đến thời điểm như vậy không?

Gia Linh : Linh nghĩ quảng thời gian trong Mowo các bạn mà ra đi cũng học được nhiều lắm. Các bạn ấy trước đây may mắn được chị Luk tận tình chỉ bảo rất nhiều, thời gian đó chị Luk cùng các anh chị quản lý có nhiều thời gian nên tuần nào cũng được gặp chị Luk và chị Luk chỉ dạy nhiều thứ, nhiều khi Linh thấy hơi buồn vì hiện giờ chị Luk có rất ít thời gian gặp 6ix .

Linh nghĩ khi ra Mowo các bạn có được những kinh nghiệm cho bản thân, quan trọng có vận dụng và phát triển nó hay không. Việc sau này ra Mowo chưa chọn được con đường đúng cho bản thân là do các bạn ấy chưa thật sự định hướng và biết được thế mạnh của mình.

GIA-LINH111222

Gia Linh sở hữu giọng hát cao và cảm xúc.

- Nhiều ý kiến cho rằng các diễn viên của công ty Mowo diễn xuất yếu, chưa hay và hơn nữa là phim của công ty Mowo chỉ được chiếu trên kênh youtube và không có cơ hội đi xa hơn?

Iris : Tiền thân của Mowo là một nhóm nhỏ chuyên làm phim ngắn trên youtube, kênh youtube hiện giờ của Mowo đã duy trì được 5 năm, nhận được nút bạc youtube và có lượng follow lớn vì vậy Mowo ngoài những dự án phim của chị Luk ra thì chị Luk rất coi trọng kênh youtube của Mowo và đây là nền tảng của Mowo.

Có lẽ vì sự có đầu tư và chỉnh chu nghiêm túc ấy mà Mowo có lượng fan riêng nhiều năm và chị Luk luôn là nữ đạo diễn trẻ được đánh giá cao hiện nay.

5.5-báo-12111222

Iris Phạm 14/1/1994 sinh viên năm cuối trường ĐH Hutech, ngành thiết kế nội thất.

Giai đoạn nào các thành viên trong nhóm cảm thấy khó khăn nhất?

 Linh Lan : Giai đoạn đầu là giai đoạn rất quan trọng vì nếu như đi sai hướng hoặc mọi thứ không sắp xếp thành mảng miếng thì dễ gây cho các thành viên hoang mang, vì vậy giai đoạn này tất cả sản phẩm của 6ix chị Luk luôn quan tâm rất là kĩ.

LINH LAN111222

Linh Lan 21/08/1998 học sinh lớp 12 trường THPT Trần Phú.

- Làm việc trong cùng một nhóm vậy có bao giờ các bạn xao xuyến về tình cảm với nhau chưa?

Linh Lan : Chuyện yêu đương trong Mowo bị cấm, khi bắt đầu vào là nhóm mình phải biết luật đó đầu tiên, vì nếu phạm quy mà các diễn viên nảy sinh tình cảm với nhau trong khi đã biết luật thì sẽ bị mời ra khỏi Mowo, trong quá khứ chị Luk từng mời một người ra khỏi vì phạm phải lỗi này dù người đó chị Luk bảo là chị Luk rất đánh giá cao, vì vậy nhóm mình nhìn theo gương đó nên ko muốn bị như vậy.

213333

Ba chàng trai có tính cách khác nhau nhưng cùng chung đam mê về diễn xuất.

- Dự định của các thành viên 6ix trong thời gian tới?

Quang Anh : Tất cả các thành viên cố gắng hoàn thành tốt phần học vấn của mình và tham gia các hoạt động của công ty Mowo định hướng sắp tới và dự án sắp được công chiếu của các thành viên 6ix là tập phim Full House sẽ ra mắt vào tháng 6, hy vọng mọi người cùng ủng hộ cho các dự án của 6ix.

Cùng xem thêm một số hình ảnh mới nhất về nhóm 6ix:

GIA LINH - QUANG ANH1123

Quang Anh là chàng trai trưởng nhóm khá trầm tính và điềm đảm, Gia Linh sở hữu giọng hát cao và trong veo vì thế trong bộ phim Full House Luk Vân tin tưởng giao cho thể hiện ca khúc chính của phim.

LINH LAN - GIA LINH1123

Linh Lan có năng khiếu chơi đàn và bắt đầu học đàn từ lớp 6.

QUANG ANH - HUY PHONG1123

I

Huy Phong - Gia Linh là hai nhân vật chính trong bộ phim Full House sắp được công chiếu của nhóm 6ix.

KENNETH - IRIS11234

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất