Học đường

Chân dung nam sinh khiến fan Kpop được dịp 'rần rần' trước màn nhảy 'Fancy' của TWICE tại Đường lên đỉnh Olympia

Tùng Chi
Chia sẻ

Khoảnh khắc nam sinh Đoàn Thái Hoàng (THPT chuyên Nguyễn Tất Thành - Yên Bái) trổ tài dance cover "Fancy" girlgroup Kpop TWICE đã khiến không khí "Đường lên đỉnh Olympia" sôi động hơn bao giờ hết.

Chương trình Đường lên đỉnh Olympia tuần 2, tháng 3, quý II lên sóng chiều ngày 23/2 đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả truyền hình. Không chỉ hấp dẫn bởi màn đua tài kịch tính của các thí sinh trong các phần thi, mà chương trình lần này còn để lại nhiều dư âm bởi màn dance cover ca khúc “Fancy” (TWICE) của nam sinh Đoàn Thái Hoàng - trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành, Yên Bái.

Cụ thể, ngay khi phần thi khởi động bắt đầu, MC Ngọc Huy đã cho biết Thái Hoàng có mong muốn mang lại một màu sắc mới cho sân khấu của Olympia. “Em có một chút khả năng về nhảy, nên mong muốn được biểu diễn trong chương trình ngày hôm nay”, cậu bạn cho hay.

Ngay sau phần dance cover của nam sinh, MC Diệp Chi đã cho biết: “Người đồng nghiệp của tôi đứng kế bên liên tục ồ à, tỏ rõ sự ngạc nhiên trước khả năng nhảy của Hoàng. Không dám nghĩ rằng một chàng trai mà có thể di chuyển uyển chuyển, uốn mình một cách dẻo như vậy”. 

Ngay sau khi chương trình phát sóng, nhiều diễn đàn dành cho fan K-Pop đã liên tục chia sẻ đoạn video này của 10X Yên Bái, thu hút hàng chục nghìn lượt xem, bình luận.

Clip nhảy cực dẻo của Đoàn Thái Hoàng

Đoàn Thái Hoàng là nam sinh trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành, Yên Bái.

 Sau màn nhảy ấn tượng tại “Đường lên đỉnh Olympia”, nam sinh được fan Kpop rần rần “truy tìm” danh tính. 

Nam sinh Đoàn Thái Hoàng được đánh giá có ngoại hình điển trai. 

Ngay sau khi đoạn clip Thái Hoàng nhảy cover “Fancy” lên sóng, cộng đồng mạng và đặc biệt là các fan Kpop như được dịp tự hào khôn xiết. Nhiều trang fanpage dành cho fan Kpop hay cộng đồng ONCE (tên fandom TWICE) đã liên tục chia sẻ đoạn video này của chàng trai thí sinh Yên Bái, thu hút hàng chục nghìn lượt xem và bình luận.

Các fanpage dành cho fan Kpop hay cộng đồng ONCE (tên fandom TWICE) không khỏi tự hào về chàng trai này. 

Trước đó, trải qua 4 phần thi tại ” Đường lên đỉnh Olympia tuần 2, tháng 3, quý II”, thí sinh Nguyễn Thị Trà My (trường THPT số 2 Lạng Giang, Bắc Giang) giành được 310 điểm xếp ở vị trí thứ nhất. Thí sinh Nguyễn Đức Mạnh (trường THPT Bắc Yên Thành, Nghệ An) giành được 210 điểm. Bạn Đoàn Thái Hoàng (THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành, Yên Bái) giành được 150 điểm, xếp ở vị trí thứ 3. Bạn Nguyễn Thuý Hằng (THPT Trần Quang Khải, Đắk Lắk) giành được 140 điểm xếp ở vị trí cuối cùng.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất