Học đường

Sinh viên nước mắt lưng tròng, gia tài tiêu tan sau đợt 'càn quét' KTX Học viện Nông Nghiệp

Đinh Anh
Chia sẻ

Bất chấp quy định ở ký túc xá, nhiều sinh viên vẫn sẵn sàng luồn lách để được tự nấu ăn trong phòng.

Để tránh gây nguy hiểm hay hỏa hoạn, tại các khu kí túc xá luôn quy định không cho phép sinh viên được sử dụng các thiết bị điện nấu ăn trong phòng. Tuy nhiên, vì muốn ăn sạch uống sạch và tiết kiệm chi phí sinh hoạt cá nhân, tại nhiều nơi, sinh viên bất chấp tìm mọi cách để được nấu ăn tại đây.

Mới đây, sau đợt kiểm tra phòng của ban quản lý ký túc xá C5 tại Học Viện Nông Nghiệp hàng loạt nồi cơm, xoong chảo của sinh viên đều bị tịch thu. Để rà soát kĩ lưỡng, nhà trường đã tổ chức tịch thu đồ 2 lượt và số lượng trong hình không phải là tất cả.

Vô hình chung điều này đem đến cho nhiều bạn trẻ nỗi buồn vì mất đi chiếc nồi cơm làm ấm bụng mỗi ngày.

Hình ảnh nồi niêu, xoong chảo của sinh viên sau khi bị tịch thu tại KTX ĐH Nông Nghiệp

Bài chia sẻ của bạn có facebook Lê Diệu Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người đặc biệt là các bạn sinh viên.

“Trước tớ cũng một lần bị tịch thu như thế này. Ngày đó năm nhất, mới sắm được cái nồi cơm được hai hôm thì mất. Ngồi khóc ròng cả ngày luôn.”, bạn Hoài Phương Đinh chia sẻ kỷ niệm của mình.

“Thế là từ nay lại làm bạn với mỳ gói và bánh mỳ suốt rồi.”, bạn Đức Tam bình luận.

Dẫu biết sẽ khó khăn cho các bạn sinh viên khi không được tự nấu ăn trong phòng, tuy nhiên, quy định vẫn mãi là quy định. Bởi vậy sinh viên nên tuân thủ và chấp hành tất cả những quy định KTX để đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người xung quanh.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất