Sinh năm 1988, với hơn 10 năm trong nghề tổ chức sự kiện, truyền thông, quảng cáo và 3 năm giữ chức vụ điều hành All In Station, bản thân CEO Hà Hoàng Linh đã tích lũy được rất nhiều kiến thức chuyên môn để tự tin đứng vững, hoạt động hiệu quả như hiện nay.
Chia sẻ về công việc và sự thành công của thương hiệu All In Station, CEO Hà Hoàng Linh vui vẻ cho rằng đó là cái duyên xuất phát từ sự đam mê, niềm tin và sự cố gắng của cá nhân anh và toàn bộ đội ngũ công nhân viên.
Nói về vai trò của mình, anh Linh cho rằng điều khiến anh có được thành công ở vị trí của hiện tại chắc hẳn không phải do may mắn mà tất cả chính là sự nỗ lực của bản thân anh. Bước chân vào nghề từ một chàng trai có kiến thức truyền thông không nhiều nhưng với niềm đam mê công việc, bản thân anh Linh đã tự học hỏi thêm rất nhiều kiến thức liên quan để tự trau dồi năng lực của bản thân.
Đó là toàn bộ giai đoạn đầy khó khăn của anh, khi năng lực chưa có nên không ai chấp nhận và thừa nhận giấc mơ hoài bão của anh. Cách duy nhất anh lựa chọn là cố gắng để chứng minh bản thân, chứng minh sự lựa chọn của mình là đúng. Và kết quả của hành trình cố gắng đó chính là sự thành công của All In Station ở hiện tại.
Nhiều người nói rằng, làm truyền thông sự kiện vất vả và sự thật là như vậy. CEO Hà Hoàng Linh không hề phủ nhận sự vất vả đó, anh còn chia sẻ thêm: “Làm sự kiện là công việc đi sớm, về muộn, là nhiều đêm thức trắng vì nghĩ ý tưởng làm sao để đem đến sự kiện hoàn hảo nhất cho khách hàng. Thậm chí, có những sự kiện dù mình đã bỏ rất nhiều công sức, nhưng khách hàng chê thì mình vẫn phải chấp nhận. Đó là đặc thù của nghề và người làm nghề chân chính không được phép chùn bước trước những khó khăn đó”.
Hoạt động trong giai đoạn dịch bệnh covid diễn biến phức tạp như hiện nay, công ty tổ chức sự kiện All In Station chắc chắn không tránh khỏi ảnh hưởng. Tuy nhiên, mức độ ảnh hưởng cũng không quá lớn bởi doanh nghiệp của anh đã kịp thời đưa ra những ưu sách để chuyển biến tình hình.
Cụ thể, anh Linh cho rằng thay vì khoanh tay chờ bị ảnh hưởng, chờ nhà nước cứu giúp thì bản thân mình phải tự cứu lấy mình trước tiên. Do đó, anh và đội ngũ All In Station đã đưa ra những chiến lược hoạt động truyền thông trực tuyến khi mọi người đều tập trung ở nhà thay vì tổ chức các hoạt động, sự kiện tập trung đông người như trước đây. Và sự thật là doanh nghiệp của anh đã thành công, giảm được tối đa thiệt hại từ dịch bệnh. Mặc dù mức thu nhập thấp hơn so với trước dịch, nhưng CEO Hà Hoàng Linh vẫn cho rằng việc doanh nghiệp không “chết chìm” ở giai đoạn này đã là điều thành công rồi.
Với niềm đam mê của mình cùng công việc, chúng tôi tin rằng CEO Hà Hoàng Linh cùng doanh nghiệp của anh sẽ còn thành công nhiều hơn nữa trong tương lai, đem đến những giá trị tích cực cho khách hàng trong và cả sau dịch bệnh.