Học đường

Tin vào lý do chưa đúng thời điểm nữ sinh nhận kết đắng bị vợ người yêu đánh ghen cạo đầu giữa đường

Mina
Chia sẻ

Viện lý do chưa đúng thời điểm để không công khai mối quan hệ, người đàn ông SN 1992 đã lừa dối nữ sinh bước vào cuộc tình trái ngang, vô tình biến thành bồ nhí mà không thể nói nổi nửa lời giải thích. Cho đến lúc bị đánh ghen, nữ sinh mới hay thực ra mình đã bị lừa dối quá lâu!

Thời gian gần đây trên mạng xã hội có rất nhiều clip đánh ghen dã man xuất hiện. Bồ nhí luôn phải chịu vô số áp lực đến từ sự “lên án” của những người xung quanh bởi chẳng ai ủng hộ tình yêu cướp từ tay người khác. Nghĩ đi cũng phải nghĩ lại, có những cô bồ nhí ngang nhiên biết người đàn ông đã có gia đình nhưng vẫn lao vào như con thiêu thân, thậm chí thách thức cả vợ chính chuyên nhưng có người lại vô tình trở thành kẻ thứ ba.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội câu chuyện của nữ sinh năm 4 một trường đại học yêu và quyết định gửi gắm cả đời cho 1 người đàn ông nhưng ai ngờ 1 ngày cô bị đánh ghen dã man giữa đường. Khi ấy, cô mới chợt nhận ra hóa ra ngay từ khi bắt đầu mình đã là người phá hoại hạnh phúc nhà người khác.

Câu chuyện nữ sinh vô tình trở thành kẻ thứ 3 khiến nhiều người xôn xao.

Theo đó, cô bạn đang là sinh viên năm cuối một trường đại học. Hiện tại, cô đang rất bức xúc và bế tắc trước hành động của người đàn ông mình hết lòng yêu thương. Người đàn ông sinh năm 1992 chủ động làm quen với cô rồi 2 người dần tiến tới tình yêu. Anh yêu thương, chăm sóc cô nhưng hóa ra tất cả chỉ là dối trá vì người đàn ông đó từ lâu đã có vợ.

Anh chưa bao giờ đưa mình về nhà với lý do chưa phải thời điểm thích hợp. Mình cũng nghe theo anh và cũng không suy nghĩ gì nhiều. Anh hay đưa mình đi xem phim, đi chơi, lúc ốm đau thì mua thuốc… 

Cả hai cứ yêu nhau như thế đến khi mình và anh vượt quá giới hạn. Mình tin tưởng nhưng không ngờ anh đã lừa dối mình. Anh đã có vợ con. Anh dùng tài khoản phụ để đăng ảnh mình và anh còn tài khoản chính đăng cảnh vợ con. Trước đó, anh nói ít khi dùng mạng xã hội và ít bạn bè trên mạng nên mình tin. 

Chỉ đến khi mình bị chị vợ đánh, mình còn hỏi lý do tại sao bị đánh. Chị ấy bảo mình cướp chồng còn giả vờ ngây thơ. Mình sốc và cố gắng giải thích không biết anh ấy có vợ nhưng chị đã đạp chân vào đầu mình. Lúc ấy bao nhiêu người xông vào đánh đập, cắt tóc mình. Không thể chống lại, mình chỉ khóc đến giờ vẫn còn hoang mang với câu con giáp thứ 13, cướp chồng“.

Ảnh minh họa.

Khép lại đoạn tâm sự, nữ sinh vẫn không thể hiểu vì sao một người đàn ông đã có gia đình lại đi lừa dối một cô gái tội nghiệp để giờ đây, cô bạn mất hết cả danh dự, bị mọi người dè bỉu là tranh chồng, cướp đoạt hạnh phúc của người khác.

Ngay sau khi xuất hiện, câu chuyện thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Đa phần họ đều phẫn nộ trước hành động lăng nhăng, lừa dối của người đàn ông và thương cảm trước cô gái kia.

“Tại sao người ta cứ đánh ghen mà không nghĩ đến chính người đàn ông kia phải như thế nào mới xuất hiện người thứ 2. Hai người phụ nữ đánh nhau vì 1 người đàn ông lăng nhăng liệu có đáng“, tài khoản D.T bức xúc bình luận.

Có trách thì trách bạn quá ngây thơ khi chưa tìm hiểu kỹ người mình yêu. Nhưng mình vẫn thương bạn, cô gái đã sống ngây thơ, thật thà và yêu người khác hết lòng. Không có đúng sai, tất cả chỉ là bài học, mong bạn rút kinh nghiệm và vững vàng vượt qua“, bạn N.L nói.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất