Học đường

Sinh viên Kiến trúc Đà Nẵng thể hiện tinh thần chống dịch theo cách riêng của mình

Thạch Dương
Chia sẻ

Các bạn sinh viên Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng đã thể hiện tinh thần chống dịch theo cách riêng biệt, mang hiệu ứng lan tỏa tích cực đến cộng đồng.

Dịch bệnh COVID-19 đã lan rộng trên nhiều khu vực, nhiều quốc gia trên thế giới. Cho đến nay, Việt Nam đã và đang thành công trong việc ngăn chặn dịch bệnh với nhiều trường hợp được chữa khỏi. Tuy vậy, tình hình dịch bệnh đang diễn biến hết sức phức tạp, việc nâng cao ý thức phòng dịch trong cộng đồng là cực kỳ cấp thiết.

Trước tình hình phức tạp đó, cả nước đã thật sự bước vào một cuộc chiến đầy cam go, các y bác sĩ, những chiến sĩ công an, những anh bội đội, các bạn sinh viên tình nguyện… không quản ngày đêm đang cùng nhau chiến đấu với dịch bệnh.

Tất cả đang cho thấy một tinh thần Việt Nam và khơi dậy trong mỗi người lòng tự hào dân tộc, tự hào vì đã sản sinh ra những con người hy sinh lợi ích cá nhân vì cộng đồng.

Với mong muốn góp chút sức mình trong cuộc chiến mà mỗi cá nhân đều là chiến sĩ trên mặt trận chống dịch, các bạn sinh viên CLB Đồ họa RGB Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng đã cùng nhau thực hiện các tác phẩm, poster tuyên truyền góp phần nâng cao ý thức người dân về việc cách ly, giãn cách xã hội, cũng như bày tỏ sự biết ơn với những người đang xông pha chống dịch nơi tuyến đầu. Mỗi hình ảnh là một thông điệp!

Các bạn sinh viên trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng đã thực hiện các tác phẩm, poster tuyên truyền cách ly xã hội

Sau một tuần với hàng chục ấn phẩm đã ra đời từ nhiều thành viên trong CLB, vận dụng những kiến thức mình đã học bằng nhiều phần mềm chuyên dụng thể hiện sự đa dạng như: vẽ tay, vẽ bằng photoshop, AI,… đã cho ra đời những tác phẩm truyền tải thông điệp đến với cộng đồng mang hiệu ứng lan tỏa hết sức tích cực.

Những tác phẩm truyền tải thông điệp đến với cộng đồng mang hiệu ứng lan tỏa hết sức tích cực

“Mình thấy đây là một hoạt động ý nghĩa, vì chúng ta có thể ở nhà nhưng vẫn làm gì đó góp phần tuyên truyền manng thông điệp chống dịch đến gần hơn với người dân. Nên mình và CLB tạo ra hoạt động nho nhỏ này vừa để cho các bạn nâng cao kỹ năng, phát triển khả năng sáng tạo, vừa để tri ân, chia sẻ những hy sinh thầm lặng, là các nhân viên y tế, quân nhân, tình nguyện viên… làm việc không ngừng nghỉ, nơi tuyến đầu chống dịch. Hãy cùng nhau đoàn kết chiến thắng đại dịch”, Lê Hải Sơn một thành viên trong CLB chia sẻ.

Cùng SaoStar ngắm nhìn các ấn phẩm của sinh viên Kiến trúc Đà Nẵng thực hiện sau đây nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Thạch Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất