Học đường

Bị 'crush' từ chối tình cảm thẳng thừng, nữ sinh quyết tâm 'lột xác' thành cô gái gợi cảm và quyến rũ

Tùng Chi
Chia sẻ

Vốn là một cô gái với thân hình “da bọc xương” bị nhiều người trêu chọc và bị crush "phũ", Bùi Nữ Hải Trân đã quyết tâm cải thiện vóc dáng của mình bằng cách tập gym kết hợp ăn uống khoa học. Kết quả cô bạn đạt được hoàn toàn xứng đáng và khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong khi nhiều người đến phòng tập gym với mong muốn đốt mỡ giảm cân, thì có những cô nàng thể trạng gầy gò chỉ muốn đi tập để có da có thịt hơn một chút. Từ một cô học sinh mình dây chỉ nặng chưa đến 40 kg, cô bạn Bùi Nữ Hải Trân nhờ chăm chỉ tập luyện thể hình đã lột xác thành một thiếu nữ gợi cảm và quyến rũ.

Trước khi đến với gym, cô nàng chỉ nặng 38kg dù cao đến 1m60. Ai cũng nghĩ với chiều cao lý tưởng này, cô gái sẽ sở hữu một vóc dáng đáng ngưỡng mộ so với bạn bè đồng trang lứa. Nhưng không, chính vì cân nặng quá khiêm tốn và không cân xứng với chiều cao khiến Hải Trân có một vẻ ngoài vô cùng gầy gò. Thể trạng cô nàng khi đó cũng rất ốm yếu, hay bệnh vặt.

Cảm mến một anh chàng cùng phòng tập, Trân chủ động nhắn tin làm quen và tỏ tình. Tuy nhiên, kết quả lại chẳng hề giống như những câu chuyện ngôn tình khác. “Kết quả mình bị anh đó từ chối thẳng thừng. Mình nghĩ rằng chắc là do khi đó mình gầy tong teo, không có sức hút nên người ta không thích. Sau khi khóc lóc mất mấy ngày, mình mới quyết tâm luyện tập nghiêm túc để thay đổi”, Hải Trân chia sẻ.

Sau 2 năm bị “crush” từ chối phũ phàng, Bùi Nữ Hải Trân có màn “lột xác” ấn tượng. Song, phải mất một thời gian Trân mới tìm được cho mình phương pháp đúng đắn. Đến khi nghiêm khắc với bản thân để ăn uống, tập luyện hợp lý, cô mới bắt đầu có sự thay đổi. Chia sẻ về phương pháp của mình, Bùi Nữ Hải Trân cho hay cô thường chia bài tập ra mỗi ngày, tập đều cả thân trên và dưới. Với Trân, điều quan trọng là phải tập đúng tư thế chuẩn, nếu không chú ý dễ bị đau cơ, đau lưng.

Mình tập 1-1,5 tiếng ở phòng gym, đều đặn 5-6 buổi/tuần. Nhiều lúc muốn xỉu trong phòng tập, không lết về nổi, nhưng mình nghĩ nhất định phải cố gắng để đẹp. Không có thành quả nào dễ dàng đến mà không có sự nỗ lực cả.“, cô gái phố núi Đắk Lắk nhớ lại khoảng thời gian khi mới bắt đầu tự thiết lập chế độ nghiêm khắc với bản thân.

Tự tin khoe thân hình nóng bỏng sau thời gian nỗ lực thay đổi bản thân

Từ một người có chiều cao 1,60 m nhưng chỉ nặng 38 kg, hiện “hot girl phòng gym” đã sở hữu thân hình gợi cảm với số đo 3 vòng 80 - 62 - 90.

Sau khi nhìn thấy sự thay đổi ấn tượng của Bùi Nữ Hải Trân, anh chàng từng từ chối cô nhắn tin nói chuyện lại nhưng cô không còn để tâm nữa. “Mình luôn nghĩ con gái không được phép xấu đi, phải đẹp lên bằng mọi giá dù là bằng cách nào đi nữa. Có như vậy mới đủ tự tin, đủ yêu bản thân và khiến người cũ tiếc nuối”, cô nói.

Cô gái Đắk Lắk khoe nụ cười tỏa nắng đầy tự tin

Cô gái cho rằng không có gì là không thể, “chỉ cần kiên trì một chút, quyết tâm một chút, đừng bỏ cuộc sẽ đạt được mục tiêu của mình”.

Hải Trân vốn học chuyên ngành Tiếng Anh thương mại tại trường Đại học Tôn Đức Thăng. Ngay sau khi ra trường, Hải Trân đăng ký vào làm trợ giảng tại một trung tâm tiếng anh. Hi vọng trong thời gian tới, Hải Trân sẽ càng ngày càng thành công hơn nữa trên con đường mà cô đã lựa chọn.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất