Học đường

Nữ sinh Trần Phú mang tới 3 dòng máu cực xinh đẹp mơ trở thành sinh viên Học viện Báo chí Tuyên truyền

Tùng Chi
Chia sẻ

Hồ Thiên Trang (17 tuổi), nữ sinh của trường THPT Trần Phú (Hà Nội), nổi tiếng cộng đồng mạng với nhan sắc xinh xắn. Ít ai biết cô mang trong mình 3 dòng máu: Thái, Việt, Trung.

Hồ Thiên Trang, nữ sinh lớp 12 của trường THPT Trần Phú, Hà Nội. Cô gái sinh năm 2001 từng gây sốt cộng đồng mạng với bức ảnh diện áo dài giản dị, nở nụ cười tươi trong nắng sân trường

Cô bạn sở hữu trong mình 3 dòng máu Việt - Thái - Trung, hiện sinh sống tại Hà Nội. Trang cá nhân của cô bạn thu hút hơn 40.000 lượt theo dõi.

Cô theo đuổi phong cách có phần chững chạc hơn so với lứa tuổi. Cô nàng trung thành với mái tóc đen, dài và uốn xoăn nhẹ. Gu thời trang của 10X cũng nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Đặc biệt, niềm yêu thích lớn nhất của Thiên Trang là bóng đá, chứ không phải make-up hay thời trang

Mới 17 tuổi nhưng Thiên Trang đã tự kiếm tiền trang trải học phí và đi du lịch nhiều nơi. Trang chia sẻ: “Mình có thu nhập từ việc làm người mẫu ảnh nên hiện tại, cha mẹ không còn phải lo học phí, đôi khi mình còn mời mẹ đi du lịch cùng nữa”.

Nữ sinh sở hữu gương mặt thanh tú cùng lối ăn mặc thanh lịch.

Cô bạn trung thành với mái tóc đen óng được uốn xoăn nhẹ.

10X có thành tích học tập đáng nể, thông thạo tiếng Anh và tiếng Trung. “Mình rất thích học ngôn ngữ mới, bởi nó giúp mình hiểu hơn về nhiều thứ. Mình đang có dự định học thêm tiếng Pháp vì mình rất yêu đất nước này“, cô bạn chia sẻ.

Thiên Trang có sở thích du lịch, từng có cơ hội đặt chân đến Nga, Thái Lan, Trung Quốc và sắp tới ấp ủ đến thăm Pháp, Italy, Hà Lan Được biết, chi phí cho những chuyến đi sang chảnh này là do Trang tự dành dụm từ công việc làm mẫu ảnh, KOL trên mạng xã hội… chứ không xin bố mẹ.

Về dự định tương lai, Thiên Trang cho biết cô bạn muốn tập trung vào việc học tập nhiều hơn.

Hiện Thiên Trang chuẩn bị bước vào kỳ thi đại học, 10X mong muốn theo học Học viện Báo chí - Tuyên Truyền, chuyên ngành Tổ chức sự kiện. Cô bạn cho rằng đó là môi trường năng động, thoải mái và được thoả sức sáng tạo, hợp với tính cách của bản thân.

Nếu có cơ hội được tham gia các cuộc thi về sắc đẹp thì Thiên Trang cũng rất muốn thử thách bản thân mình một lần.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất