Học đường

Teen THPT Chuyên ĐH KHTN Hà Nội cùng nhau 'phá cỗ' đêm Trung Thu đón học sinh khóa mới

Tùng Chi
Chia sẻ

Tối 13/9, trong chương trình The Visa, hàng trăm học sinh lớp 10 của trường THPT Chuyên Tự nhiên (Hà Nội) đã được chào đón thật sự ấn tượng với những màn vũ đạo, văn nghệ đặc sắc khi mới bước chân vào cổng trường cấp III.

Khi các teen nhà mình, mới “chân ướt chân ráo” vào học tập tại một môi trường mới thì một chương trình như đêm nhạc hội The Visa 2019 của teen THPT Chuyên Tự nhiên (Hà Nội) tổ chức trong tối qua có giá trị rất lớn.

Một thành viên BTC hóa trang thành cô thổ dân xinh đẹp trong đêm trung thu đón đàn em

Chương trình được chính những học sinh của nhà trường tổ chức để chia sẻ, liên kết và truyền cảm hứng, niềm tự hào của một môi trường học mới đến các bạn tân học sinh cấp III, nhằm giúp các bạn dễ dàng hòa nhập, đồng thời định hướng về học tập, gây ấn tượng về môi trường mới, về giáo viên cũng như học sinh trong trường.

Đặc biệt, ngoài các hoạt động sôi động như văn nghệ, giao lưu và chia sẻ của những học sinh trong trường, chương trình năm nay còn trùng khớp với đêm Rằm tháng 8 âm lịch, bởi vậy các học sinh cả 3 khối còn được dịp cùng nhau phá cỗ, trông trăng như những ngày thơ bé, qua đó giúp các bạn tân học sinh của trường được tiếp thêm niềm tin cũng như động lực trong học tập.

Chương trình The VISA 2019 được chính những học sinh của nhà trường tổ chức để chia sẻ, liên kết và truyền cảm hứng, niềm tự hào của một môi trường học mới đến các bạn tân học sinh cấp III

Sự năng động, sức trẻ được lan tỏa qua mỗi tiết mục văn nghệ đặc sắc đã giúp các bạn học sinh khóa mới dễ dàng hòa nhập, đồng thời định hướng về học tập, gây ấn tượng về môi trường mới, về giáo viên cũng như học sinh trong trường.

Những cô gái của THPT Chuyên ĐH Khoa học Tự nhiên Hà Nội luôn luôn mạnh mẽ, cá tính

Đêm nhạc hội đón học sinh khóa mới được diễn ra đúng vào đêm Rằm tháng 8, bởi vậy đây cũng là dịp để các bạn học sinh khoe tài hóa trang đầy “lầy lội” của mình trong những concept văn nghệ.

Một khối chuyên tái hiện những hình ảnh quen thuộc trong MV Để Mị nói cho mà nghe làm mưa làm gió mùa khai giảng năm nay

Một số hình ảnh khác trong đêm hội:

Những chàng trai, cô gái đầy năng lượng cháy hết mình trong tiết mục văn nghệ chung của cả khối

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất