Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Gương mặt thương hiệu

Đồ uống cao cấp mang thương hiệu IVCOM hướng về bữa ăn của mọi gia đình Việt

Với tâm niệm thực phẩm là nghề của trái tim, vị lãnh đạo của IVCOM hy vọng rằng có thể mang tâm huyết của gia tộc trong phát triển đồ uống hướng về quê hương Việt Nam.

Vài năm trở lại đây, văn hóa ẩm thực Việt Nam không chỉ dừng lại ở giao thoa với ẩm thực châu Á mà còn hội nhập với vô số những món chuẩn Âu thơm ngon, lạ miệng. Trong đó, không thể không nhắc đến các loại đồ uống cao cấp 

Bắt kịp xu hướng hội nhập này, Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ và Đầu tư quốc tế Ý Việt (IVCOM) được thành lập trên quan hệ hữu nghị của 2 quốc gia Italy và Việt Nam, chuyên kinh doanh đồ uống cao cấp trong những bữa tiệc sang trọng. Ngoài ra, IVCOM cũng là đơn vị độc quyền cung cấp một số đồ uống cao cấp của châu Âu cho các nước châu Á và Việt Nam.

Mặc dù đối mặt với rất nhiều khó khăn trong 2 năm dịch bệnh hoành hành, CEO Vũ Hữu Hùng đã chèo lái IVCOM vượt qua những giông bão, sẵn sàng đón đợi những cơ hội mới.

Vị CEO cho hay, dù vẫn còn chịu những ảnh hưởng nhất định từ đại dịch nhưng ngành thực phẩm, đồ uống tại Việt Nam vẫn có những "khe hở" để phát triển. Nhất là khi hiện nay, người tiêu dùng đang có xu hướng chú trọng hơn tới các thực phẩm dinh dưỡng có nguồn gốc thực vật, thực phẩm hữu cơ hay những thành phần dinh dưỡng lành mạnh, tiện dụng...  

Đồ uống cao cấp mang thương hiệu IVCOM hướng về bữa ăn của mọi gia đình Việt Ảnh 1
Đồ uống cao cấp mang thương hiệu IVCOM hướng về bữa ăn của mọi gia đình Việt Ảnh 2
Đồ uống cao cấp mang thương hiệu IVCOM hướng về bữa ăn của mọi gia đình Việt Ảnh 3

Ngoài ra sự dịch chuyển từ thói quen ăn uống tại nhà hàng trang trọng sang tại nhà khiến cho nhu cầu tiêu thụ một số nhóm thực phẩm đồ uống không ngừng tăng nhanh và được dự báo sẽ có nhiều bứt phá trong nhiều năm tiếp theo.  Nhờ vậy sản phẩm đồ uống cao cấp thường xuất hiện trên các bàn tiệc sang trọng có thể hòa nhập dễ dàng vào các bữa ăn gia đình thông thường ở Việt Nam. Thậm chí còn trở thành thành thực phẩm dùng trong chế biến món ăn.

Đồ uống cao cấp mang thương hiệu IVCOM hướng về bữa ăn của mọi gia đình Việt Ảnh 4
Đồ uống cao cấp mang thương hiệu IVCOM hướng về bữa ăn của mọi gia đình Việt Ảnh 5

Với lý tưởng đưa vang phổ biến với mọi phân khúc người tiêu dùng, doanh nhân Vũ Hữu Hùng cho hay: "Tôi lựa chọn nhập khẩu dòng  đồ uống cao cấp vì hiện nay tiêu dùng những loại này được coi là sự lựa chọn lành mạnh. Hơn nữa, nó còn đáp ứng phân khúc người tiêu dùng là nữ giới. Trong các bữa tiệc ở gia đình hay sự kiện lớn, uống khai tiệc hay ăn đồ nướng BBQ, khách hàng luôn lựa chọn  chúng để tạo điểm nhấn cho bữa tiệc".  

Đồ uống cao cấp mang thương hiệu IVCOM hướng về bữa ăn của mọi gia đình Việt Ảnh 6
Đồ uống cao cấp mang thương hiệu IVCOM hướng về bữa ăn của mọi gia đình Việt Ảnh 7
Đồ uống cao cấp mang thương hiệu IVCOM hướng về bữa ăn của mọi gia đình Việt Ảnh 8

May mắn tôi được làm con nuôi của dòng họ Vinci đời thứ tư trồng nho và tiếp theo là con trai ông đời thứ năm thừa hưởng tiếp tục chế biến sản xuất đồ uống cao cấp này tại hòn đảo ngọc Sicilia. Nối tiếp mang cảm xúc từ Sicilia, ITALIA tới Việt Nam! Cùng cậu con trai cả là đời thứ 5, họ đã tiếp tục cuộc hành trình phát triển sản xuất đồ uống cao cấp này sang các nước châu Âu, cùng tâm niệm thực phẩm là nghề của trái tim. CEO Hùng tự tin bản thân có thể đem tâm huyết của cả gia tộc hướng về quê hương Việt Nam.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T.H

Tin mới nhất