Học đường

Choáng ngợp với sân khấu hoành tráng, âm nhạc cuồng nhiệt trong đêm Gala chào đón tân sinh viên ĐH Hà Nội

Tùng Chi
Chia sẻ

Sân khấu hoành tráng, sự cuồng nhiệt của tuổi sinh viên cùng với sự xuất hiện của các vũ công không chuyên đầy quyến rũ đốt nóng sân khấu ĐH Hà Nội trong đêm nhạc chào tân sinh viên.

Tối qua (5/9), hàng ngàn sinh viên và tân sinh viên của Đại học Hà Nội đã có mặt tại sân trường, hòa mình vào đêm nhạc hoành tráng để chào đón các “lính mới” trong trường.

Sức nóng của đêm nhạc đã nhen nhóm ngay từ những phút đầu bởi tiết mục nhảy cover ca khúc Hãy trao cho anh (Sơn Tùng MTP) đầy năng lượng.

Vũ điệu “đau tay” quen thuộc được hàng ngàn sinh viên hưởng ứng.

Các nữ dancer nóng bỏng của ĐH Hà Nội thổi bùng bầu không khí đêm nhạc hội với những vũ đạo bốc lửa.

Đêm nhạc hội chào tân sinh viên mang nhiều màu sắc khác nhau thể hiện sự năng động, tự tin và đa tài của sinh viên trường ĐH Hà Nội.

Không chỉ chinh phục khán giả bằng tài năng và sự tự tin, đêm nhạc của Trường ĐH Hà Nội còn để lại ấn tượng sâu sắc cho mọi người khi quy tụ được dàn trai xinh, gái đẹp tham gia đêm hội âm nhạc.

Đại nhạc hội không chỉ được xem là điểm kết nối giữa các thế hệ sinh viên, mà còn là nơi để các sinh viên chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn với những người bạn học của mình.

Bất cứ ai có mặt trong đêm Gala chắc chắn cũng sẽ phải thốt lên “thật không hổ danh là trường đại học có nhiều trai xinh, gái đẹp”.

Đêm Gala chào Tân sinh viên khép lại với nhiều dư âm tốt đẹp trong lòng các tân sinh viên.

Một số hình ảnh khác trong đêm Gala Chào đón tân sinh viên:

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất