Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Gương mặt thương hiệu

Dịch vụ hoàn trả mặt bằng văn phòng chuyên nghiệp hàng đầu tại LPM

Doanh nghiệp đang lo lắng về vấn đề hoàn trả mặt bằng văn phòng tốn thời gian, gây trì hoãn ảnh hưởng đến việc bàn giao chuyển đến trụ sở mới? Hay những vấn đề về tháo dỡ, hoàn trả nguyên vẹn mặt bằng tốn công sức và nhiều chi phí?

Tham khảo ngay dịch vụ hoàn trả mặt bằng hiệu suất cao theo quy trình chuẩn Japan với mức giá tiết kiệm nhất thị trường tại LPM.

1. Những khó khăn thường gặp khi doanh nghiệp cần hoàn trả mặt bằng văn phòng

Đi đôi với nền kinh tế thị trường ngày càng phát triển, việc chuyển văn phòng, di dời trụ sở sang một nơi có vị trí địa lý đắc địa, thuận lợi hơn cho công việc ngày một trở nên phổ biến hơn trong những năm gần đây. Nhưng trước khi di dời, việc kết thúc hợp đồng thuê hay hoàn trả mặt bằng văn phòng đã trở thành vấn đề mà nhiều chủ doanh nghiệp lo ngại.

Để dọn dẹp, tháo dỡ và hoàn trả lại văn phòng như ban đầu khi chọn thuê là một công trình lớn, tốn nhiều công sức và thời gian của doanh nghiệp.

Chưa kể đến nếu doanh nghiệp có ý định sử dụng nhân lực sẵn có để thực hiện san bằng thì có thể gặp nhiều bất tiện như: 

Nhân viên tay ngang chưa có kinh nghiệm trong xử lý các hệ thống điện nước, mạng Internet của tòa nhà

Nhân viên không thông thạo quy trình tháo lắp thiết bị

Thiếu các thiết bị, công cụ chuyên dụng… 

Những hạn chế này có thể gây ra tai nạn nếu bất cẩn và tiêu tốn nhiều thời gian, làm ảnh hưởng tiến độ các công việc.

Dịch vụ hoàn trả mặt bằng văn phòng chuyên nghiệp hàng đầu tại LPM Ảnh 1

Vì vậy, để tránh việc mất thời gian, công sức, doanh nghiệp nên có kế hoạch sử dụng các dịch vụ hoàn trả mặt bằng văn phòng chuyên nghiệp. 

Sau khi hoàn tất các thủ tục về hợp đồng, doanh nghiệp sẽ được đội ngũ chuyên môn xử lý và giải quyết các vấn đề về các hạng mục thi công tháo dỡ hay hoàn trả nhanh chóng và hiệu quả.

2. Những tiện ích mà dịch vụ hoàn trả mặt bằng văn phòng chuyên nghiệp mang lại

Quá trình thi công tháo dỡ và hoàn trả lại mặt bằng văn phòng bao gồm nhiều giai đoạn phức tạp như:

Tháo dỡ các hệ thống điện, nước, mạng Internet, điều hòa,…

Tháo dỡ các mặt vách kính cường lực, các loại thảm trải, trần nhà, vách thạch cao,…

Tháo dỡ các loại thiết bị treo tường, trần,…

Khoan đục tường, sơn lại.

Vệ sinh lại, lát gạch sàn.

Đi lại các hệ thống trần, âm tường,… như ban đầu.

Mỗi giai đoạn đều cần những người thợ chuyên nghiệp, có kiến thức tháo lắp để luôn đảm bảo an toàn và đạt hiệu suất cao. Cho nên, hoàn trả mặt bằng cần một đội ngũ có chuyên môn tốt và có thể xử lý được các tình huống phát sinh để công việc luôn được đảm bảo đúng tiến độ đặt ra.

Thuê một đơn vị hỗ trợ phá dỡ hoàn trả mặt bằng là lựa chọn phù hợp nhất cho các doanh nghiệp khi có nhu cầu bàn giao trụ sở. Doanh nghiệp có thể tham khảo dịch vụ của đơn vị uy tín hàng đầu LPM.

Tại LPM, dịch vụ hoàn trả mặt bằng được phục vụ theo quy trình hiện đại chuẩn Japan, luôn đạt hiệu quả cao, đúng tiến độ.

3. Tại sao LPM lại được đông đảo khách hàng toàn quốc tin tưởng và ưu ái trong hơn 10 năm vận hành?

Tự hào là một đơn vị chuyên cung cấp những dịch vụ với chất lượng Japan và luôn nhận được sự ưu ái từng đông đảo khách hàng, LPM luôn hy vọng mang lại sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Dịch vụ hoàn trả mặt bằng văn phòng chuyên nghiệp hàng đầu tại LPM Ảnh 2

Với dịch vụ hoàn trả mặt bằng văn phòng quy trình chuẩn Japan tại LPM. Doanh nghiệp không chỉ tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức, cả chi phí. Mà còn luôn cảm thấy hài lòng và tin tưởng. Bởi vì phương châm hoạt động của LPM chính là – đem lại những giá trị tốt nhất, phù hợp nhất cho khách hàng:

Quy trình chuyên nghiệp chuẩn Nhật hiện đại và hiệu quả bậc nhất thị trường.

Đội ngũ nhân viên đông đảo, chuyên nghiệp. Có thể hoàn thành việc nhanh, hiệu quả, hỗ trợ bất kể khi nào doanh nghiệp bạn cần.

Đội ngũ chuyên viên khảo sát giàu kinh nghiệm, đưa ra phương án tối ưu và tiết kiệm nhất.

Có hệ thống công cụ kỹ thuật giúp giải quyết vấn đề tháo dỡ nhanh chóng. Đặc biệt LPM có thể huy động được hệ thống xe cẩu chuyên dụng hỗ trợ tốt nhất để hoàn trả mặt bằng một cách hiệu quả.

Chính sách đền bù 100% giá trị tài sản. Cam kết đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho doanh nghiệp nếu xảy ra hư hỏng, thất thoát.

Hợp đồng, thỏa thuận rõ ràng, ký kết nhanh chóng, không làm khách hàng phải chờ đợi lâu.

Chi phí dịch vụ với nhiều ưu đãi, không có bất kỳ phí phát sinh nào ngoài hợp đồng.

4. Quy trình dịch vụ hoàn trả mặt bằng văn phòng chuyên nghiệp chuẩn Japan tại LPM

LPM được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành và đã được hàng triệu khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ. 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc, đặc biệt là trong lĩnh vực tháo dỡ, hoàn trả mặt bằng văn phòng, LPM cam kết hoàn thành đúng tiến độ công việc và đảm bảo không có bất cứ hư hỏng hay thất thoát xảy ra.

Dịch vụ hoàn trả mặt bằng văn phòng chuyên nghiệp hàng đầu tại LPM Ảnh 3

Với quy trình chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Japan, đội ngũ nhân viên LPM luôn hoàn thành công việc được giao, hỗ trợ được mọi vấn đề phát sinh từ khách hàng. Chúng tôi luôn thực hiện với quy trình làm việc rõ ràng, năng suất:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, tiến hành khảo sát tận nơi và báo giá dịch vụ.

Bước 2: Ký kết hợp đồng và tiến hành lập kế hoạch thực hiện

Bước 3: Triển khai thi công với đội ngũ nhân viên đông đảo, chuyên môn tốt dưới sự hỗ trợ của các loại công cụ, máy móc chuyên dụng.

Bước 4: Nghiệm thu kết quả và thanh toán hợp đồng.

Bước 5: Chăm sóc khách hàng, chính sách hậu mãi.

Hoàn trả mặt bằng văn phòng đã không còn là vấn đề đáng lo ngại nếu doanh nghiệp chọn tin dùng dịch vụ chuẩn Nhật Bản tại LPM. Việc tháo dỡ, di dời, hoàn trả lại mặt bằng tốn thời gian và công sức đã có chúng tôi tận tâm hỗ trợ. Hãy liên hệ cùng đội ngũ chuyên nghiệp LPM ngay để đặt lịch hẹn khảo sát nhanh nhất!

Thông tin liên hệ LPM

Hotline: 09.69.69.69.80.

Website: chuyennhalephong.vn

Email: chuyennhalephong@gmail.com

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T.H

Được quan tâm

Tin mới nhất