Học đường

Thêm một 'Hoa khôi áo dài' 10x khiến dân mạng 'đau tìm' vì gương mặt xinh như thiếu nữ Hàn Quốc

Tùng Chi
Chia sẻ

Với mục đích lưu lại những khoảnh khắc đẹp đẽ trong tà áo dài, cô bạn Nguyễn Hà Anh đã có loạt ảnh ấn tượng. Gần đây, những hình ảnh này đang được nhiều người tìm kiếm trên mạng xã hội.

Một nữ sinh Hà Tĩnh đang được cộng đồng mạng rào rào “xin link” khi những khoảnh khắc trong tà áo dài bất ngờ được chia sẻ. Mái tóc ngang thắt lưng, nụ cười rạng rỡ, khuôn mặt nhỏ khiến nhiều người nhầm lẫn cho rằng cô gái này là người Hàn Quốc.

Những hình ảnh mặc áo dài của Nguyễn Hà Anh được cư dân mạng yêu thích

Chủ nhân của những bức ảnh này tên là Nguyễn Hà Anh, sinh năm 2000. Cô bạn này là cựu học sinh lớp 12A6, trường THPT Kỳ Anh. Vừa qua, 10X hoàn thành kỳ thi THPT quốc gia và đỗ vào trường ĐH Kinh tế, thuộc ĐH Quốc gia Hà Nội.

Hà Anh từng giành ngôi vị Hoa khôi của trường THPT Kỳ Anh, Hà Tĩnh

Hà Anh từng đạt danh hiệu Hoa khôi trong cuộc thi nữ sinh thanh lịch tại trường. Cô bạn chia sẻ rằng, ở trường cấp 3 không có quy định mặc áo dài, vì thế, nữ sinh trong trường chỉ được diện trang phục này trong các dịp lễ, văn nghệ hoặc các cuộc thi.

Khi những hình ảnh diện áo dài của mình được lan truyền trên mạng, cựu hoa khôi tỏ ra khá bất ngờ: “Mình rất vui khi được các bạn khen xinh nhưng luôn lấy đó làm động lực để cố gắng trở thành người tốt hơn về mọi mặt thay vì chỉ tốt về hình thức bên ngoài” - Hà Anh chia sẻ.

Về việc ngoại hình được khen giống người Hàn Quốc, Hà Anh ngại ngùng: “Chắc do khuôn mặt nhỏ, mắt một mí nên nhìn na ná thôi, chứ thật sự bên ngoài không giống lắm đâu”.

Sở thích của Hà Anh là đi shopping và du lịch cùng bạn bè, ước mơ trở thành một nữ doanh nhân thành đạt trong tương lai. Thời gian sắp tới, nếu có cơ hội và nhận thấy đủ khả năng, Hà Anh sẽ thử sức ở một số cuộc thi sắc đẹp. Là tân sinh viên Đại học, Hà Anh có khá nhiều nỗi lo lắng. “Đại học đối với mình là một môi trường mới, mình tự nhủ phải nỗ lực thật nhiều để nhanh chóng thích nghi và đạt được kết quả học tập tốt nhất” - cô bạn chia sẻ.

Hình ảnh Hà Anh dịu dàng, duyên dáng trong trang phục áo dài

Ngay cả khi diện đồng phục sơ mi trắng giản dị, Hà Anh vẫn vô cùng duyên dáng

Gương mặt hao hao các thiếu nữ Hàn Quốc

Nữ sinh miền Trung sở hữu sống mũi dọc dừa thanh tú, khuôn mặt chuẩn V-line và mái tóc đen tuyền đậm chất Á đông

Cựu hoa khôi của THPT Kỳ Anh, Hà Tĩnh tự tin tạo dáng trước ống kính máy ảnh

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất