Học đường

Nữ Tiến sĩ 9X bất ngờ nổi tiếng vì quá xinh đẹp cùng học vấn 'không phải dạng vừa'

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Xuất hiện trong một chương trình chia sẻ kinh nghiệm học tập của du học sinh, nữ Tiến sĩ trẻ bất ngờ khiến cư dân mạng truy lùng info.

Mới đây, trên một trang mạng Trung Quốc, một cô gái tên Dương Tuệ (26 tuổi) bất ngờ gây sốt bởi không chỉ vẻ ngoài xinh đẹp mà còn vì thành tích học tập đáng nể. Cụ thể, sau khi tham gia một chương trình truyền hình chia sẻ những kinh nghiệm học tập trên một Đài truyền hình tại Bắc Kinh, nhận thấy có rất nhiều bạn trẻ rất quan tâm tới phương pháp học tiếng Anh của mình.

Khi trở về nhà, cô quyết định bắt đầu tự quay những đoạn video livestream trên mạng xã hội để trả lời những câu hỏi ấy và chia sẻ thêm những bài học quý giá của bản thân khi còn là du học sinh ở nước ngoài.

Dương Tuệ đã chinh phục tấm bằng Tiến sĩ ở tuổi 26.

Theo truyền thông đưa tin, Dương Tuệ hiện đang hoàn thành chương trình tiến sĩ tại Đại học Bắc Kinh. Trước đó, cô đã tốt nghiệp hệ thạc sĩ tại Trường Kinh doanh Columbia - một trong những trường đại học được đánh giá cao trong đào tạo thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) tại Mỹ.

Sau khi upload những đoạn video của mình lên mạng xã hội, một cư dân mạng đã thực hiện theo phương pháp của Dương Tuệ và đạt được kết quả rất tốt. Những video của Dương Tuệ nhận được nhiều lượt xem hơn và chính cô cũng thu hút được một lượng người hâm mộ không nhỏ.

Không ít cư dân mạng tỏ vẻ ngưỡng mộ cô gái vừa xinh đẹp lại vừa giỏi giang này: “IQ cao nhan sắc cũng cao, thật là người con gái hoàn hảo mà”; “Có thể chia sẻ cho tôi một chút hoàn hảo của cô không?”; “Xinh đẹp như vậy rồi lại còn không ngừng nỗ lực, đúng là chẳng có chỗ nào để chê luôn”;…

Nhan sắc xinh đẹp của nữ Tiến sĩ 9X.

Tuy biết rằng chẳng có ai hoàn toàn hoàn hảo, nhưng trường hợp đặc biệt khi vừa có nhan sắc vừa có trí tuệ như Dương Tuệ thật khiến người ta ghen tỵ.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất