Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Gương mặt thương hiệu

CEO Nguyễn Anh Tuấn: 'Chính trực, sáng tạo, đồng hành là giá trị cốt lõi của NTT Việt Nam'

Tại Đại hội NPP 6/2024, CEO Nguyễn Anh Tuấn đã khẳng định giá trị cốt lõi của Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam là: “chính trực, sáng tạo và đồng hành”.

Chiều 5/6, Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam đã tổ chức thành công Đại hội NPP với chủ đề: “Chung một con đường” tại Khách sạn Mường Thanh Grand, Hà Nội. Trong khuôn khổ Đại hội, Ban lãnh đạo Công ty đã trực tiếp lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của hơn 30 NPP phía Bắc với mục tiêu xác định con đường chung mà NTT Việt Nam hướng đến: chung một giá trị, cùng nhau đối diện, vượt qua khó khăn và cùng nhau phát triển. 

Cũng trong khuôn khổ Đại hội, CEO Nguyễn Anh Tuấn đã khẳng định tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi mà NTT Việt Nam thực hiện và hướng đến. Trong đó có 3 giá trị cốt lõi: “Chính trực, sáng tạo và đồng hành”.

CEO Nguyễn Anh Tuấn: 'Chính trực, sáng tạo, đồng hành là giá trị cốt lõi của NTT Việt Nam' Ảnh 1
“Chính trực, đồng hành, sáng tạo” là ba giá trị cốt lõi của NTT Việt Nam

Lấy sự chính trực làm nền tảng cốt lõi 

Nhắc về giá trị cốt lõi đầu tiên, CEO Nguyễn Anh Tuấn chia sẻ: “Sự chính trực là nền tảng căn cốt cho mọi hoạt động của từng cá nhân cũng như của cả tập thể NTT”.

CEO Nguyễn Anh Tuấn: 'Chính trực, sáng tạo, đồng hành là giá trị cốt lõi của NTT Việt Nam' Ảnh 2
CEO Nguyễn Anh Tuấn chia về sự chính trực trong kinh doanh

Lấy sự chính trực làm nền tảng cốt lõi, trong mọi hoạt động, Công ty đề cao sự trung thực, trách nhiệm, chuẩn mực đạo đức. Trung thực trong công việc, trách nhiệm với khách hàng, giữ gìn chuẩn mực đạo đức trong mọi quan hệ với đối tác. 

Chia sẻ trong cuộc thi NTT Trong Trái Tim Tôi, chị Nguyễn Thị Tình, NPP tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu có nói: “Sự tận tâm và quan tâm của NTT Việt Nam đối với nhà phân phối và đối tác đã khiến cho tôi cảm nhận được sự gắn kết và tôn trọng. Dù tôi không tham gia vào mọi sự kiện, nhưng tôi luôn cảm thấy hòa mình vào tinh thần đồng đội và niềm tự hào về những sản phẩm chất lượng mà tôi đang phân phối.

Trong suốt 6 năm phát triển, NTT Việt Nam luôn tâm niệm con đường làm kinh doanh của mình là hành trình yêu thương. Đó là hành trình mang đến niềm hạnh phúc, sự hài lòng cho khách hàng, đối tác trên mọi miền Tổ quốc. 

Đồng hành, sáng tạo, tiên phong dẫn đầu

“Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau”, hiểu rõ điều ấy, NTT Việt Nam luôn đề cao giá trị của sự đồng hành. Theo CEO Nguyễn Anh Tuấn, sự đồng hành ở đây được thể hiện trong 3 mối quan hệ: với cán bộ nhân viên, với đối tác (Đại lý, NPP,..), với khách hàng (những người mua và trực tiếp sử dụng sản phẩm).

CEO Nguyễn Anh Tuấn: 'Chính trực, sáng tạo, đồng hành là giá trị cốt lõi của NTT Việt Nam' Ảnh 3
Sự đồng hành- Một trong những giá trị cốt lõi quan trọng của NTT Việt Nam

Đối với cán bộ nhân viên, NTT Việt Nam chủ trương cùng xây dựng một môi trường làm việc hạnh phúc trên cơ sở tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau. Là thành viên của gia đình NTT, mỗi cán bộ đều có cơ hội được phát huy năng lực để cùng nhau cống hiến, phát triển và thực hiện ước mơ. Bên cạnh đó, NTT Việt Nam luôn chú trọng đào tạo và bồi dưỡng năng lực chuyên môn, kỹ năng làm việc để mang lại hiệu quả tốt nhất. 

Bàn về chủ trương xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc, anh Chu Quang Huấn, Giám đốc kinh doanh NTT Việt Nam chia sẻ rằng: Bản thân anh rất đồng ý với chủ trương này. Anh tin rằng nó sẽ có tác động tích cực đến hiệu quả hoạt động, sự gắn kết, sáng tạo, uy tín của doanh nghiệp. 

Tiếp đến, NTT Việt Nam xác định mỗi NPP, Đại lý chung chí hướng, con đường với công ty đều là đối tác trọng điểm. NTT Việt Nam xác định, đối với đối tác trọng điểm, công ty sẽ cùng đồng hành, vượt qua khó khăn, vì lợi ích chung và sự nghiệp phát triển lâu dài, bền vững. 

Với khách hàng, NTT Việt Nam luôn lắng nghe trong tâm thế cầu thị, thấu hiểu. Công ty luôn cố gắng nâng cao chất lượng, tìm tòi, nghiên cứu, đưa về Việt Nam những sản phẩm mới thiết thực nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Để làm được điều này, Công ty luôn đề cao sự sáng tạo. Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn chia sẻ: “NTT Việt Nam luôn ưu tiên sự sáng tạo: sáng tạo để mang đến những sản phẩm ưu việt hơn; sáng tạo để tạo ra sự khác biệt trong kinh doanh. Mục tiêu của NTT Việt Nam đó là xây dựng lối đi khác biệt, tiên phong dẫn đầu thị trường.

Có thể nói, “chính trực, sáng tạo và đồng hành” không chỉ là giá trị cốt lõi của NTT Việt Nam mà còn là nền tảng trong mọi hoạt động của Công ty. Hy vọng, trên cơ sở nền tảng giá trị cốt lõi này, NTT Việt Nam sẽ ngày càng phát triển, nâng cao được tính hiệu quả trong công việc và thực hiện hóa mong muốn từ Ban lãnh đạo. Đó là: “Kinh doanh phải hạnh phúc”.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T.H

Tin mới nhất