Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Gương mặt thương hiệu

CEO Trần Trung Thành chia sẻ bí quyết kinh doanh ngành fitness thành công từ kinh nghiệm thực tế

Với 8 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực fitness, 3S Group từ một cơ sở nhỏ chỉ 200m2 tới hệ thống Fitness với 5 cơ sở chính thức và 2 cơ sở nhượng quyền thương hiệu. Chúng ta hãy cùng nghe những chia sẻ về bí quyết kinh doanh ngành dịch vụ nói chung và ngành Fitness nói riêng của CEO Trần Trung Thành.

Hơn 8 năm lăn lộn trong nghề, CEO Trần Trung Thành đã rút ra được kinh nghiệm rằng để kinh doanh thành công, cần xây dựng đúng và đủ bốn chân kiềng sau:

Đề cao trải nghiệm khách hàng, luôn lấy khách hàng làm trọng tâm

Theo CEO Trần Trung Thành, kinh doanh cần xuất phát từ nhu cầu của khách hàng. Nếu chúng ta không đem lại giá trị cho khách hàng tương xứng thì đó là dấu hiệu báo động của doanh nghiệp sẽ đi xuống. Bên cạnh đó, CEO Trần Trung Thành cũng nhấn mạnh nhu cầu tập luyện của khách hàng hiện giờ rất khác, họ không đi tập chỉ để khỏe và đẹp mà còn để hưởng thụ, giải trí, kết nối cộng đồng...

CEO Trần Trung Thành chia sẻ bí quyết kinh doanh ngành fitness thành công từ kinh nghiệm thực tế Ảnh 1
Chân dung CEO Trần Trung Thành của công ty 3S Group.

Phòng tập muốn đông khách và thu hút được nhiều khách hàng cần đáp ứng không chỉ về cơ sở vật chất hiện đại. Bên cạnh đó, cần có dịch vụ, đội ngũ nhân viên mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng. Với riêng 3S, thông điệp gửi gắm tới khách hàng là “hệ thống phòng tập thân thiện nhất” từ đội ngũ nhân sự tới lãnh đạo đều hiểu sâu sắc và làm theo. Chính vì thế mà 3S thường xuyên tổ chức rất nhiều hoạt động ý nghĩa như sinh nhật, 8/3, 20/10,... và nhiều hoạt động luôn được cập nhật, đổi mới và sáng tạo qua từng giai đoạn.

CEO Trần Trung Thành chia sẻ bí quyết kinh doanh ngành fitness thành công từ kinh nghiệm thực tế Ảnh 2
CEO Trần Trung Thành đề cao trải nghiệm khách hàng.

Xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp và cá nhân

CEO Trần Trung Thành lưu ý nếu muốn kinh doanh tốt thì bạn cần có thương hiệu, hay nói cách khác khách hàng có “niềm tin” với bạn và tổ chức. Câu chuyện xây dựng thương hiệu là một hành trình dài và cần xây dựng trên nền tảng của sản phẩm và dịch vụ tốt, ổn định.

CEO Trần Trung Thành chia sẻ bí quyết kinh doanh ngành fitness thành công từ kinh nghiệm thực tế Ảnh 3
Đội ngũ nhân viên cùng lan tỏa sức mạnh của thương hiệu 3S.

Đối với 3S, CEO Trần Trung Thành đưa ra chiến lược tập trung vào các công tác truyền thông, marketing, các hoạt động tổ chức quảng bá để khách hàng đều có thể dễ dàng nhận diện và ghi nhớ đến thương hiệu.

Nghiên cứu sản phẩm để cái tiến không ngừng

Một vấn đề nữa mà CEO Trần Trung Thành cũng đặc biệt lưu tâm đó là công tác nghiên cứu sản phẩm R&D. Anh khẳng định đây chính là giá trị thực sự của doanh nghiệp muốn mang đến cho khách hàng. Mỗi một sản phẩm đều có vòng đời và tiềm năng khai thác theo từng giai đoạn. Để tạo ra tính chuyên biệt hóa, đa dạng hóa trong sản phẩm, 3S luôn đầu tư nghiên cứu và cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm, cùng với chiến dịch truyền thông - quảng bá bài bản. 

