Học đường

Xinh như hotgirl lại tốt nghiệp thạc sĩ Harvard chỉ trong 1 năm, cặp chị em sinh đôi này đang khiến hàng triệu người ngưỡng mộ

Theo Helino
Chia sẻ

Đây xứng đáng là cặp chị em song sinh con nhà người ta khi sở hữu combo học giỏi và xinh đẹp lại còn cực kỳ năng động.

Một cặp song sinh Trung Quốc giống hệt nhau đã trở nên nổi tiếng trên truyền thông nước này khi cùng nhau tốt nghiệp bậc Thạc sĩ ngành Giáo dục trường Đại học số 1 thế giới Harvard. Điều ấn tượng là cả hai hoàn thành khóa học này trong vòng chỉ 1 năm!

Cả 2 cô bạn gây ấn tượng mạnh cho cộng đồng mạng bởi vẻ ngoài xinh xắn, trong sáng, dễ thương và không kém phần ngọt ngào. Thành tích học tập của họ cũng là điều được mọi người ngưỡng mộ.

Sun Yumeng và Sun Yutong, 23 tuổi, đến từ thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô đã được dân mạng gọi là cặp chị em song sinh học giỏi nhất Trung Quốc bởi tốt nghiệp được ngôi trường danh giá này không phải là điều dễ dàng.

Cả 2 đều rất xinh xắn đúng không?

Sun Yumeng và Sun Yutong quá xinh đẹp trong ngày tốt nghiệp.

Đáng yêu chưa này?

2 chị em giống nhau như đúc, khó có thể phân biệt được.

Hai chị em đã gần như không thể tách rời trong suốt quãng thời gian theo học ở Harvard. Họ cùng nhau tham gia rất nhiều chương trình, rất nhiều hoạt động xã hội và đã đoạt được danh hiệu vận động viên quốc gia trong một cuộc thi về Thể hình thể thao.

Sun Yumeng và Sun Yutong thu hút hơn 600.000 người theo dõi trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Họ hài hước chia sẻ rằng: “Bọn mình giống như là 1 chứ không phải 2, nếu xa nhau 24 giờ nghĩa là 1 trong 2 đứa mất tích.”

Cả hai từng học ở Đại học Fudan ở Thượng Hải trước khi đặt chân đến Harvard để theo đuổi khóa học thạc sĩ. Kết quả học tập của họ luôn nằm trong top đầu.

Ảnh hồi bé của cả 2 cũng rất dễ thương.

Khi lớn lên lại càng xinh đẹp và quyến rũ.

Sự xinh xắn, dễ thương mang lại cho họ rất nhiều thuận lợi trong công việc khi tốt nghiệp Harvard.

Cả 2 chị em rất đam mê thể thao.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin mới nhất