Sự nghiệp thăng hoa của ông chú hàng hiệu
Phong Nam từng là tiếp viên hàng không của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines. Trong 12 năm làm tiếp viên của mình, Phong Nam đã cống hiến và phát triển bản thân, ‘Tôi đã được học và tiếp thu nhiều nền văn hóa khác nhau sau mỗi chuyến bay, đây là hành trang giúp tôi vững bước trong chặng đường sau này” Chia sẻ của Phong Nam.
Với định hướng phát triển bản thân ở lĩnh vực kinh doanh, Phong Nam đã chia tay công việc 12 năm mình gắn bó để cùng vợ phát triển chuỗi nhà hàng Thái. Hai vợ chồng anh đã cùng nhau xây dựng và phát triển thành công chuỗi nhà hàng thái Koh Yam. Koh Yam nổi tiếng với các món ăn chuẩn vị Thái nhưng đã có điều chỉnh phù hợp với khẩu vị của người Việt. Đây là điều đặc biệt của Koh Yam và níu giữ chân bao thực khách. Tính đến nay, Koh Yam đã mở ra 12 chi nhánh phân bổ toàn khu vực Hà Nội, trở thành quán ăn quen thuộc của người Hà thành.
Không chỉ đảm nhận vai trò kinh doanh ẩm thực Thái, Phong Nam còn xây dựng nhiều giá trị hữu ích khác cho cộng đồng. Năm 2020, khi cả nước đang chung tay chống lại đại dịch Covid-19, hàng loạt những ngày giãn cách xã hội được ban bố ở khắp các tỉnh thành; mạng xã hội Facebook là nơi giúp mọi người có thể giao lưu, chia sẻ và kết nối. Chính nhờ vào ưu điểm này của MXH, Phong Nam đã kết hợp cùng bạn bè của mình xây dựng nên group Nghiện Nhà trên Facebook để kết nối mọi người. Thời điểm “giãn cách nhưng không mất kết nối”, group Nghiện Nhà được xem là không gian chung giúp mọi người chia sẻ sở thích decor trang trí nhà cửa, xây dựng tổ ấm cho riêng mình. Các thành viên có thể chia sẻ hình ảnh ngôi nhà của mình hoặc tham gia group tham khảo “nguồn tư liệu” dồi dào về không gian sống. Ngay từ khi thành lập, group Nghiện nhà đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người với mỗi ngày lại xuất hiện thêm những không gian độc đáo được chia sẻ. .
Bên cạnh đó, Phong Nam cũng sở hữu riêng cho mình kênh tiktok “ông chú hàng hiệu” với gần 200 nghìn lượng người theo dõi. Mỗi video “ông chú hàng hiệu” Phong Nam đăng tải luôn thu hút rất nhiều lượt xem và bình luận. Chỉ clip ngắn 2-3 phút thôi nhưng người xem ai nấy cũng phải để lại bình luận với những cảm xúc “muốn có” món đồ mà “ông chú hàng hiệu” đang review.
Chia sẻ nội dung cuộc sống “xa xỉ” của cộng đồng.
Định hướng phát triển nội dung dựa vào những ưu điểm sẵn có của bản thân. Ông chú hàng hiệu chia sẻ nội dung về những sản phẩm xa xỉ, món đồ hàng hiệu, dịch vụ cao cấp và những tài sản giá trị hiện đang có trên thị trường. Xa hoa, tráng lệ và cả sự đẹp tinh tế ở các món đồ ông chú hàng hiệu review tạo nên ấn tượng thu hút người xem. Những clip review về túi hàng hiệu Hermes lên tới hàng tỉ đồng, các siêu xe hạng sang, hay những xe sang biển đẹp đang được các ông chủ sở hữu.
Những căn biệt thự hàng chục tỉ đồng của các dự án được Phong Nam Review, đây cũng là cơ hội giúp các bạn trẻ biết thêm nhiều hơn về kiến trúc hoàng gia, sang trọng và đảng cấp. Có thể thấy, dù là những video review hàng hiệu như các Tiktoker khác nhưng ông chú hàng hiệu vẫn được nhiều bạn yêu thích bởi cách dẫn dắt video đời thực và gần gũi không còn khoảng cách xa vời với những đồ xa hoa.
Cũng chính bởi những video review món đồ hàng hiệu đắt đỏ, review trải nghiệm dịch vụ cao cấp mà Phong Nam được mọi người gọi với cái tên “ông chú hàng hiệu”.