Học đường

Mãn nhãn với màn trình diễn tái hiện giai đoạn 1960 bằng ngôn ngữ thời trang của Học sinh Hà Nội

Tùng Chi
Chia sẻ

Trong buổi biểu diễn thời trang mang tên Lamode, khán giả đã vô cùng bất ngờ khi được chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế hiện đại được lấy cảm hứng từ những sự kiện lịch sử thế giới giai đoạn 1960 do chính các bạn học sinh Hà Nội tạo nên.

Tối 2/8, các bạn học sinh đến từ Câu lạc bộ thời trang LaMode đã có một buổi trình diễn thời trang thành công mang tên Mộng Liên thời, truyền tải những thông điệp về văn hóa, gìn giữ những giá trị xưa cũ và niềm cảm hứng yêu thích thời trang đến mọi người. 

Lấy cảm hứng từ những năm 1960 - một thời đại đầy khắc nghiệt và hỗn loạn nhưng đong đầy niềm tin, hy vọng về cuộc sống hòa bình và tràn ngập tình yêu, thông qua buổi diễn lần này, các nhà thiết kế và người mẫu nghiệp dư mang đến một hơi thở mới sôi động, cùng với đó là những chi tiết phá cách, đầy ấn tượng hiện hữu trên từng thiết kế thời trang tinh tế, đậm chất thơ.

Đây là hoạt động thường niên được chuẩn bị suốt một năm học, và được dàn dựng 100% bởi các bạn học sinh Hà Nội, từ khâu lên ý tưởng, chọn thiết kế, may trang phục cho tới trình diễn…

Không gian đầy nghệ thuật với sự kết hợp hài hòa giữa Thời trang, Văn hóa và Âm nhạc đã được tái hiện độc đáo qua buổi biểu diễn mang tên “Mộng liên thời” của Câu lạc bộ thời trang LaMode đến từ trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Những thiết kế ấn tượng của các thế hệ LaMode trường Ams khiến người xem không thể rời mắt.

Số lượng thiết kế đạt đến con số 60 mãn nhãn khán giả. Cả sân khấu như bùng cháy mỗi khi từng điệu nhạc nổi lên, từng câu hát cất lên và từng người mẫu sải những bước dài đầy tự tin trên sàn diễn.

Những bước catwalk đầy thần thái, mạnh mẽ, dứt khoát

Các nam sinh cũng vô cùng tự tin, mạnh dạn trong từng bước catwalk

Ca sĩ, nhạc sĩ Tiên Tiên góp mặt cùng đêm diễn đầy cảm xúc của các bạn học sinh trường chuyên THPT Hà Nội - Amsterdam

Đằng sau những bộ cánh lộng lẫy kiêu sa hay những bộ đồ độc đáo, phá cách là một cá thể, một cá tính, một bản ngã.

Sức sáng tạo của các bạn trẻ yêu thời trang toát lên qua từng thiết kế độc đáo

Thần thái đầy cuốn hút của nữ người mẫu.

Buổi trình diễn diễn ra thành công tốt đẹp với những “bộ cánh” khán giả mãn nhãn.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất