Học đường

Tuyệt chiêu tạo dáng chân dài miên man của nữ sinh ĐH Kinh Doanh và Công Nghệ cao 1m55 vẫn đẹp như tạc tượng

Tùng Chi
Chia sẻ

Sở hữu gương mặt ưa nhìn, vóc dáng gợi cảm nhưng chỉ có chiều cao khá khiêm tốn 1m55, Quỳnh Anh vẫn có niềm yêu thích với nghề mẫu và nhiếp ảnh. Cô luôn biết cách tự tạo ra cho mình những phong cách chụp ảnh mới lạ nhất.

Đào Quỳnh Anh có nick name là Mèo Mia. Cô bạn sinh năm 2000 ở Thanh Hóa. Hiện tại, Quỳnh Anh đang học khoa Quản trị Kinh Doanh tại trường Đại học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội. Là cô gái nhỏ nhắn nhưng Quỳnh Anh luôn tràn đầy năng lượng. Cô học hỏi kinh nghiệm kinh doanh bằng cách đi làm thêm ở các shop thời trang và bán hàng online.

Quỳnh Anh cũng có niềm yêu thích đặc biệt với nhiếp ảnh. Cô thường nhận làm mẫu cho các nhiếp ảnh gia hoặc studio ở Hà Nội để học hỏi kinh nghiệm về làm mẫu, chụp ảnh, chỉnh sửa những bức ảnh theo ý mình.

Mặc dù với chiều cao khá khiêm tốn 1m55, nhưng Quỳnh Anh luôn biết cách lựa chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp, tôn dáng. Cô tập trung nhiều hơn vào cảm xúc trên gương mặt, biểu cảm vô cùng thần thái của cô khiến bức ảnh trở nên rất thu hút, có hồn.

Chia sẻ về những kỉ niệm khó quên khi làm nghề mẫu ảnh, nữ sinh cho biết: “Mình đã rất là khó khăn trong những ngày đầu đi làm. Ở cái tuổi như mỗi lần bị chê sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tâm lí, mình lại không ít lần nghe người ta nói thẳng vào mặt rằng “cao chưa được mét 60 cũng đi làm mẫu ảnh” … Thật sự mình rất tự ti. Đã từng có lần mình đi chụp, người ta hẹn gặp để thoả thuận công việc, sau đó ra về. Mấy hôm sau mình thấy họ tuyển dụng người khác. Áp lực về chièu cao cũng khiến em không có được nhiều cơ hội như những người bạn khác. Thuận lợi duy nhất của mình chính là gương mặt khá ưa nhìn và biểu cảm gương mặt rất đa dạng. Vì vậy nên việc chụp của mình chủ yếu cũng là chụp beauty, concept makeup”.

Quỳnh Anh sở hữu gương mặt xinh xắn, trẻ trung đúng với lứa tuổi trăng rằm của mình.

Khi được hỏi về những khó khăn khi theo đuổi lĩnh vực làm đẹp, Quỳnh Anh cho biết: “Ngoại hình không phải là lợi thế lắm của mình, nhưng mình biết bản thân đã có những gì và còn thiếu những gì. Mình có sự lựa chọn những thứ phù hợp để không tự dìm bản thân xuống. Và mình nghĩ là để làm bất kì ngành nghề gì thì chuyên môn vẫn là quan trọng nhất.”.

Dù không sở hữu chiều cao lý tưởng, nhưng Quỳnh Anh có gương mặt ưa nhìn và sự hiểu rõ những lợi thế, điểm yếu của bản thân

Trong mọi concept hình ảnh, nữ sinh đều rất khéo léo lựa chọn cách tạo dáng, góc mặt, biểu cảm… để tôn lên lợi thế của mình.

Một bức ảnh “giấu chiều cao” xuất sắc của nữ sinh “nấm lùn” đáng yêu

Từng gặp rất nhiều lời nhận xét dè bỉu, chê bai chiều cao của mình, song Quỳnh Anh không hề nản chí mà còn lấy đó làm động lực, nghiên cứu, học hỏi nhiều hơn để ngày càng trở nên tự tin, xinh đẹp

Với những hình ảnh và những dòng suy nghĩ, quan điểm mà Quỳnh Anh chia sẻ trên mạng xã hội, câu chuyện của cô bạn đang truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ hiện nay

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất