Sao & Đời Sống

4 cô gái nổi như cồn nhờ một lần cover hit Sơn Tùng

Theo Dân Việt
Chia sẻ

Không quá cầu kỳ nhưng clip cover của các cô gái xinh đẹp vẫn hút hàng triệu lượt xem.

Mỗi lần Sơn Tùng ra MV mới là giới trẻ lại rộ lên trào lưu cover. Cũng từ đó, hàng loạt cái tên lạ bất ngờ được dân mạng chú ý đến.

Cô gái xinh đẹp cover “Nơi này có anh” hút triệu lượt xem

Trong rất nhiều bản cover “Nơi này có anh” (Sơn Tùng MTP), clip của cô gái xinh đẹp có tên Trần Huỳnh Như (22 tuổi, TP.HCM) được chú ý hơn cả.

Cô gái “bắn rap” cực siêu trong clip cover “Nơi này có anh”.

Chỉ sau ít ngày chia sẻ, bản cover kèm theo đoạn rap dễ thương đã hút hơn triệu lượt xem. Cái tên Như Hexi (nick name của Huỳnh Như) cũng được đông đảo giới trẻ biết đến với hơn 200.000 lượt theo dõi trên Facebook cá nhân.

Như Hexi sở hữu ngoại hình xinh xắn, giọng hát trong trẻo, dễ thương và khả năng đọc rap chuyên nghiệp. Cô nàng từng có nhiều bản cover ấn tượng nhưng phải đến clip “Nơi này có anh” mới thực sự gây chú ý.

Xinh đẹp lại rap hay, clip cover của Như Hexi hút triệu lượt xem.

Ngoại hình xinh đẹp, dễ thương được nhiều người khen ngợi.

Sau bản “Nơi này có anh”, Như Hexi được nhiều người biết đến hơn.

Cô gái cover “Nơi này có anh” bằng tiếng Anh

Vừa yêu thích các ca khúc nước ngoài, vừa mê nhạc Sơn Tùng, Nguyễn Ánh Tuyết (nữ sinh trường Đại học Ngoại thương Hà Nội) đã viết lời bài hát “Nơi này có anh” bằng tiếng Anh rồi cover khiến dân mạng thích thú.

“Nơi này có anh” phiên bản tiếng Anh.

Không chỉ vậy, cô gái 21 tuổi còn dựng clip khá công phu. Bản cover bằng tiếng Anh lạ mắt, bắt tai được dân mạng đón nhận nồng nhiệt.

Trước đó, Ánh Tuyết từng gây chú ý khi cover bản hit “Âm thầm bên em” của ca sĩ gốc Thái Bình. Dù chưa từng học bất kỳ lớp thanh nhạc nào nhưng giọng hát trong trẻo cùng cách thể hiện mới lạ của cô nàng vẫn thu hút người xem.

Giỏi ngoại ngữ và mê nhạc Sơn Tùng nên Ánh Tuyết đã cover hit Sơn Tùng bằng tiếng Anh.

Clip cover bắt tai của Ánh Tuyết được dân mạng chú ý.

Cô gái có nhan sắc “vạn người mê” cover “Lạc trôi”

Ngay khi mới ra mắt, “Lạc trôi” của Sơn Tùng cũng tạo nên trào lưu cover trong giới trẻ. Trong đó, clip cover của cô gái có nhan sắc xinh đẹp nổi tiếng - Phan Kim Cương (cũng là một trong những bản cover “Lạc trôi” sớm nhất) được dân mạng đặc biệt chú ý.

Gái xinh cover “Lạc trôi” khiến dân mạng thích thú.

Không quay clip cầu kỳ như nhiều bạn trẻ khác nhưng bản cover của Kim Cương vẫn thu hút gần 2 triệu lượt xem cùng hàng ngàn lượt bình luận khen ngợi.

Đây không phải lần đầu tiên, Kim Cương cover hit của Sơn Tùng. Trước đó, cô nàng từng gây chú ý với clip cover ca khúc “Khuôn mặt đáng thương”.

Phan Kim Cương gây chú ý bởi giọng hát trầm ấm…

… và ngoại hình “đốn tim” dân mạng.

Cô nàng khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi khả năng “bắn rap”.

Cô gái có tên lạ, cover loạt hit của Sơn Tùng

Trước khi nổi tiếng với danh xưng “bạn gái màn ảnh” của Sơn Tùng, Võ Ê Vo (sinh năm 1995) đã được biết đến với loạt clip cover hit của giọng ca Thái Bình như: “Không phải dạng vừa đâu”, “Khuôn mặt đáng thương”, “Em của ngày hôm qua”…

Võ Ê Vo cover “Không phải dạng vừa đâu”.

Từ một nữ sinh bình thường, cô gái có cái tên lạ được đông đảo giới trẻ biết đến. Nhờ đó, Võ Ê Vo có cơ hội trở thành cặp đôi màn ảnh với Sơn Tùng, được quay quảng cáo và đóng MV cùng ca sĩ triệu fan.

Võ Ê Vo chia sẻ, cô đặc biệt có cảm hứng cover các ca khúc của ca sĩ Thái Bình với nhạc bắt tai và lời ý nghĩa. Dù gặp nhiều rắc rối bởi danh xưng “bạn gái Sơn Tùng” và bị mang tiếng dựa hơi sao Việt để nổi tiếng nhưng mỗi khi thần tượng ra MV mới, nữ sinh xứ Huế vẫn dành thời gian cover.

Từ những ngày đầu cái tên Sơn Tùng mới “gây bão” showbiz Việt, Võ Ê Vo đã cover những ca khúc của anh.

Cô nàng còn là bạn gái màn ảnh của Sơn Tùng.

Hiện tại, Võ Ê Vo sở hữu hơn 200.000 lượt theo dõi trên Facebook.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Dân Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất