Học đường

Ngất ngây trước nhan sắc 'em gái Lisa' làm bao chàng trai xao xuyến

Tùng Chi
Chia sẻ

Chu Mạc Thúy Quỳnh hiện đang là sinh viên Quản lí Văn hoá - Nghệ Thuật, ĐH Văn Hoá Hà Nội. Mới đây, cô bạn gây chú ý khi chia sẻ nhiều hình ảnh có góc chụp giống như “em gái” của nữ ca sĩ Lisa (Blackpink).

Chu Mạc Thúy Quỳnh hiện là sinh viên Quản lý Văn hóa - Nghệ thuật, ĐH Văn hóa Hà Nội. Dù ở góc mặt nghiêng hay chính diện, nữ sinh đều khiến người đối diện phải trầm trồ vì nhan sắc cực giống “cỗ máy nhảy” Lisa, cả hai được ví như cặp chị em ngoài đời thực.

Cả hai đều sở hữu gương mặt bầu bĩnh, tóc mái bằng lơ thơ, khuôn miệng rộng, đôi mắt đặc trưng và nụ cười lôi cuốn.

Thúy Quỳnh rất hâm mộ nữ ca sĩ Lisa, và nhiều ý tưởng, hoạt động của cô trong đời sống được truyền cảm hứng từ thần tượng. “Lisa rất xinh đẹp, từ thần thái đến dáng người đều đúng gu của mình, đẹp xuất sắc không có chỗ chê. Khi tìm hiểu thêm thì thấy chị ấy rất nỗ lực, chăm chỉ và kiên trì. Mình rất thần tượng chị Lisa và IU, vậy nên khi được các bạn trên mạng nhận xét là “mới nhìn tưởng Lisa”, mình vui lắm.”

Ngoài giờ học, Quỳnh còn tham gia làm người mẫu make up, chụp ảnh và kinh doanh online từ khi là học sinh cấp 3. Công việc này đem lại cho cô khoản thu nhập đáng nể (10-20 triệu đồng/tháng) để giúp đỡ gia đình và học hỏi thêm nhiều kiến thức xã hội.

Khi được hỏi về sự nổi tiếng của mình trên mạng xã hội, Thúy Quỳnh cho biết cô bạn chưa từng để tâm, cũng như bị ảnh hưởng về việc này: “Ảnh của mình được quan tâm cũng chỉ nhất thời thôi còn để mà nổi tiếng thì mình chưa nghĩ đến. Suy cho cùng thì bây giờ nhiều bạn xinh lại nhiều tài nữa, mình thấy bản thân cũng chưa có gì thực sự nổi bật để nổi tiếng.” - nữ sinh bộc bạch.

Nữ sinh tự nhận mình không quá xinh đẹp, tài năng như nhiều bạn trẻ hiện đại, tuy nhiên cô luôn cố gắng, nỗ lực từng ngày cho đam mê của mình

Những ngày không đến trường do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Thúy Quỳnh cho biết cô dành thời gian ở nhà để trau dồi thêm ngoại ngữ, tìm hiểu các kiến thức về làm đẹp và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Chia sẻ về tương lai, cô bạn cho biết sẽ không để những hoạt động ngoại khóa cũng như việc kinh doanh riêng ảnh hưởng đến việc học tập.

Chia sẻ về tương lai, cô bạn cho biết sẽ không để những hoạt động ngoại khóa ảnh hưởng đến việc học tập. 

Cô nàng Thúy Quỳnh cũng cho hay, cô bạn chưa từng lên kế hoạch dấn thân vào showbiz, mà chỉ mong muốn có thể kinh doanh thời trang thành công.

Do đó, mỗi ngày, Thúy Quỳnh luôn tiếp thu, lượm lặt những kiến thức mới về lĩnh vực kinh doanh thời trang để phát triển bản thân trong tương lai. 

Quan điểm sống của nữ sinh là “hãy làm việc chăm chỉ, bạn sẽ được trả công xứng đáng”.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất