Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Gương mặt thương hiệu

Nữ doanh nhân Ngân Thị mang giấc mơ mỹ phẩm Việt vươn tầm thế giới

Sau nhiều năm gắn bó, được chứng kiến sự phát triển vượt bậc của ngành mỹ phẩm nước nhà, nữ doanh nhân Ngân Thị đã nuôi giấc mơ và hoài bão đưa mỹ phẩm Việt vươn cao, vươn xa ra thị trường quốc tế.

Ý tưởng sẽ dẫn tới kinh doanh. Một ý tưởng tốt sẽ tạo ra đột phá, mang đến sự khác biệt, và xây dựng nên chiến lược đúng đắn để đưa thương hiệu phát triển bền vững và lớn mạnh trong tương lai. 

Nữ doanh nhân Ngân Thị mang giấc mơ mỹ phẩm Việt vươn tầm thế giới Ảnh 1
Nữ doanh nhân Ngân Thị và giấc mơ đưa mỹ phẩm Việt vươn tầm quốc tế

Xuất phát từ một người yêu việc làm đẹp, nữ doanh nhân Ngân Thị nhanh chóng nhận thấy những vấn nạn trong việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da kém chất lượng. Điều này khiến chị em gặp rất nhiều khó khăn trong việc tin tưởng và lựa chọn các dòng mỹ phẩm. Chính vì thế, chị luôn khao khát xây dựng được một thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt uy tín, an toàn cho người tiêu dùng.

Trải qua thời gian học tập, nghiên cứu và tìm hiểu sâu về các xu hướng làm đẹp, đóa hồng Ngân Thị đã mạnh dạn đầu tư và thành lập nên thương hiệu Soo Young với các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, coi trọng yếu tố nguyên liệu, để mang lại những sản phẩm chất lượng cao, giúp nuôi dưỡng và chăm sóc vẻ đẹp bền vững cho chị em phụ nữ. 

Nữ doanh nhân Ngân Thị mang giấc mơ mỹ phẩm Việt vươn tầm thế giới Ảnh 2
Soo Young hướng tới các phẩm thiên nhiên lành tính, an toàn

CEO Ngân Thị tâm sự ngành sản xuất mỹ phẩm của Việt Nam không hề có sự thua kém so với các quốc gia khác như Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản… Tuy nhiên hiện tại chúng ta mới dừng ở mức gia công và chưa có nhiều sản phẩm chăm sóc da uy tín đối với người tiêu dùng. Đây chính là động lực cũng là niềm tin để chị mạnh dạn bước chân vào thị trường mỹ phẩm và cố gắng xây dựng chỗ đứng cho mỹ phẩm Việt khi thị phần chủ yếu đang nằm trong tay những thương hiệu lớn từ nước ngoài. 

Muốn khách hàng yêu thích một thương hiệu mỹ phẩm mới, đặc biệt có thể thay đổi được thói quen tiêu dùng bấy lâu thì điều quan trọng nhất vẫn cần có một sản phẩm chất lượng. Sau đấy, mới tiếp tục đầu tư làm hình ảnh, marketing, các chiến lược truyền thông… để đưa sản phẩm tới gần hơn với chị em phụ nữ. 

Nữ doanh nhân Ngân Thị mang giấc mơ mỹ phẩm Việt vươn tầm thế giới Ảnh 3
Các sản phẩm Soo Young được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại

Chính vì vậy, doanh nhân Ngân Thị đã dồn rất nhiều tâm huyết, không ngại sang tận Hàn Quốc, kết hợp với những chuyên gia mỹ phẩm hàng đầu tại đây để tạo nên những dòng sản phẩm lành tính, có chiết xuất từ thiên nhiên, với nguồn nguyên liệu xanh, sạch, đảm bảo an toàn và phù hợp với làn da của phụ nữ Á Đông. Do đó, ngay khi xuất hiện trên thị trường, Soo Young đã mang tới cho khách hàng những trải nghiệm thích thú, an tâm với dòng sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, được sản xuất trên công nghệ hiện đại. 

Soo Young hứa hẹn mang đến cho khách hàng một vẻ đẹp toàn diện, lâu dài và thách thức thời gian. Bên cạnh đó, để mang đến sự háo hức cho người tiêu dùng, Soo Young đã lên kế hoạch tiếp tục sản xuất thêm những dòng sản phẩm mới nhằm đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của chị em. Từ đó “hiện thực hóa” ước mơ để đưa mỹ phẩm Việt phát triển, đưa thương hiệu Soo Young vươn tầm quốc tế, giúp người Việt không những tự hào mà còn tự tin sử dụng sản phẩm có nguồn gốc quê nhà. 

Nữ doanh nhân Ngân Thị mang giấc mơ mỹ phẩm Việt vươn tầm thế giới Ảnh 4
CEO Ngân Thị từng bước “hiện thực hóa” giấc mơ phát triển mỹ phẩm Việt

Với tâm huyết của doanh nhân Ngân Thị cùng các chuyên gia và cộng sự trong ngành làm đẹp, chắc chắn Soo Young sẽ nhanh chóng trở thành lựa chọn đáng tin cậy cho phụ nữ Việt, mang đến vẻ đẹp không tuổi cùng một làn da mịn màng, căng tràn sức sống. 

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T.H

Tin mới nhất
Nàng hậu 9X chia sẻ về hành trình giữ dáng 'kỳ lạ' gây tò mò