Gương mặt thương hiệu

Tập đoàn OGO và tham vọng từng bước đưa nước giặt BALI trở thành sản phẩm 'quốc dân'

T.H
Chia sẻ

Saostar - Lựa chọn phát triển trong lĩnh vực hàng tiêu dùng đầy thách thức và đưa sản phẩm của mình trở thành một trong những sản phẩm “quốc dân" là một bài toán khó mà Tập đoàn OGO đang nỗ lực để thực hiện.

Tập đoàn OGO và tham vọng từng bước đưa nước giặt BALI trở thành sản phẩm 'quốc dân' Ảnh 1

Nước giặt BALI: Lựa chọn táo bạo để trở thành tiêu điểm?

Trong vô số những sản phẩm đã đặt nền móng cho thương hiệu OGO Group, doanh nghiệp này đã lựa chọn nước giặt BALI để trở thành sản phẩm chủ đạo với mong muốn tạo nên sự đột phá, sánh ngang với những thương hiệu hàng đầu hiện nay.

Nếu nhắc tới nước giặt, chắc chắn người tiêu dùng Việt Nam sẽ không ngần ngại mà nhắc tới những thương hiệu lớn hàng đầu hiện nay, và dường như những sản phẩm này đã trở thành “thói quen" cố hữu của người Việt Nam. Chính vì điều này nên rất nhiều doanh nghiệp thường lựa chọn “né" những sản phẩm tiêu dùng phổ biến mà đánh thẳng vào thị trường ngách - những sản phẩm ít người biết tới, đó là chiến lược trở thành chiến lược kinh doanh được ưa chuộng nhất hiện nay.

Đi ngược lại hoàn toàn với lối suy nghĩ của phần đông, OGO Group quyết định “lộn ngược dòng" khi lựa chọn sản phẩm nước giặt BALI trở thành sản phẩm cốt lõi tạo độ phủ cho doanh nghiệp của mình. “Quan điểm của chúng tôi có chút trái ngược với suy nghĩ của phần đa. Tuy thị trường nước giặt và sữa giặt đang được coi là “chiến trường" độc quyền của các thương hiệu lớn và gần như không có đất dành cho các thương hiệu mới, thế nhưng, chúng tôi lại coi đó là một lợi thế khi mà đối thủ cạnh tranh trực tiếp chỉ vỏn vẹn trong một số các thương hiệu nhỏ. Lợi thế của OGO Group và nước giặt BALI so với đối thủ chính là việc: chúng tôi cũng là người tiêu dùng và chúng tôi hiểu những vấn đề mà người Việt Nam gặp phải cũng như thị hiếu của khách hàng. Chúng tôi tin rằng, việc đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu sẽ là “chìa khoá" để chạm tới thành công.” - Ông Nguyễn Xuân Thụ (đại diện OGO Group) chia sẻ.

Tập đoàn OGO và tham vọng từng bước đưa nước giặt BALI trở thành sản phẩm 'quốc dân' Ảnh 2

Nhờ vào lối suy nghĩ táo bạo đó, hiện nay, nước giặt Bali đã thành công trở thành sản phẩm “quốc dân" tại Việt Nam và được nhiều khách hàng tin dùng.

Sản phẩm “2 trong 1”: Khả năng lưu hương đến 24h, không để lại cặn trên quần áo

Để rút ngắn thời gian giặt quần áo hàng ngày cho người nội trợ, nước giặt và sữa giặt BALI được tích hợp giữa khả năng làm sạch sâu của bột giặt truyền thống và khả năng lưu hương đến 24h của nước xả vải. Bên cạnh đó, 2 dòng sản phẩm này còn giải quyết được vấn đề cố hữu mà bột giặt truyền thống thường gặp phải - bột giặt để lại cặn trên quần áo, nước giặt và sữa giặt BALI hoà tan hoàn toàn vào trong nước, tạo bọt và làm sạch sâu từ bên trong vải.

Tập đoàn OGO và tham vọng từng bước đưa nước giặt BALI trở thành sản phẩm 'quốc dân' Ảnh 3

Nước giặt BALI với 2 mùi hương: hương hoa cỏ gỗ và hương nắng xuân có khả năng lưu giữ mùi hương lên đến 24h, loại bỏ đi mùi mồ hôi trong suốt ngày dài hoạt động. Sữa giặt BALI mang mùi hương nước hoa Đức, với hương thơm đậm đà và cho khả năng lưu hương lâu hơn so với các sản phẩm bột giặt truyền thống. Khả năng hòa tan hoàn toàn trong nước cũng đóng vai trò giúp cho mùi hương thấm sâu vào từng sợi vải. Nhờ khả năng này, nước giặt và sữa giặt BALI có thể thay thế các sản phẩm nước xả vải mà vẫn mang tới sự mềm mại và mùi hương cho quần áo.

Thành phần “Organic”: Nhẹ dịu cho làn da

Nhiều người dùng lo lắng với việc sử dụng bột giặt khi giặt tay vì thành phần có nhiều chất tẩy làm hại trực tiếp đến da tay. Tỷ lệ người sử dụng máy giặt tại Việt Nam vẫn còn chưa cao, chính vì điều này việc tạo ra loại nước giặt không hại cho da tay và an toàn cho làn da của trẻ nhỏ là nhiệm vụ mà nhiều doanh nghiệp hướng tới. Hiểu được điều này, OGO Group đã mang tới những sản phẩm với thành phần tự nhiên, không gây ra vấn đề kích ứng da.

Tập đoàn OGO và tham vọng từng bước đưa nước giặt BALI trở thành sản phẩm 'quốc dân' Ảnh 4

Sản phẩm chất lượng, giá thành phù hợp túi tiền người Việt

Được nghiên cứu và phát triển với hệ thống nhà máy tiêu chuẩn, mỗi sản phẩm của Công ty Cổ phần Tập đoàn OGO đều phải trải qua quá trình kiểm nghiệm gắt gao trước khi đến tay khách hàng. OGO Group luôn mong muốn mang tới những sản phẩm hữu ích và phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng, do đó ngay từ những ngày đầu thành lập đã luôn định hình sản phẩm của thương hiệu ở phân khúc tầm trung với chất lượng vượt trội.

Tập đoàn OGO và tham vọng từng bước đưa nước giặt BALI trở thành sản phẩm 'quốc dân' Ảnh 5

Bên cạnh sản phẩm “quốc dân” nước giặt và sữa giặt BALI, hiện nay OGO Group đang nắm giữ nhiều sản phẩm chất lượng khác như: Nano Curcumin với công dụng hỗ trợ cải thiện tình trạng đau dạ dày, xịt phụ khoa BALI, răng miệng BALI,... và còn rất nhiều những sản phẩm chất lượng khác.

OGO Group - Đồng hành cùng phát triển

Địa chỉ trụ sở chính: Căn 4NV4B - 10 The Manor Central Park, Đường Nguyễn Xiển, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

SĐT liên hệ: 1900636895

Website: https://ogogroup.vn/

Chia sẻ

Bài viết

T.H