Bùi Hữu Thắng là một trong những TikToker được biết tới nhiều trên nền tảng TikTok với những video hài mang tính chất giải trí cao cho người xem, màn review chân thật và cách chia sẻ video đời thường của mình. Mỗi Video anh đăng tải đều cố gắng mang đến những năng lượng tích cực, những câu chuyện hài giản dị đời thường mong muốn mang lại cho người xem cảm xúc vui tươi giảm stress khi trải qua một ngày làm việc mệt mỏi.
Đặc biệt, không chỉ là một TikToker, anh còn được biết tới là một chuyên gia marketing số một tại Hải Phòng luôn chia sẻ kinh nghiệm và các cách thức phát triển doanh nghiệp của mình trên nền tảng TikTok.
TikTok là một nền tảng mới, ra đời sau các nền tảng khác như Youtube, Facebook nhưng lại đang vươn lên trở thành nền tảng số một thu hút người dùng. "Chúng ta đang sống trong bối cảnh phát triển của công nghệ thông tin, mà ở đó, mạng xã hội và các nền tảng Internet khác đang góp phần đẩy thông tin đi nhanh hơn và xa hơn. Chính vì thế, khi nền tảng TikTok phát triển tôi cũng đã nghiên cứu và phát triển doanh nghiệp kịp thời các nền tảng để có thể dễ dàng tiếp cận tới khách hàng mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi" Chia sẻ của chuyên gia Bùi Hữu Thắng.
Để có thể thực chiến hướng dẫn mọi người phát triển kênh TikTok, Bùi Hữu Thắng cũng là người phát triển kênh TikTok với 9,2 triệu người thích và hơn 700 nghìn người theo dõi. Theo chia sẻ của anh Bùi Hữu Thắng việc thường xuyên thả tim hay trả lời bình luận của người dùng trên các bài đăng của bạn rất quan trọng. Khi bạn chịu khó tương tác với mọi người, vô hình chung sẽ tạo nên sợi dây liên kết giữa hai bên. Bên cạnh đó những người dùng khác cũng có thể đọc được bình luận của bạn, nếu câu trả lời có tính hài hước, chắc chắn sẽ để lại ấn tượng trong lòng họ.
Ngoài ra bạn cũng đừng quên bình luận vào các bài post khác trên TikTok có cùng chủ đề với kênh của bạn. Nếu bình luận có tính hài hước và đạt được lượt quan tâm cao của nhiều người, họ sẽ tò mò vào kênh của bạn xem, từ đó tăng lượt follow đáng kể.
Để kênh Tiktok của mình phát triển mạnh mẽ bạn cũng cần lưu ý nhiều quy tắc của TikTok tránh mắc phải để giảm tương tác với người dùng.
Đặc biệt, hiện nay Tiktok đã cho phép chạy quảng cáo tương tự như Facebook. Bằng cách này bạn sẽ chủ động tiếp cận với khách hàng, quảng bá thương hiệu nhanh chóng, góp phần làm tăng doanh thu bán hàng hiệu quả. Tuy nhiên, bạn phải bỏ ra một khoản chi phí để đầu tư và lên kế hoạch chạy quảng cáo tiktok phù hợp. Quảng cáo Tiktok để bán hàng ngay trong video là xu hướng không thể bỏ qua, khi bán sản phẩm của mình thông qua TikTok, thu hẹp khoảng cách với các khách hàng của mình.