Học đường

Nữ sinh Ngoại thương đa tài, sở hữu gương mặt xinh xắn 'hút hồn' người đối diện

Tùng Chi
Chia sẻ

Nhắc đến 9x Lê Yến Chi, chắc hẳn người ta sẽ dành không ngớt lời khen đến cô sinh viên xinh đẹp, học giỏi, năng động của trường Đại học Ngoại Thương.

Yến Chi (sinh năm 1999) hiện đang là sinh viên năm thứ hai của trường ĐH Ngoại Thương Hà Nội. Cô bạn được nhiều người biết đến qua những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội. Nữ sinh ngành Quản trị kinh doanh này được nhận xét sở hữu gương mặt xinh xắn.

Không chỉ xinh đẹp, Yến Chi còn có thành tích học tập rất ấn tượng. Cô bạn là cựu học sinh trường THPT Chuyên Ngoại ngữ và cũng thuộc những bạn đứng top đầu trường, với tổng điểm 9,4 điểm.

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Yến Chi có dự định đi du học Hà Lan nhưng do một số lý do gia đình nên cô ở lại học đại học ở Việt Nam. Và có lẽ đây là quyết định đúng đắn khi đã thay đổi cuộc sống của cô bạn khá nhiều.

Khi học năm nhất, từ một cô bạn thích chụp ảnh, Chi bắt đầu được các nhiếp ảnh mời đi chụp giao lưu. Dần dần quen ống kính, công việc này bắt đầu trở thành nghề tay trái của Chi, giúp cô bạn kiếm thêm thu nhập.

Gương mặt xinh đẹp trong sáng, ánh mắt đầy thu hút khiến bao trái tim ngơ ngẩn vì Yến Chi.

Là một người mẫu ảnh, thường xuyên được tiếp xúc và nắm bắt xu hướng thời trang mới nhất, nên cô nữ sinh 9x có phong cách rất thời thượng. Yến Chi cho rằng: “Mình cực kì chỉn chu ăn mặc mọi lúc ra đường, vì chỉ khi xinh đẹp, gọn gàng, lịch sử, phụ nữ mới có thể tự tin và đón nhận những cơ hội mới”.

Cô nữ sinh Ngoại thương còn có khá nhiều tài lẻ như MC, biết make-up, cắm hoa và nấu ăn. Yến Chi luôn định hướng bản thân là một cô gái hiện đại, thử thách bản thân bằng việc làm những điều mới mẻ trong cuộc sống.

Trong tương lai gần, cô bạn bật mí vẫn sẽ theo đuổi công việc freelance model vì rất thích và để có một khoản kinh tế kha khá. Bên cạnh đó, Yến Chi sẽ tập trung cho việc học vì năm ba đại học sẽ có rất nhiều môn chuyên ngành khó, đi thực tập.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất