Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Gương mặt thương hiệu

Tập đoàn OGO Group: Thời điểm này không còn chỗ cho sự 'an toàn', giữa những 'bấp bênh' luôn tìm thấy cơ hội

Mỗi doanh nghiệp đều tìm kiếm cho mình cách để bùng nổ doanh số, gia tăng doanh thu hay mở rộng thị trường. Tại thời điểm này, cách làm xưa cũ chỉ mang lại giá trị an toàn nhưng không thể mang tới bất cứ bước tiến xa nào cho doanh nghiệp.

Chính thức được thành lập vào nửa đầu năm 2021, Tập đoàn OGO Group với 3 công ty thành viên đang lựa chọn cho mình hướng đi khác biệt và đầy tính mạo hiểm, nhưng cũng mang tới những thành quả vượt xa ngoài mong đợi. Từ hệ thống hơn 100 nhà phân phối vào thời điểm tháng 6/2021, đến nay, CEO Lê Khánh Yến và OGO Group đã có cho mình hơn 300 Nhà phân phối phủ rộng trên khắp cả nước. 

Tập đoàn OGO Group: Thời điểm này không còn chỗ cho sự 'an toàn', giữa những 'bấp bênh' luôn tìm thấy cơ hội Ảnh 1

“Để nói về hướng đi của Tập đoàn OGO, chúng tôi đã lựa chọn cho mình cách đi theo tôn chỉ chung - “Đồng hành cùng phát triển". Điều này có ý nghĩa thế nào? OGO Group lựa chọn những nhà phân phối dựa trên các tiêu chí như: Nhiệt huyết - Chăm chỉ - Tận Tình - Ham học thay vì chọn những nhà phân phối đã có rất nhiều năm kinh nghiệm bán hàng. Chúng tôi cho rằng: Khi tập đoàn còn non trẻ và thương hiệu vẫn còn mới trên thị trường thì chính những nhà phân phối của chúng tôi là một kênh truyền thông hiệu quả hàng đầu, để đưa thương hiệu đến gần hơn với những khách hàng của mình, chúng tôi cần họ. 

Ở một phương diện khác, những nhà phân phối cũng cần chúng tôi. Chúng tôi có sản phẩm tốt, có hệ thống sản phẩm đa dạng, có thể cho họ mức giá phù hợp để bắt đầu kinh doanh và hơn hết chính là việc OGO Group luôn chú trọng vào việc đào tạo những nhà phân phối của mình trở thành người kinh doanh thành công dù chỉ bắt đầu từ con số “0”. Nói cách khác, thay vì chúng tôi bán hàng cho họ, chúng tôi bán cho họ một sự nghiệp, tạo cho họ một chiếc “cần câu cơm" đủ chắc chắn và khỏe mạnh.” - CEO Lê Khánh Yến chia sẻ

Tập đoàn OGO Group: Thời điểm này không còn chỗ cho sự 'an toàn', giữa những 'bấp bênh' luôn tìm thấy cơ hội Ảnh 2

“An toàn" là kẻ thù của sự phát triển vượt bậc

Hàng ngày có hàng trăm, hàng ngàn người vẫn luôn nói: An toàn là trì trệ, thế nhưng, có rất ít những người dám thoát ra khỏi vùng an toàn chính mình đã tạo dựng nên. Tập đoàn OGO từ thời điểm ra mắt tới giờ đã có cho mình 1 hệ sinh thái các sản phẩm hàng tiêu dùng như: nước giặt Bali, sữa giặt Bali, Kem đánh răng Bali, tinh dầu răng miệng Bali, xịt thơm miệng Bali, nước rửa bát Bali,.... Lấy căn cứ vào việc phát triển vũ bão của sản phẩm nước giặt Bali, tập đoàn OGO Group đã nhanh chóng cho ra mắt nhiều sản phẩm thuộc hệ sinh thái hàng tiêu dùng.

Tập đoàn OGO Group: Thời điểm này không còn chỗ cho sự 'an toàn', giữa những 'bấp bênh' luôn tìm thấy cơ hội Ảnh 3

“Nếu chỉ chăm chăm vào lợi nhuận từ 1 mặt hàng là nước giặt Bali Organic thì chắc chắn rằng chúng tôi sẽ vẫn phát triển, vẫn mở rộng và thậm chí là vững chắc theo một cách nào đó. Thế nhưng, chúng tôi - những người điều hành tập đoàn lại là những con người ưa mạo hiểm, thích sự thay đổi và chúng tôi muốn tìm hiểu xem: Đâu là giới hạn cuối cùng cho sự phát triển của Tập đoàn OGO? Chúng tôi chọn kết hợp mở rộng thị trường, thị phần và mở rộng cả mạng lưới sản phẩm và thực tế đã chứng minh lựa chọn của chúng tôi hoàn toàn chính xác. Lựa chọn này là một quyết định nhanh chóng, có phần liều lĩnh nhưng dường như lại mang lại kết quả vượt xa mong đợi.

“Bấp bênh" hay là cơ hội, chưa thử sao biết?

Rõ ràng có thể thấy rằng thời điểm 2021 là giai đoạn khó khăn chung của cả nền kinh tế: mất việc, cắt giảm lương, nguồn thu bị đứt đoạn,... mọi vấn đề về kinh tế thực sự trở thành nhức nhối. 

“Tập đoàn OGO Group và nhà phân phối của chúng tôi dường như có chung dòng máu, đó là máu liều! Có rất nhiều những anh, chị từng có công việc Nhà nước vô cùng ổn định nhưng đã quyết định từ bỏ công việc vốn “ít bấp bênh" ấy để 1 lòng 1 dạ với Tập đoàn OGO Group. Từ những anh, chị còn chưa từng một lần thử bán hàng, chưa từng biết giao hàng là gì, chỉ sau 3 tháng gắn bó, họ đã trở thành những người bán hàng chuyên nghiệp, biết cách tư vấn khách hàng, biết cách chốt sỉ,... Tôi nghĩ đây chính là thành công hàng đầu của Tập đoàn OGO Group. Chúng tôi có được những người tài, những nhà phân phối xuất sắc nhờ cách “ươm mầm" và cùng họ phát triển, trở thành mối quan hệ gắn bó.” - CEO Lê Khánh Yến chia sẻ thêm.

Tập đoàn OGO Group: Thời điểm này không còn chỗ cho sự 'an toàn', giữa những 'bấp bênh' luôn tìm thấy cơ hội Ảnh 4

Với tư duy mở của những người đầu tàu, Tập đoàn OGO Group đang có những bước tiến nhanh và vững chắc hơn trên thị trường Việt Nam. Trong tương lai, CEO Lê Khánh Yến và doanh nghiệp của mình hứa hẹn sẽ tạo ra những “cú nổ” mới với những thành tựu mới trên thị trường.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T.H

Tin mới nhất