Học đường

Trả lời câu hỏi về phụ nữ '3 N' quá xuất sắc, nữ sinh Ninh Bình đăng quang hoa khôi ĐH Luật

Tùng Chi
Chia sẻ

Trả lời câu hỏi ứng xử vể 3 chữ “N” nhạy cảm của người phụ nữ, nữ sinh năm nhất đăng quang Hoa khôi ĐH Luật Hà Nội 2018.

Cuộc thi Duyên dáng nữ sinh Đại học Luật Hà Nội - Charm Of Law 2018 được tổ chức nhằm tôn vinh những gương mặt nữ sinh ưu tú, hội tụ vẻ đẹp về ngoại hình, trí tuệ và tâm hồn của nữ sinh trong trường. Đặc biệt, năm nay các thí sinh không chỉ đến từ ngôi trường ĐH Luật Hà Nội, mà còn mở rộng đến tất cả các thí sinh theo học ngành Luật tại các trường ĐH, Học viện trên địa bàn Hà Nội.

Trong đêm chung kết “Charm of Law - Duyên dáng nữ sinh trường Đại học Luật Hà Nội 2016”, 20 thí sinh đã tranh tài tại các vòng thi quen thuộc: trang phục áo dài, trang phục dạ hội và ứng xử. Từ nét đẹp dịu dàng, nền nã, trong sáng với tà áo dài thướt tha, các nữ sinh nhanh chóng hút hồn khán giả bằng những bộ cánh dạ hội lộng lẫy, kiêu sa, quyến rũ.

Trải qua các vòng thi, ban giám khảo đã lựa chọn ra 6 thí sinh xuất sắc nhất để bước vào phần thi ứng xử là Hoàng Mai Linh, Hà Thảo Anh, Đào Hoàng Anh, Phạm Phương Anh, Phạm Thị Hương Giang, Đào Cẩm Ly và Nguyễn Thị Phương Thảo.

Các câu hỏi ứng xử của top 7 thí sinh bước vào phần thi ứng xử liên quan đến các chủ đề ấu dâm, vai trò của gia đình, con đường nào dài nhất, hiểu luật và lách luật, Sự khác biệt giữa sinh viên trường Luật và các sinh viên các trường đại học khác…

“Bạn nghĩ thế nào về quan điểm phụ nữ sẽ dễ dàng có được hạnh phúc hơn nếu có 3 điều: Ngoan, Ngon và Ngơ?” - đây là câu hỏi ứng xử dành cho thí sinh Phạm Phương Anh trong đêm chung kết Charm Of Law - Hoa khôi sinh viên Đại học Luật năm 2018.

Phương Anh đã thẳng thắn bày tỏ rằng mình không đồng tình với ý kiến này: “Quan điểm đấy chỉ đúng với một số ít phụ nữ trong xã hội hiện nay, em là một sinh viên Luật, em không theo tiêu chí đấy, em sẽ phát triển bản thân, cả tài, đức lẫn nhan sắc để xứng đáng là một sinh viên trường Luật.”

Với câu trả lời xuất sắc này, Phạm Phương Anh đã đăng quang Hoa khôi sinh viên Đại học Luật - Charm Of Law 2018. Phương Anh sinh năm 2000, hiện là sinh viên năm nhất khoa Pháp luật Kinh tế, K43 của Đại học Luật Hà Nội.

Phương Anh sinh năm 2000, hiện là sinh viên năm nhất khoa Pháp luật Kinh tế, K43 của Đại học Luật Hà Nội.

Phạm Phương Anh lộng lẫy, trưởng thành khi sải bước trong trang phục dạ hội

Cận cảnh gương mặt rạng rỡ của tân Hoa khôi ĐH Luật Hà Nội

Tự tin trong phần thi trả lời ứng xử

Giây phút nhận vương miện hoa khôi danh giá

Những giải thưởng của chương trình:

Á khôi 1: Phạm Thị Hương Giang

Á khôi 2: Đào Cẩm Ly

Thí sinh được yêu thích nhất: Đào Hoàng Anh

Miss nhân ái: Hoàng Mai Linh

Người đẹp bikini: Hoàng Mai Linh

Người đẹp áo dài: Phạm Phương Anh

Miss tài năng: Hà Thảo Anh

Cô gái giành nhiều giải thưởng nhất đêm thi Đào Cẩm Ly được trao giải Nhân ái, Miss bikini và Á khôi 2

Miss tài năng Hà Thảo Anh trình diễn lại điệu nhảy sôi động

Á khôi 1 - Miss Trí tuệ Phạm Thị Hương Giang

Á khôi 2 Đào Cẩm ly

Cô gái được bình chọn nhiều nhất Đào Hoàng Anh

Top 7 chung cuộc Nguyễn Thị Phương Thảo

Toàn cảnh 20 thí sinh tham gia đêm chung kết

“Hiện tượng” Hongkong1 Nguyễn Trọng Tài góp vui cùng các bạn thí sinh

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất