Học đường

Nữ streamer, cosplayer trường ĐH Luật hút hơn 80.000 followers vì … 'dị'

Tùng Chi
Chia sẻ

Nếu như những cô nàng streamer hiện tại thường chỉ xuất hiện với một phong cách riêng như quyến rũ, xinh đẹp, ,... nhưng Hà Thảo Linh thì ngược lại, thậm chí còn tự nhận bản thân mình rất "dị".

Hà Thảo Linh - cô nàng sinh viên năm 3 trường Đại học Luật Hà Nội đang gây sốt cộng đồng game thủ với vẻ đẹp đáng yêu nhưng cũng không kém phần lanh lợi.

Nữ Streamer luôn biến hóa bản thân mình với những phong cách khác nhau: Lúc thì vô cùng xinh xắn đáng yêu, lúc lại cực “chất” trong những bộ trang phục bụi bặm, lúc lại sắc xảo với bộ cosplay lung linh rực rỡ.

Không chỉ là streamer game thông thường, Hà Thảo Linh còn gây ấn tượng với khán giả bằng khả năng trò chuyện cuốn hút trong mỗi buổi livestream, mang đúng “chất” của sinh viên trường Luật.

Nếu như những cô nàng streamer hiện tại thường chỉ xuất hiện với một phong cách riêng như quyến rũ, xinh đẹp,,… Nhưng Hà Thảo Linh thì ngược lại, thậm chí còn tự nhận bản thân mình rất “dị”.

Thảo Linh thích đi du lịch để trải nghiệm. Thời gian rảnh rỗi, nữ sinh thường đọc sách tâm lý học để hiểu hơn về con người, từ đó có thể xây dựng phong cách stream thu hút nhiều công chúng hơn.

“Streamer hiện tại đang là công việc khá phổ biến hiện nay và thu hút rất nhiều game thủ. Hiện tại, nó đang nổi lên và phát triển với tốc độ chóng mặt. Bản thân mình cảm thấy mình đến sau nên phải cố gắng thật nhiều hơn nữa vì các bạn khác đều rất giỏi. Nhiều khi đi học về mệt, hay ốm nhưng khi lên stream nhận được sự ủng hộ và dõi theo của mọi người cũng khiến cho mình cảm thấy vui và quên hết đi mệt mỏi, đam mê mà.” - Thảo Linh chia sẻ.

Thảo Linh luôn cố gắng cân bằng giữa việc học và livestream hàng ngày. Bởi theo cô, việc học vẫn luôn cần được đặt lên hàng đầu.

Nhan sắc đời thường khi không “hóa trang” của Hà Thảo Linh

Nữ game thủ rất chịu khó hóa thân vào nhiều concept khác nhau. Đây cũng là điểm thu hút khán giả của Thảo Linh, bởi họ sẽ thắc mắc “không biết cô ấy sẽ làm gì trong lần livestream này?”

Cùng ngắm 1 số những hình ảnh xinh đẹp của nữ sinh ĐH Luật Hà Nội:

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất