Hành trình chinh phục lòng tin khách hàng của Hoàng Thị Group
Trải qua một thời gian dài phát triển và cải tiến, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Hoàng Thị hay còn gọi là Hoàng Thị Group đã trở thành cái tên quen thuộc với nhiều khách hàng tin dùng mỹ phẩm Việt Nam. Ít ai biết rằng, công ty quy mô này được thành lập bởi một cô gái 9x là CEO Trần Ngọc Thuý Vy.
Nữ doanh nhân Thuý Vy có đam mê mãnh liệt trong việc đem đến các mỹ phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, đồng thời chứa những thành phần dưỡng da chiết xuất thiên nhiên không gây kích ứng đến với số đông phụ nữ Việt. Điều này thể hiện rất rõ qua phương châm vận hành của Hoàng Thị Group: chỉ sản xuất và phân phối các sản phẩm có nguyên liệu nguồn gốc rõ ràng, công nghệ sản xuất tối tân, được sở Y tế thông qua và cấp phép.
Hoàng Thị Group tạo chỗ đứng trên thị trường nhờ chất lượng sản phẩm
Được cấp phép hoạt động bởi bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đắk Lắk năm 2021, cho đến nay, Hoàng Thị Group đã đạt được những thành tựu đáng kể trong ngành mỹ phẩm tại Việt Nam.
Hoàng Thị Group cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc da toàn thân chất lượng cao, gây dựng được mạng lưới phân phối phủ sóng toàn quốc, đào tạo đội ngũ chăm sóc khách hàng có kiến thức. Chỉ trong vòng một năm, công ty đã nhanh chóng gia nhập hàng ngũ những doanh nghiệp tiềm năng.
CEO Trần Ngọc Thuý Vy – người dẫn đầu Hoàng Thị Group có triết lý làm đẹp rất thuần Việt: “Nhất dáng nhì da, thứ ba nhan sắc”. Chính vì vậy, Hoàng Thị Group ra đời với tiêu chí đem lại làn da khỏe mạnh cho phụ nữ Việt Nam, đặc biệt với mức giá dễ chịu nhất có thể.
Các sản phẩm của Hoàng Thị Group được nghiên cứu kỹ lưỡng, cho ra kết quả tích cực lên làn da người tiêu dùng, đồng thời thỏa mãn yêu cầu khắt khe của các cơ quan chức năng về kiểm định.
CEO Trần Ngọc Thuý Vy phân tích sự thành công của Hoàng Thị Group
Chia sẻ về sự nghiệp cá nhân cũng như của Hoàng Thị Group, CEO Trần Ngọc Thuý Vy khiêm tốn cho biết công ty đã trải qua nhiều thăng trầm để có được một vài thành tựu đáng kể như ngày nay. Trong đó, nữ doanh nhân trẻ tuổi đặc biệt đề cao triết lý thấu hiểu khách hàng và sự tận tâm trong cách thức tư vấn về kiến thức làm đẹp.
Bên cạnh đó, Thuý Vy còn cho biết bản thân cô vẫn còn muốn cải tiến thêm cho các dòng sản phẩm, nâng cao sức cạnh tranh cho mỹ phẩm nội địa so với các đối thủ nhập khẩu.