Học đường

Tưng bừng đêm chung kết 'Ngày hội anh tài' của các khối chuyên trường Hà Nội - Amsterdam

Tùng Chi
Chia sẻ

Sau 6 tháng miệt mài chuẩn bị, cuối cùng các Amsers đã có một đêm chung kết "Ngày Hội Anh Tài" (NHAT) thành công vượt ngoài mong đợi.

19h30 ngày 15/9, chương trình đêm chung kết “Ngày Hội Anh Tài” bắt đầu khai mạc. Đêm chung kết diễn ra phần thi catwalk giữa các Đại sứ Ams và phần thi tài năng giữa các khối chuyên. Và đây cũng chính là đêm quyết định những giải thưởng quan trọng nhất.

Phần trình diễn như lời tuyên ngôn nữ quyền đầy mạnh mẽ của các nữ sinh khối chuyên Văn: Tôi tự tin, tôi xinh đẹp!

Ở phần thi Tài năng của các khối chuyên, với chủ đề Acrolith - Tạo tác, 13 khối chuyên với 13 tiết mục tài năng vô cùng đặc sắc đã mang đến cho đêm chung kết một không khí vô cùng sôi động.

Qua chủ đề này, mỗi cá nhân sẽ khai phá ra vẻ đẹp tiềm ẩn của bản thân, đánh thức những đam mê còn đang ấp ủ, cũng như học được cách dung hòa những yếu tố trong chính mình và trong tập thể. Từ đó, Ngày hội Anh tài 2019 sẽ trở thành một tuyệt tác đầy sức sống, khắc tạc những cá tính độc đáo của mỗi học sinh của trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Tạo tác còn thể hiện sự tự tin, cá tính và bản lĩnh, khẳng định trong bản nhạc muôn màu của Ams không thể thiếu những cá tính riêng biệt, mà bản thân mỗi chúng ta lại mang đến một sắc màu mới lạ.

Giải thưởng “Most wanted class” đã thuộc về khối chuyên Văn như một phần thưởng xứng đáng dành cho những nỗ lực không mệt mỏi của tập thể vốn nhiều “phái yếu” này.

Đêm chung kết kết thúc trong khúc nhạc “Ngày Hội Anh Tài” với những lời ca vang lên thật vô cùng ý nghĩa. 6 tháng vừa qua là 6 tháng không ngừng nghỉ, là 6 tháng các học sinh của ngôi trường với bề dày thành tích này sát cánh bên nhau để vượt qua bao khó khăn, để ngày hôm nay đây tự hào đồng thanh hô to 4 chữ: “NGÀY HỘI ANH TÀI”.

Chương trình có sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng trên hàng ghế giám khảo như NSƯT Quốc Khánh…

… Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Khối chuyên Anh luôn được biết đến là một tập thể của những chàng trai, cô gái xinh đẹp, năng động và cá tính.

Các thành viên của khối chuyên Địa hóa thân thành những người ngư dân, luôn lạc quan và đong đầy tình yêu thương dù phải đối mặt với thiên tai thường xuyên

Tiết mục đầy mạnh mẽ, dứt khoát, truyền tải thông điệp về yêu tự do, yêu hòa bình của các cô gái khối chuyên Hóa

Một câu chuyện tình đầy cảm xúc được tái hiện trên nền nhạc Can't take my eyes off you do khối chuyên Lý thể hiện.

Tái hiện thảm họa phóng xạ Chernobyl tại Ukraine, các thành viên của khối chuyên Nga mang đến chương trình thông điệp về lòng yêu hòa bình, cũng như lời tri ân đến những chiến sĩ cứu hỏa đầy quả cảm năm xưa.

Điệu nhảy sôi động, đầy năng lượng của đội thi khối chuyên Pháp mang lại làn gió mới cho đêm chung kết

Toàn bộ thành viên của khối chuyên Sinh cùng nhau lên sân khấu, hóa thân thành các ông, bà cụ trong viện dưỡng lão, dù già cả nhưng vẫn luôn yêu đời và tràn đầy sức sống.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất