Xuất phát điểm là một người làm kinh doanh, Diệp Lê bắt đầu chuyển sang hoạt động ở lĩnh vực sáng tạo nội dung và nhanh chóng để lại nhiều dấu ấn. Cô chiếm trọn cảm tình của đông đảo khán giả trẻ nhờ những nội dung gần gũi, truyền cảm hứng về thời trang, làm đẹp cũng như phong cách sống.
Mới đây, Diệp Lê vừa được chọn làm “Gương mặt Đại diện” của dự án Shopee Style. Là một trong những cái tên được mệnh danh “chiến thần" khi liên tiếp chinh phục những cột mốc doanh thu ấn tượng lên đến chục tỷ, Diệp Lê ngày càng cho thấy sức hút mạnh mẽ và tầm ảnh hưởng không thể phủ nhận trong “địa hạt” livestream ở thời điểm hiện tại.
Đảm nhận trọng trách mới, Diệp Lê được ưu tiên nhiều đặc quyền chưa từng có, từ đó có thể mang lại nhiều quyền lợi mua sắm cho các khách hàng của mình. Cụ thể, trong phiên live vào ngày 8/3 tới, cô sẽ kết hợp cùng các nhãn hàng tung ra gần 500 deals xịn cho “hội săn sale".
Trong teaser công bố “Gương mặt Đại diện” của Shopee Style đồng thời nhá hàng về buổi livestream ngày 8/3, Diệp Lê xuất hiện đầy thu hút, biến hóa qua nhiều phong cách thời trang khác nhau. Đặc biệt, video cũng gây chú ý khi có sự góp giọng của nữ rapper tài năng Liu Grace trên “con beat” trẻ trung và bắt tai. Đây là lần đầu tiên Diệp Lê mạnh tay đầu tư về phần âm nhạc dù chỉ là một đoạn teaser quảng bá cho phiên live sắp tới.
Vào cuối tháng 1/2024, Diệp Lê thông báo trở thành “Đại Diện Thế Hệ Mới” của Vichy Việt Nam 2024. Thương hiệu mỹ phẩm lâu đời đến từ Pháp bày tỏ sự yêu thích đối với hình ảnh xinh đẹp, hiện đại, năng động và năng lượng tích cực toát ra từ KOL sinh năm 1992. Qua đó quyết định lựa chọn cô cùng đồng hành trong hành trình lan tỏa những thông điệp ý nghĩa về làm đẹp.
Ngoài ra, Diệp Lê cũng khởi động năm 2024 với cú bắt tay lần đầu tiên cùng “ông lớn” Shopee để thực hiện buổi livestream lớn nhất từ trước đến nay. Phiên live kéo dài suốt 14 tiếng, mang về doanh thu 1 triệu USD từ 92.500 đơn hàng (tương đương hơn 24,6 tỷ đồng).
Qua đó, Diệp Lê chính thức phá vỡ kỷ lục cá nhân mà cô nàng thiết lập ở một phiên live khác từng thu về 13 tỷ đồng với 43.200 đơn hàng. Không ngoa khi nói rằng Diệp Lê đang là cái tên vô cùng “đáng gờm” trên đường đua livestream hiện nay.
Có thể thấy, song song với vai trò một Beauty & Lifestyle KOL đồng hành cùng hàng loạt nhãn hàng, Diệp Lê hiện đang dành rất nhiều tâm huyết cho các phiên livestream. Ở đó, cô luôn cho thấy sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp bên cạnh phong cách tư vấn nhiệt tình, sáng tạo và liên tục đứng về phía lợi ích của khách hàng. Năm 2024, Diệp Lê cũng đang ấp ủ nhiều dự định đặc biệt, hứa hẹn sẽ tiếp tục là một năm đáng nhớ của nữ Beauty KOL 9x.