CEO Trần Trung Thành chia sẻ bí quyết kinh doanh ngành fitness thành công từ kinh nghiệm thực tế Ảnh 4
3S luôn có những chiến dịch quảng bá đặc biệt thu hút khách hàng. 

CEO Trần Trung Thành chia sẻ trong năm 2021 đã ra mắt chiếc thẻ tập 3S Gold dành cho những khách hàng có nhu cầu tập luyện tại nhiều CLB của hệ thống. Chỉ cần sở hữu 01 chiếc thẻ tập quyền năng này, khách hàng có thể tập luyện tại 5 cơ sở tại Bắc Ninh và Hà Nội, chưa kể được sử dụng những dịch vụ đặc quyền khác như nước uống, tủ đồ, khăn tập,...

Tạo dựng văn hóa doanh nghiệp rõ nét

Theo CEO Trần Trung Thành thì trước đây khái niệm văn hóa doanh nghiệp còn là điều gì đó rất mơ hồ nhưng với những doanh nghiệp hoạt động lâu năm sẽ hiểu rất rõ sức mạnh của văn hóa doanh nghiệp. Yếu tố thứ 4 này bao trùm và giúp cho 3 yếu tố kể trên được phát huy tối đa sức mạnh trong những lúc thuận lợi và cũng hạn chế tối đa rủi ro trong những lúc khó khăn.

CEO Trần Trung Thành chia sẻ bí quyết kinh doanh ngành fitness thành công từ kinh nghiệm thực tế Ảnh 5
CEO Trần Trung Thành (thứ 3 từ phải qua) đề cao việc tạo dựng văn hóa doanh nghiệp.

Trong giai đoạn dịch bệnh Covid 19, văn hóa doanh nghiệp giúp 3S giữ vững tinh thần, các hoạt động đào tạo vẫn diễn ra liên tục để giữ và nâng cao trình độ nhân sự cũng như củng cố tinh thần nhân viên. Song song với đó, CEO Trần Trung Thành liên tục đề ra các chiến dịch bán hàng trong mùa dịch đem lại nguồn thu cho doanh nghiệp và nhân sự.

Với những bước đi vững chắc ở thời điểm hiện tại, CEO Trần Trung Thành hoàn toàn tin tưởng và lạc quan vào tương lai. Mục tiêu của anh là sẽ tiếp tục mở rộng và phát triển hệ thống nhượng quyền trên toàn quốc. Bởi anh tin chắc rằng khi dịch bệnh qua đi và nhu cầu sức khỏe luôn tăng trưởng và không bao giờ là lỗi thời. 

Thông tin liên hệ: 

3S Fitness – Hệ thống phòng tập thân thiện nhất

CS1: Tầng 4 chợ Thạch Bàn - Long Biên - Hà Nội | Hotline: 0969 805 656 

CS2: Tòa 3S Fitness & Coffee – 529 Lý Thường Kiệt – Từ Sơn – Bắc Ninh | Hotline: 0904 481 191 

CS3: Tầng 5 tòa nhà VNPT - Số 33 Lý Thái Tổ - TP. Bắc Ninh | Hotline: 088 99 26 222 

CS4: Tầng 2 TTTM Chợ Giàu - Từ Sơn - Bắc Ninh | Hotline: 0839 339 191

CS5: Tầng 3, Khu liên hợp thể thao Ninh Hiệp - Gia Lâm - Hà Nội | Hotline: 0901 666 991

Tiktok 3S: https://www.tiktok.com/@3sfitnessyoga

Website: 3sfitness.vn

Facebook: https://www.facebook.com/thanh3sgroup

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T.H

Được quan tâm

Tin mới nhất