Học đường

'Thánh thính' Osad kết hợp 'chàng rể' báo chí JustaTee đại náo nhạc hội chào tân sinh viên

Tùng Chi
Chia sẻ

Có mặt tại Đại nhạc hội chào đón tân sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, kết hợp kỉ niệm 15 năm thành lập khoa Phát thanh và Truyền hình, những khách mời nổi tiếng như JustaTee, OSAD, Phùng Khánh Linh đã mang đến những tiết mục sôi động, ấn tượng.

Đại nhạc hội Sóng Trẻ Festival là sự kiện chào tân sinh viên thường niên của Khoa Phát thanh - Truyền hình, Học viện Báo chí - Tuyên truyền. Đây cũng là chương trình trở thành thương hiệu “đặc sản” của trường Báo. Qua sự kiện này, các anh chị “ma cũ” chúc các em tân sinh viên có một quãng thời gian tuyệt vời dưới mái trường báo chí.

Năm nay với chủ đề là The Final Chappter, chương trình còn là dịp nhìn lại chặng đường đã đi qua và kỉ niệm 15 năm tái thành lập khoa. Chương trình thu hút sự tham gia của hàng nghìn sinh viên trong và ngoài học viện.

Chương trình đã để lại ấn tượng khó phai trong lòng bạn trẻ nhờ những màn trình diễn ấn tượng của các nhóm nhảy, nhóm nhạc sinh viên của Học viện Báo chí và tuyên truyền. Và không thể không kể đến màn trình diễn thu hút của ca sĩ JustaTee, OSAD và Phùng Khánh Linh, những ca sĩ trẻ đình đám hiện nay.

Là khách mời đầu tiên lộ diện, “Thánh thính” OSAD đã khiến bầu không khí chương trình trở nên cuồng nhiệt. Rapper vô cùng “sung” khi nhảy xuống dưới sân khấu để giao lưu trực tiếp với khán giả, gửi tặng các bạn sinh viên 3 bài hát: Củ lạc, Yêu đương và Người âm phủ.

OSAD rạng rỡ trình diễn những ca khúc đình đám của mình, khuấy động bầu không khí đêm nhạc hội

Nam ca sĩ hết mình “quẩy” với các sinh viên, diễn viên không chuyên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Ca sĩ Phùng Khánh Linh lần đầu được góp mặt tại một sự kiện dành cho sinh viên Học viện, gửi tặng các khán giả trẻ bài hit Hôm nay tôi buồn. Không chỉ thân thiện trong giao tiếp, Khánh Linh còn có những hành động dễ thương với khán giả. Cô đã không giấu được sự xúc động trước những tình cảm nồng nhiệt mà các sinh viên Báo chí dành cho mình.

Phùng Khánh Linh đắm chìm trong những giai điệu của ca khúc Hôm nay tôi buồn

Nữ ca sĩ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Đặc biệt, sự có mặt của Justatee với 4 ca khúc Người nào đó, Đã lỡ yêu em nhiều, Forever Alone và Tell me why đã thực sự làm không khí trong hội trường nổ tung. Anh được các sinh viên của Học viện ưu ái gọi bằng cái tên “Chàng rể Báo chí”, bởi vị hôn thê của nam ca sĩ là Trâm Anh, từng là cựu sinh viên khoa Quản lý Nhà nước của trường.

Ngôi sao JustaTee xuất hiện làm nổ tung hội trường lớn Học viện Báo chí và Tuyên truyền. JustaTee trình bày những bản hit đình đám một thời “Người nào đó”, “Đã lỡ yêu em nhiều”,…

Anh được các sinh viên của Học viện ưu ái gọi bằng cái tên “Chàng rể Báo chí”, bởi vị hôn thê của nam ca sĩ là Trâm Anh, từng là cựu sinh viên khoa Quản lý Nhà nước của trường.

Chương trình còn có nhiều tiết mục “cây nhà lá vườn” vô cùng ấn tượng do các bạn sinh viên Báo chí trực tiếp dàn dựng, trình diễn. Đêm đại nhạc hội đã mang đến nhiều tiết mục ấn tượng, thể hiện những tài năng đặc trưng của sinh viên Học viện với những màn vũ đạo bốc lửa, giọng ca ngọt lịm của đội văn nghệ cùng tiểu phẩm kịch “Sóng gió thuỷ cung” kịch tính nhưng nhân văn về tình tinh thần đoàn kết.

Học viện Báo chí vốn được biết đến là ngôi trường của nhiều người đẹp, Hoa hậu, á hậu nổi tiếng. Bởi vậy, những tiết mục văn nghệ trên sân khấu trường cũng luôn chứng kiến sự tỏa sáng của các nữ sinh xinh đẹp

Tiết mục múa quyến rũ của các “nàng tiên cá” Học viện Báo chí Tuyên truyền

Chẳng những vô cùng xinh đẹp, mà còn sở hữu giọng hát ngọt ngào

Một nam thành viên của đội vũ đạo cháy hết mình trong giai điệu nhạc sôi động

Các tân sinh viên cũng chung vui cùng các anh chị

Vở nhạc kịch Sóng gió thuỷ cung xúc động thể hiện những khoảnh khắc đặc trưng mà một sinh viên Học viện Báo chí sẽ trải qua

Vở kịch vô cùng kịch tính nhưng không kém phầnnhân văn, xúc động, thu hút nhiều sự cổ vũ của khán giả

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất