Học đường

Thêm một cực phẩm giảng viên được cộng đồng mạng 'khai quật', lần này đến từ Thái Lan!

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Trường có "cực phẩm" thế này, không chăm học cũng phí!

Những thầy cô giáo có ngoại hình nổi bật chưa bao giờ là đề tài hết hot trên MXH. Mới đây, dân mạng lại một lần nữa ngất ngây khi ngắm nhìn ảnh chụp lén một giảng viên từ góc nhìn của sinh viên. Theo thông tin từ người chia sẻ bức ảnh, đây là giảng viên môn thiết kế người Thái Lan.

Chùm ảnh ghi lại khoảnh khắc thầy giáo đang chăm chú nhìn vào bài làm của học viên, hướng dẫn các sinh viên của mình. Một tay chỉ bản vẽ, nét mặt đăm chiêu suy nghĩ. Tay còn lại thầy đút vào túi quần. Dáng người thanh mảnh, cao ráo cùng nụ cười bừng sáng của thầy giáo trẻ đầy lịch lãm và nam tính dù vẫn đang trong giờ làm việc. Và dĩ nhiên, các sinh viên “nhất quỷ nhì ma” của chúng ta không thể bỏ qua khoảnh khắc thần thánh như vậy của thầy mình.

Sau khi xuất hiện trên một Fanpage khá lớn, hình ảnh về giảng viên môn Thiết kế điển trai như người mẫu ảnh này “hot” đến bất ngờ. Hiện, bài đăng đã thu hút hơn 44.000 lượt like và hơn 500 lượt chia sẻ. Theo thông tin tìm hiểu được, người trong bức ảnh là thầy Patak Pingmuang, sinh năm 1993. Thầy Patak đã học Học viện kỹ thuật King Mongkut Ladkrabang, khoa giáo dục công nghiệp, chuyên ngành Thiết kế.
Nhiều bạn trẻ đã dành lời khen về dung mạo và kỹ năng sư phạm của thầy dưới bài đăng. Không ít sinh viên đùa vui rằng nếu trường mình có thầy giáo như thế này thì sẽ không bao giờ bỏ tiết, hay trốn học.

“Thầy này là sự kết hợp đường nét hoàn hảo của nét đẹp Thái và Trung, nhìn lướt qua giật cả mình. Học thầy đẹp trai thế này có phải đời lên hương rồi không”, Thanh Trang hết lời khen ngợi.

“Thầy giáo trường mình thế này thì tớ sẽ học lại chứ không thèm thi lại nữa đâu”, Quỳnh Liên bình luận hài hước.

Cận cảnh vẻ đẹp nam tính của thầy Patak Pingmuang

Ngoài giờ giảng dạy, Patak rất chăm chỉ tập thể thao. Đó là lý do thầy giáo này có thân hình vạm vỡ, săn chắc và vô cùng rắn rỏi.

Bởi vậy, Patak cũng tham gia lĩnh vực người mẫu và có những thành công nhất định.

Thầy giáo Thái Lan có góc mặt điển trai, nam tính.

Lịch lãm khi diện trang phục truyền thống Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất